Trải nghiệm honda Civic mới nhất

Mới đây thông tin về chiếc xe thể thao mang tên Honda Civic Type R 2017 mang lại cho người dùng đã vượt quá mọi mong đợi. Ngay sau đây vatgia sẽ cung cấp thông tin chi tiết cho bạn về sự kiện này.

Một trong những biên tập viên của Motor Trend đã phát biểu cảm nghĩ của mình sau khi trải nghiệm trên chiếc xe Honda Civic Type R. “Công việc hàng ngày của tôi là sử dụng ngôn từ hoa mĩ để giới thiệu và đánh giá những mẫu xe mới. Với kinh nghiệm và vốn kiến thức tích lũy của mình không mấy khi tôi gặp khó khăn để tìm 1 cụm từ mô tả về sản phẩm. Tuy nhiên với Honda Civic Type R thì khác, tôi đã phải thốt lên rằng: thật không thể tin nổi”.

Honda Civic Type R 2017 là mẫu xe thiết kế đơn giản có thể nói không quá đặc biệt. Tuy nhiên chúng ta nên dành lời khen có cánh để khen ngợi đội ngũ thiết kế của Honda. Đây được xem là mẫu xe xuất sắc nhất trên thế giới trong nhiều năm trở lại đây.

Ngoài ra, Honda Civic R 2017 có xuất xứ từ Anh Quốc. Ngoài ra, trong khoang ghế nội thất, bảng điều khiển ở trung tâm có sự xuất hiện của màn hình cảm ứng, giao diện đậm Honda. Ở hàng ghế sau, 2 chỗ để ly cho hành khách được sắp xếp hợp lý, hài hòa.

Chưa hết, Type R mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời với phản ứng mặt đường chính xác dễ phán đoán và dễ điều khiển. Động cơ tăng áp 2.0L của xe thực sự gây ấn tượng. Công suất cao, độ trễ ít và nhiều điểm độc đáo là điểm cộng lớn cho Honda Civic R 2017.

Đến đây thì bạn đã rõ hơn về chiếc xe Honda Civic R 2017 rồi đó! Hy vọng bài viết vatgia vừa chia sẻ trên đây giúp bạn có được thông tin hữu ích dành cho mình.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào