Vins Duecinquanta 2018 – Siêu xe thể thao hai thì độc đáo

Vins Duecinquanta 2018 được làm chủ yếu từ sợi cacbon với độ cứng đạt mức lý tưởng kèm theo mức giá không hề dễ dàng.

Chiếc xe đậm chất thể thao như Vins Duecinquanta 2018 được bán ra thị trường với mức giá 1,108 tỷ đồng. Nguyên nhân giá bán cao gấp bội những phân khúc khác là do chiếc xe này được trang bị động cơ 249cc, hệ thống  làm mát hiện đại sử dụng nguyên liệu làm từ chất lỏng. Trọng lượng khô của xe khoảng 95kg với tốc độ vận hành lớn, trên 240km/h.  Chiếc xe được sản xuất đáp ứng tiêu chuẩn khí thảo Euro 4, đi kèm với đó là công nghệ phun  nhiên liệu hiện đại mang tên EFI,khung xe làm từ sợi cacbon quý hiếm và vững chắc, sang trọng.

Phong cách Hossack với tay đòn đôi được sử dụng để làm chuẩn mẫu thiết kế cho hệ thống treo trước của xe. Sợi cacbon cũng là nhiên liệu chủ đạo để sản xuất nên bánh xe cùng với các bộ phận nhôm CNC rát nhiều trên những chi tiết  nhỏ, do đó mà mức giá bán của tân binh này mới thật sự “chat” như vậy.

Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, hãng sản xuất đã để chức năng hãm tốc được thực hiện bởi nẹp phanh J Juan, kẹp hai đĩa phanh tròn với kích thước 300mm và 220mm cho đĩa trước và đĩa sau.  Công nghệ chống bó cứng phanh ABS cũng được tích hợp cho chiếc xe.

Nhà sản xuất đã tuyên bố rằng mẫu xe này là một chiếc xe thể thao nhẹ nhất đã được sản xuất theo đúng luật đường bộ. Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh sau đây của chiếc xe :

Chưa có câu trả lời nào