Xu hướng trang sức 2012 ?

Rất nhiều người sử dụng trang sức bạc pha bạch kim mình cũng muốn mua nhưng không biêt thương hiệu nao uy tín ai biết chỉ giùm

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 12 năm trước

Nếu năm 2011, chúng ta đã chứng kiến việc đặt nền móng của thị trường trang sức đính kim cương nhân tạo, thì năm 2012 là sự lên ngôi của kiểu trang sức này với màu sắc thật sặc sỡ và vô cùng quyến rũ.

Cùng với sự lan truyền mạnh mẽ của xu hướng trang phục ánh kim, những phụ kiện kim loại như vàng. Vàng trắng cũng nhờ đó càng trở nên thịnh hành hơn, trong số đó, nổi bật hơn cả là vàng trắng đính kim cương nhân tạo (KCNT).

Soán ngôi hoàn hảo

Năm 2011, chúng ta đã chứng kiến cách mà KCNT tạo lòng tin nơi người tiêu dùng, đặc biệt trong thị trường trang sức tại TPHCM. Một chuyên gia trong ngành đá quý Việt Nam cho biết: KCNT đã làm được điều đó bởi nhiều lý do nhưng quan trọng nhất vẫn là giá thành và cơ bản KCNT hội tụ đủ những yếu tố giống như kim cương tự nhiên.

Xu hướng trang sức năm 2012, Thị trường - Tiêu dùng,

Xu hướng trang sức năm 2012, Thị trường - Tiêu dùng,

Xu hướng trang sức năm 2012, Thị trường - Tiêu dùng,

Để đạt được điều này, KCNT đã tạo được một bước tiến đáng kể và cũng kết hợp từ nhiều yếu tố thị trường trang sức trong nước. Theo giới chuyên môn, việc mua bán kim cương tự nhiên hiện đang gặp phải những khó khăn nhất định, do ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng tài chính, vì vậy việc chi một số tiền tương đối lớn để sở hữu một món đồ trang sức đã làm cho người tiêu dùng đắn đo, suy nghĩ và tính toán hơn trước. Cộng với số lượng kim cương trong tự nhiên có hạn, việc khai thác càng ngày trở nên khó khăn, tốn nhiều chi phí và cần nhiều kỹ thuật hơn đã đẩy giá thành kim cương tăng lên, so với mức sống của người dân thì giá thành của một viên kim cương tự nhiên là quá cao.

Xu hướng trang sức năm 2012, Thị trường - Tiêu dùng,

Xu hướng trang sức năm 2012, Thị trường - Tiêu dùng,

Xu hướng trang sức năm 2012, Thị trường - Tiêu dùng,

Do đó, KCNT với chất lượng, độ chiếu sáng lấp lánh nhiều màu sắc, giác cắt Heart & Arows, độ cứng 8.5 theo thang độ Moth,… gần giống kim cương tự nhiên nhưng hơn cả là giá thành lại thấp hơn rất nhiều. Đó là một sự thay thế hoàn hảo đối với người tiêu dùng mà vẫn chứng tỏ đẳng cấp của người sở hữu nó.

djshg
djshg
Trả lời 12 năm trước
Nếu như ở năm 2011, chúng ta đã chứng kiến sự lên ngôi của trang sức đá, ngọc lục bảo hay lông vũ… thì năm 2012 lại là năm lên ngôi của kiểu trang sức to bản, màu mè và ngọt lịm vị hoa quả.

Tạp chí Vogue UK số ra tháng 2 tới đã trình làng BST trang sức độc đáo, ấn tượng, mang tính chất dự báo xu hướng thời trang phụ kiện cho mùa mới.

Trên nền chất liệu gỗ, đá, nhựa hay kim loại, những bản trang sức thô, to, màu mè khiến người mặc trở nên sống động, tươi vui. Theo dự đoán của các chuyên gia thời trang quốc tế, năm 2012, gam màu nhạt sẽ ngự trị màu xuân hè. Ở mảng trang sức và phụ kiện, độ sáng của tông màu rực rỡ được giảm đi một phần, tuy nhiên, không vì thế mà nó giảm đi sự sinh động, màu mè.

Mùa xuân năm nay hứa hẹn sẽ vô cùng rộn ràng với những kiểu kết cấu trang sức hình hoa quả ngon mắt và sống động.

Mời bạn cùng chiêm ngưỡng BST trang sức mới cho xuân hè năm 2012: