Biết mua quà gì tặng thầy cô giáo bây giờ ? Chả nhẽ năm nào cũng mua hoa ? Có người gợi ý mua trang sức không biết có được không nhỉ ?

Biết mua quà gì tặng thầy cô giáo bây giờ ? Chả nhẽ năm nào cũng mua hoa ? Có người gợi ý mua trang sức không biết có được không nhỉ ? Mọi người vào đây góp ý giúp mình với .
Nguyen Ngoc Phuc
Nguyen Ngoc Phuc
Trả lời 15 năm trước
Bạn có thể đến cửa hàng Scent Sun 494 Trần Khát Chân - HBT -HN . Hoặc xem một số mặt hàng tại http://www.sieuthitrangsuc.com Tại đây có rất nhiều mặt hàng để bạn chọn tặng cho thầy cô giáo yêu mến của mình . Nhân dịp 20/11 cửa hàng có tặng quà đi kèm khi mua sản phẩm .
Trần Thu Hòa check gia
Trần Thu Hòa check gia
Trả lời 15 năm trước

Quà cá nhân hóa độc đáo và ấn tượng, không đụng hàng (hộp bút, đồng hồ để bàn, lịch gỗ để bàn... khắc tên và lời chúc) tại www.quaxinh.com, bạn thử xem!

Nguyen Quoc Cuong
Nguyen Quoc Cuong
Trả lời 15 năm trước
thay co dau co can nhung thu quy gia chi can co long la duoc rui` cai j` cung duoc moa`
Lê Hồng Ngọc
Lê Hồng Ngọc
Trả lời 13 năm trước

Mình có ý này! Sao bạn không rủ cả lớp cùng tặng quà thay vì mọi năm tự tặng quà riêng nhi? Có thể là một chiếc máy trợ giảng sẽ là một gợi ý nho nhỏ!

Bùi Đức Hiệp cs yêu cầu
Bùi Đức Hiệp cs yêu cầu
Trả lời 13 năm trước

Nói chung là nó còn phụ thuộc vào nhiêu yếu tố nữa bạn ah.bạn thử nghĩ đến món quà là chiếc đồng hồ đeo tay xem sao.Năm nay mình thấy có nhiều phụ huynh mua tặng thầy cô của con.minhg thấy nó cúng ý nghĩa và hợp lý.nếu bạn có nhu cầu thì ghé shop mình tại 46-ĐÔNG CAC-Ô CHỢ DỪA-ĐỐNG ĐA-HÀ NỘI

WEBSITE:DONGHOMATTRANG.COM

CHÚC BẠN TÌM ĐƯỢC MÓN QUÀ ƯNG Ý TẶNG THẦY CÔ CỦA MÌNH VÀ CHÚC BẠN LUÔN THÀNH CÔNG TRONG CUỘC SỐNG!

Trung Tâm Liên Hợp YOGA Tân Phúc
Trung Tâm Liên Hợp YOGA Tân Phúc
Trả lời 11 năm trước

Bạn có thể vào xem và mua trang sức ở đây nhé :d

0914 871 889 – 0989 323 308 – 01677 868 090

Website:www.yogaamdp.com

Địa Chỉ : 178 Đê La Thành – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội (song song với đường Kim Liên mới )

trần thị lụa
trần thị lụa
Trả lời 11 năm trước

Các bạn thân mến,

Ngày 20-11 là ngày nhà giáo VN vì vậy áo dài luôn là một món quà ý nghĩa tặng cô giáo.

Hiện nay, mình chuyên cung cấp các loại vải áo dài nhung, áo dài cưới, chất liệuxịn, họa tiết cực đẹp, rất vui lòng được phục vụ các chị và các mẹ. Cam kết chất lượng hàng chuẩn như trong hình và giá rẻ nhất so với tất cả các shop áo dài ở Hà Nội. Giá của từng mảnh áo dài được đính kèm trong ảnh. Giá này đã bao gồm tiền vải quần.

Mình phân phối áo dài trên toàn quốc. Khuyến khích các chị và các mẹ vào facebook http://www.facebook.com/lua.tran.96 để cập nhật mẫu vài mới và giá của từng sản phẩm.

Liên hệ: SDT: 0979.370.485

gmail: aodaithu@gmail.com

Trang Vuong
Trang Vuong
Trả lời 10 năm trước

Cây bút là biểu tượng của ngành giáo dục, là biểu tượng của tri thức, trí tuệ.

Không có một món quà nào ý nghĩa với các thầy cô hơn là một câybút ký, vì hơn ai hết, họ xứng đáng là người được tặng một món quà trang trọng vàmang ý nghĩa tinh tế.

Bút ký cao cấp Picasso là dòng bút ký thương hiệu Pháp,được coi là đỉnh cao của nghệ thuật sáng tạo.Từng cây bút Picasso được thiết kế và chế tạo rất tinh xảo. Một trong những đặc điểm nổi bật của dòng bút Picasso là mỗi cây bút Picasso được chế tác dựa trên nguồn cảm hứng từ một tác phẩm hoặc một sự kiện cuộc đời của danh họa Picasso. Picasso có một câu nói rất nổi tiếng là “Máu của tôi ở trong mỗi bức tranh và nó có nghĩa là sự sáng tạo của tôi cũng ở trong đó”. Mỗi cây bút Picasso đều mang trong mình linh hồn của Picasso, mang lại cảm hứng bất tận cho người viết. Cây bút Picasso có thể dùng để ký, chấm điểm, viết thư, viết thiệp, viết lách thông thường… Nó trở thành vật bất ly thân, sẽ đi cùng thầy cô suốt những năm tháng trên giảng đường.

(Picasso Malaga - PS 916) Giá KM 662.000đ

Mua nhiều : 0904.223.518

PICASSO PS903.jpg

Picasso Avignon (PS 903) Giá KM : 855.000đ

Mua nhiều : 0904.223.518