Dàn ô tô siêu "khủng" hộ tống Tổng thống Mỹ Donald Trump sắp đến Việt Nam

Những hình ảnh về dàn “siêu xế hộp” xếp ngay ngắn trên máy bay C-17 Globemaster chuẩn bị cho cuộc công du châu Á kéo dài 2 tuần của Tổng thống Donald Trump được Cơ quan Mật vụ Mỹ chia sẻ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu về thông tin này nhé!

Chuyến đi này của ông Trump sẽ đi đến 5 quốc gia gồm Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Phillipines và Việt Nam. Phương tiện sử dụng để di chuyển tại các quốc gia này là chiếc Cadillac One – The Beast (quái thú) chống đạn tối đa.

Cùng với đó là hơn 10 chiếc xe đi theo làm nhiệm vụ cũng được xếp ngay ngắn trên máy bay. Trong số đó có những chiếc xe giống nhau và giống chiếc The Beast chở Donald Trump.

Trong đoàn xe hộ tống luôn có một phiên bản giống hệt chiếc The Beast để nhằm phục vụ luân phiên và đánh lạc hướng kẻ địch trong trường hợp xảy ra các cuộc tấn công.

Đây là hình ảnh chiếc C-17 Globemaster siêu “khủng” chuyên chở đoàn xe đến bất cứ quốc gia nào trên thế giới, đảm bảo chuyến công du của người đứng đầu chính phủ Mỹ được thành công.

Tổng thống Donald Trump và phu nhân lên chuyên cơ riêng, bắt đầu chuyến công du.

Bạn có mong chờ chuyến công du này của Tổng thống Trump? Hãy đón chờ những bài viết tiếp theo trên vatgia.com nhé! Bạn muốn theo dỗi những tin tức về chuyến công du lần này của ông Trump nhưng tivi nhà bạn lại quá cũ, hình ảnh đã mờ nhòe? Đừng lo, hãy truy cập ngay https://www.vatgia.com/5229/tivi-led.html và rinh về nhà mình chiếc tivi mới để theo dõi những tin tức sự kiện với hình ảnh chân thực và sắc nét nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào