4 loại đồng hồ cho cổ tay thêm xinh

Đồng hồ, không chỉ là trang sức, đây chính là phụ kiện giúp vẻ ngoài của bạn được nâng tầm lên nhiều lần. Gần như không bao giờ lỗi thời, đồng hồ là thứ mà ai cũng nên có một cái. Cùng vatgia.com chọn ra loại đồng hồ thích hợp với bạn nhất nhé!

ĐỒNG HỒ DÂY DA

Cổ điển, thanh lịch và phù hợp với đa số trang phục. Không ngoa khi nói đồng hồ dây da chính là lựa chọn hàng đầu của mọi cô nàng. Dây da màu nâu, đen, đỏ đô hay trắng đều tôn lên đôi tay cùng trang phục đi kèm. Mặt tròn truyền thống là dễ đeo nhất. Tuy nhiên, mặt vuông hay mặt oval sẽ đem lại một cảm giác hoài cổ rất riêng. Hãy chọn dây da thật, để theo thời gian, chiếc đồng hồ của bạn sẽ càng đẹp hơn cùng vết thời gian.

ĐỒNG HỒ DÂY KIM LOẠI

 

Sang trọng, có chút gì đó lạnh lùng và mạnh mẽ, rất nhiều nàng là fan trung thành của đồng hồ dây kim loại. Từ màu vàng, màu bạc cho đến màu rose gold hiện đang là mốt hiện nay. Đồng hồ kim loại dễ dàng chiếm lấy hàng triệu con tim thiếu nữ với những kiểu dáng đính đá lấp lánh. Đặc biệt hơn, bạn rất dễ ‘điệu” khi chọn dây kim loại. Vì nàng sẽ có đủ bộ sưu tập từ dây lắc, vòng kiềng, dây co giãn đi cùng mặt đồng hồ sáng bóng. Điểm lưu ý duy nhất là thỉnh thoảng chúng mình nhớ làm sạch đồng hồ để em nó luôn được sáng đẹp nha.

ĐỒNG HỒ THỂ THAO

 

Áo thun quần jeans giày sneaker thì không thể bỏ qua những chiếc đồng hồ thể thao cực cá tình rồi. Thiết kế nhiều góc cạnh và to hơn hẳn các loại đồng hồ thông thường. Đồng hồ thể thao là lời khẳng định cái tôi đầy tự hào cho những bạn ưa phong cách khỏe mạnh, bụi bặm. Vậy nhưng em nó cũng có những màu sắc siêu nữ tính như hồng, vàng hay cam. Diện váy đi cùng sneaker và đồng hồ thể thao, vẫn dư sức xô đổ tim các chàng đấy.

ĐỒNG HỒ THÔNG MINH SMARTWATCH

 

Tiện lợi và thời thượng là những gì có thể nói về Smartwatch. Vừa nhắn tin, xem giờ, lại có thể kiểm tra chăm sóc sức khỏe... Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu công nghệ và thích phụ kiện đa năng. Thời trang, tiện lợi và giá cả cũng không hề rẻ cho một chiếc Smartwatch tầm trung. Nhưng cũng đáng để đầu tư nếu bạn thích một chiếc đồng hồ ngoài việc xem giờ còn có thể làm được nhiều điều khác. Biết đâu dùng rồi lại thích mê cho xem!

MỘT SỐ LƯU Ý KHI MUA ĐỒNG HỒ

• Nên mua đồng hồ vừa vặn với cổ tay. Ví dụ nếu bạn có cổ tay nhỏ, thì đồng hồ dây mảnh sẽ hợp hơn, cũng như mặt đồng hồ từ nhỏ đến trung. Với cổ tay lớn, hãy chọn dây bản to và mặt phù hợp thÌ đeo mới đẹp.

• Nếu thấy đồng hồ chạy chậm dần, bạn nên thay pin hoặc tháo bỏ pin cũ. Máy đồng hồ sẽ hỏng nếu pin đã hết mà vẫn còn để lại.

 

• Nên mua đồng hồ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nếu bạn muốn dùng lâu dài. Các loại đồng hồ rẻ tiền thường không bền và dễ chạy lệch giờ.

• Không nên mua quá nhiều trừ khi bạn thích sưu tầm. Thông thường nên có 2-3 chiếc đồng hồ là đủ. Khi đó bạn sẽ có thể đẹp luân phiên liên tục và bảo quản, chăm sóc đồng hồ tốt hơn.

• Nếu mua đồng hồ cơ hay năng lượng mặt trời, hãy mang đến những cửa hàng bảo trì uy tín, để đảm bảo thợ có tay nghề chăm sóc sản phẩm của bạn cách tốt nhất nhé.

 

Không chỉ là phụ kiện, đồng hồ đối với nhiều người chính là thú vui, sở thích và cả một nghệ thuật. Dù công nghệ có phát triển đến đâu, đồng hồ vẫn sẽ mãi trường tồn. Như một cách nhắc nhở chúng ta sống chậm lại một chút, ngắm xem cuộc đời và thời gian thật quý báu và đẹp đẽ biết bao, phải không các nàng!

Chưa có câu trả lời nào