Tình tiết mới về vụ nữ sinh bị lột áo, cắt tóc?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chiều 26/10, Công an Thị xã Cẩm Phả (Quảng Ninh) đã cung cấp thêm thông tin về vụ việc nữ sinh bị đánh hội đồng, lột áo, cắt tóc diễn ra trên địa bàn.

Kết quả điều tra cho thấy, khoảng tháng 8/2010, Nguyễn Thị Hải Yến (SN 1991) có mâu thuẫn với Nguyễn Thị Hoàng Nhâm (học sinh lớp 11D1, trường THPT Lương Thế Vinh) vì Yến cho rằng Nhâm yêu tranh người yêu của Yến là Phạm Quang Bình (SN 1990), trú tại khu 4, phường Cẩm Thành.

Ngày 22/10, Yến rủ Hường, Vân, Nga đến Trường THPT Lương Thế Vinh, đón Nhâm để đánh; Vân còn rủ thêm 2 người bạn của Vân là Thảo và Hiền cùng đi.

f

Khoảng 10h ngày 23/10, tất cả tập trung tại nhà Vân ở cổng Trường THPT Lương Thế Vinh. Tại đây, Yến bảo Hường đi mua kéo mục đích để cắt tóc Nhâm và đợi tin của Lưu Việt Hà thông báo (Hà là học sinh lớp 10K1 cùng trường).

11h cùng ngày, sau khi thông báo lớp Nhâm tan học cho nhóm Yến biết, Hà đi trước ra cổng trường chỉ Nhâm cho Vân. Đợi Nhâm ra đến cổng trường, Hường xông tới kéo Nhâm đi nhưng Nhâm không đi, lúc này Vân xông vào túm tóc lôi Nhâm đi.

Yến, Thảo, Hiền, Nga xông vào dùng tay, chân túm tóc, đấm đá và sau đó kéo Nhâm vào ngõ hẻm. Tại đây, Yến đã dùng kéo cắt tóc, kéo Nhâm ngửa mặt lên trời và tiếp tục đánh...

Cho đến khi thấy Công an phường Cẩm Trung đến thì số đối tượng trên đã bỏ chạy. Công an phường đưa Yến và Nhâm về trụ sở lập hồ sơ giải quyết.

Trong lúc chờ giải quyết, Nhâm đã tự ý bỏ đi, không cộng tác với cơ quan công an. Đêm 25/10, tại Công an TX Cẩm Phả, đại điện gia đình Nhâm đã có đơn đề nghị không truy cứu trách nhiệm hình sự về hành vi “Cố ý gây thương tích và làm nhục người khác của Yến và đồng bọn”.

Căn cứ vào tài liệu điều tra, Công an TX Cẩm Phả xác định vụ việc trên có dấu hiệu của tội "Cố ý gây thương tích và làm nhục người khác".

Đồng thời, còn có dấu hiệu của hành vi gây rối trật tự công cộng. Cơ quan CSĐT Công an TX Cẩm Phả tiếp tục tiến hành điều tra, làm rõ.

Công an Cẩm Phả cũng cho biết, đã xác định rõ nhóm 6 người dùng chân tay đấm đá...hành hung Nhâm là: Nguyễn Thị Hải Yến (SN 1991) và Đoàn Thị Hường (SN 1992), đều trú tại phường Cẩm Sơn; Đào Thị Vân (SN 1989), hiện Vân vắng mặt tại gia đình và Bùi Thị Nga (SN 1992), đều trú tại phường Cẩm Trung; Còn Thảo và Hiền (bạn của Vân chưa xác định rõ địa chỉ).