Mazda CX-5 đấu tay đôi Hyundai Tucson

Hyundai Tucson 2017 được rắp láp trong nước đã chính thức ra mắt trên thị trường ô tô Việt Nam với 4 phiên bản lựa chọn có giá từ 815-990 triệu đồng. Một thương hiệu khác là dòng Mazda CX-5 2017 - mẫu crossover khá ăn khách, có ngoại hình thời trang, hấp dẫn, nội thấtchất lượng, nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, thu hút những khách hàng trẻ trung năng động, với 3 phiên bản có giá từ 802-910 triệu đồng. Hãy cùng Vật Giá tìm hiểu nhé

Hyundai với việc lắp ráp thành công chiếc Tucson thế hệ thứ 3 và phân phối ra ben ngoài thị trường với mức giá chỉ hơn 800 triệu đồng đã thu hút được rất nhiều ánh nhìn.  Điểm đặc biệt đầu tiên khi so sánh tân binh mới này với những dòng xe nhập khẩu chính là ở điểm khách hàng sẽ tiết kiệm được hơn 100 triệu đồng mà lại sở hữu một chiếc xe êm ái, mạnh mẽ.

Nếu như Tucson 2017 hiện tại đang phải cạnh tranh với hai đối thủ cùng phân khác là Honda CR-V, Mazda CX-5, thì nó còn phải chịu sức ép rất mạnh từ phía đàn anh Tucson 2017 phiên bản đặc biệt. Tucson 2017 phiên bản đặc biệt mang đậm tính cao cấp và chắc chắn sẽ đắt tiền hơn rất nhiều, khách hàng sẽ thỏa sức tận hưởng : cửa sổ toàn cảnh panorama, cốp sau đóng mở điện,  phanh tay điện tử,…

Mặc dù chỉ là bản CKD, thế nhưng Hyundai Tucson 2017 vẫn sở hữu thiết kế y hệt so với phiên bản nhập khẩu nguyên chiếc trước đó. Đầu trước cũng không có nhiều sự khác biể như lưới tản nhiệt đặc trưng, các thanh ngang và viền mạ crom sáng bóng rất bắt mắt.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết, hi vọng với bài viết trên sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp với dòng xe mà mình đang có ý định mua. Và hãy nhớ cùng truy cập Vatgia.com để mua sắm nhé.

Chưa có câu trả lời nào