Video clip nữ sinh bị đánh hội đồng và lột sạch... quần áo ?

Có ai có ko?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Xin mời các bạn dũng cảm xem clip ở đây nè:
here

ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 13 năm trước

Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã xác định được danh tính nhóm nữ sinh đánh bạn kiểu “hội đồng”, quay clip và tung lên mạng internet, gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.

Ngày 12/10, tin từ Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho hay đã xác định được danh tính nhóm nữ sinh đánh bạn “hội đồng”. Trước đó, vụ đánh nhau này đã được quay thành clip rồi tung lên mạng internet, gây xôn xao dư luận vì những hình ảnh bạo lực xảy ra trong clip.

Mô tả ảnh.
Nguyễn Thuỳ L. và Lê Nguyệt A. đánh Nguyễn Ngọc A.

Cơ quan công an đã xác định 2 nữ sinh tham gia đánh bạn là Nguyễn Thuỳ L. (học sinh lớp 8) và Lê Nguyệt A. (học sinh lớp 9, cùng trường THCS Nguyễn Phong Sắc); còn học sinh bị đánh là Nguyễn Ngọc A. (học sinh lớp 8, trường THCS Vân Hồ). Địa điểm xảy ra vụ đánh nhau được xác định là tại cầu thang bộ của toà nhà Vincom 2.

Ban đầu đây là một vụ thách đấu. Tan học buổi chiều ngày 30/9, Thuỳ L. và Nguyệt A. đạp xe ra về, đến Trung tâm thương mại Vincom thì bắt gặp Ngọc A. Có chút mâu thuẫn trước đó, nên 2 bên đồng ý vào cầu thang của Vincom để phân xử bằng…tay chân.

Cùng thời điểm còn có 2 nam sinh là Phạm Ngọc Q. và Lâm Hoàng G. (cùng học lớp 10, trường THPT dân lập Đinh Tiên Hoàng), rủ nhau cùng vào cầu thang xem đám nữ sinh choảng nhau. Q. có điện thoại nên đã dùng nó để quay cảnh đánh đấm, sau này chính Q. tung lên mạng internet.

Thuỳ L. và Ngọc A. “đấu” trước, hung hơn nhưng Thuỳ L. rốt cuộc lại yếu thế, lúc này Nguyệt A. mới xông vào hỗ trợ, đánh hội đồng. Một lát, thấy Ngọc A. đã ngấm đòn đau, G. mới can và cả nhóm giải tán.

Đỗ Thị Trinh
Đỗ Thị Trinh
Trả lời 13 năm trước

Cần phải có chiến dịch xử lý những hành vi này ngay?

Tôi đọc bài này và không khó để xem những clip tương tự, thậm chí còn kinh khủng hơn, thấy cùng nhận định của nhiều người khác đó là cần tăng cường giáo dục đạo đức cho học sinh nói riêng và tuyên truyền mạnh mẽ văn hoá ứng xử, phê phán và đưa ra xử lý theo pháp luật, cũng như nhanh chóng bổ sung hoàn thiện về mặt pháp lý cũng như phải xiết chặt công tác thi hành pháp luật, quản lý giáo dục học sinh. Tăng cường và phát huy trách nhiệm của các cơ quan pháp luật, đặc biệt của ngành công an, đảm bảo an toàn và trật tự xã hội. Giáo dục pháp luật và giáo dục hành vi cho học sinh là hết sức cần thiết. Nếu học sinh mà hành xử thế này chắc cho con đi học hẳn không ai yên tâm.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Hãy hành động chống bạo lực học đường

Những cô cậu học trò này chẳng còn tính người. Nhẫn tâm và tàn bạo! Vấn đề bạo lực học đường cần phải được chấn chỉnh. Chúng ta ngày nay chỉ chú tâm đào tạo những con người có tài nhưng thiếu hoặc thậm chí không có đức. Các cơ quan chức năng (giáo dục, truyền thông, văn hoá, pháp luật) cần có những hành động thiết thực góp phần xây dựng một đất nước Việt Nam nhân văn hơn.

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Coi thường pháp luật!

Tôi không hiểu sao tình trạng này ngày càng nghiêm trọng. Phải chăng do chúng ta quá nương tay nên học sinh ngày càng coi thường pháp luật? Khi còn là học sinh mà đã coi thường pháp luật như vậy thì khi lớn lên hỏi chúng sẽ sống như thế nào?

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

Cần có biện pháp xử lý nghiêm và thật nặng hơn trước!

Đã có rất nhiều clip nữ sinh đánh nhau, và cũng đã có rất rất nhiều bản án, biện pháp xử lý rồi, mà sao các em đánh nhau? Hay là không đủ nghiêm, không đủ nặng? Tại sao, thấy các bạn đánh nhau mà còn quay clip, mà không can ngăn, hay kêu gọi mọi người can ngăn? Chắc có lẽ các em muốn nổi tiếng sớm như minh tinh màn bạc được mọi người biết đến. Các em nổi tiếng như vậy không hay lắm đâu! Mong các em suy nghĩ lại!

roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước

Cần xử lý nghiêm

Nhà trường và gia đình là 2 yếu tố chính góp phần giáo dục nhân cách cho các em, nhưng xã hội lại là tấm gương phản ánh nhân cách của các em. Nếu các em vi phạm luật, đánh bạn, trộm cắp, cướp giật thì nhà trường sẽ làm gì, gia đình các em làm gì. Xã hội không nỡ phạt nặng các em vì các em còn ở độ tuổi vị thành niên, nhưng nếu như cả nhà trường và gia đình cũng không có biện pháp ngăn chặn thì các em sẽ càng lấn sâu vào bạo lực và mất dần nhân cách vốn đã không hoàn thiện.

Tôi đề nghị hình thức xử phạt chung nên được Bộ GD-ĐT đặt ra và có tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ mức phạt. Nên để các em có hành vi tổ chức hoạt động bạo lực như trên ở nhà trong 1 đến 2 năm không được đến trường và phải chuyển trường khác khi đến thời hạn đi học. Cứng rắn là biện pháp duy nhất đủ khả năng khiến các em phải tuân thủ pháp luật và hình thành lối sống theo pháp luật.

biet rui
biet rui
Trả lời 13 năm trước

Cần xử lý nghiêm

Tôi cũng là một phụ huynh. Xem xong clip mà tôi thấy rất bất bình. Đây là nữ sinh ư? Hay là dân "đàn chị, đàn anh"? Chẳng có chút tính người. Tôi mong luật pháp của nước ta nên sửa đổi kịp thời để có thể xử lý thích đáng những trường hợp này. Theo tôi nghĩ là nên phạt hành chính thật nặng (20-50 triệu đồng), hạ hạnh kiểm xuống loại kém, đình chỉ học tập 3 năm liền, phụ huynh học sinh có con em tham gia đánh nhau phải làm kiểm điểm.

Còn em nào mà quay được những clip phản cảm như thế sẽ được khen thưởng tương xứng. Vì nhờ có những clip này người lớn mới thấy được con em mình đi học "ngoan" tới cỡ nào? Và các cơ quan chức năng cũng như nhà trường có bằng chứng xác đáng trừng phạt những em học sinh "đàn chị, đàn anh".

(Tin)

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 13 năm trước

Cảm nhận về nữ sinh đánh nhau

Xem những clip nữ sinh đánh bạn tôi thấy rất đau buồn và phẫn nộ với một bộ phận nữ sinh ngày nay. Tôi không hiểu tại sao các nữ sinh bây giờ được hưởng rất nhiều điều kiện tốt trong học tập và cuộc sống mà lại có những hành xử không đúng như vậy. Ngày trước chúng tôi đi học ăn đói, mặc rách, chân đất mà sao không thấy những chuyện như vậy, còn rất đoàn kết đùm bọc nhau. Nhìn nữ sinh tóc dài, đồng phục đẹp và thanh lịch, ấy vậy mà lại hành xử và ăn nói tục tĩu hơn cả con trai. Thật xót xa với một bộ phận là chủ nhân tương lai của đất nước như vậy.

Nhiều bạn trẻ bây giờ rất dửng dưng, thờ ơ với những sự việc xung quanh, thấy bạn bị đánh như vậy không can ngăn mà lại còn cổ vũ, tham gia vào. Không biết tình người của những bạn trẻ trông rất thanh lịch này ở đâu? Những người cha, người mẹ nào mà có con bị đánh như vậy chắc hẳn sẽ đau lòng lắm, nhưng tôi thấy những người cha người mẹ của những nữ sinh đánh bạn còn đau buồn hơn nhiều, bởi phẩm chất đạo đức rất tồi tệ của đứa con mà họ nâng niu, chăm sóc.

Tôi nghĩ vấn đề về đạo đức xuống cấp của một phần giới trẻ hiện nay cần phải được chính họ, gia đình, nhà trường và xã hội tìm cách ngăn chặn. Thật khó tưởng tượng xã hội sẽ ra sao nếu trong vòng một vài chục năm tới khi bộ phận giới trẻ đó là chủ nhân thực sự của đất nước. Đó là hồi chuông báo động không thể làm ngơ.

(Nguyễn Hoàng Kim)