5 dụng cụ thể thao tại nhà mà bạn không thể bỏ qua

Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của mỗi người chúng ta. Hầu hết, ai trong chúng ta cũng mong muốn có một vóc dáng đẹp, cân đối, săn chắc và khỏe mạnh. Chính vì vậy, sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 5 dụng cụ thể thao tại nhà mà bạn không thể bỏ qua. Sở hữu những dụng cụ này, bạn sẽ không cần phải đến phòng tập gym nữa.

Thảm tập gym/yoga

Nếu bạn lựa chọn phương pháp tập thể dục tại nhà thì thảm tập gym/yoga là dụng cụ không thể thiếu dành cho bạn. Bởi vì có rất nhiều các bài tập các bạn sẽ phải thực hiện trên nền đất. Mà sàn nhà của bạn lại rất cứng và lạnh, điều này rất bất lợi cho bạn trong quá trình tập. Thậm chí, tập trên sàn nhà như vậy có thể gây chấn thương cho bạn.

Bạn sẽ không còn phải lo lắng vì giờ đây đã có thảm tập thể dục với chất liệu mềm mại, êm ái với làn da. Mỗi khi bạn tập thể dục hay tập yoga tại nhà có thể sử dụng chúng rất hữu ích. Hơn nữa, nó rất tiện lợi, bạn có thể cuộn lại khi tập xong. Và để tìm mua sản phẩm này thì rất dễ dàng, nó được bán ở nhiều nơi trên thị trường và giá cả phải chăng.

Tạ đơn

Nếu bạn tập những bài tập tay, squat mông hay những bài tập cardio hoặc nhiều động tác khác thì bạn nên sử dụng tạ đơn. Tạ đơn được thiết kế để có thể thay đổi trọng lượng phù hợp với nhu cầu cá nhân. Những quả tạ cầm tay này thường có kích thước nhỏ, khối lượng thường rơi vào khoảng từ 1-9 kg và nhiều loại tạ đơn cầm tay này còn  có thể kết hợp trong nhiều bài tập khác nhau.

Con lăn tập bụng

Con lăn tập bụng có thiết kế như một bánh xe xe với hai thanh tay cầm hai bên sẽ giúp bạn thực hiện động tác co gập bụng dễ dàng hơn và còn giúp phần cánh tay thêm săn chắc. Dụng cụ này có thiết kế cực kỳ gọn gàng, nam nữ đều tập được và giá cũng không quá cao.

Con lăn tập bụng dễ tập và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Đây là một dụng cụ nhỏ gọn nhưng cực kỳ có ích cho những người đang muốn nói lời tạm biệt với chiếc bụng mỡ của mình.

Xà đơn

Những bài tập chống đẩy với xà đơn cao sẽ giúp luyện sức dẻo dai và tác động lên các nhóm cơ ở phần trên cho cơ thể và hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ trong tuổi dậy thì. Chính vì vậy, bạn nên sắm cho mình một chiếc xà đơn. Xà đơn được thiết kế rất gọn nhẹ, rẻ, bền và thậm chí bạn cũng có thể tự thiết kế cho mình một thanh xà đơn bằng kim loại chịu lực tốt hoặc tận dụng chính khung cửa nhà của mình để làm xà đơn cũng được.

Ghế cong gập bụng

Ghế tập bụng là dụng cụ thể thao hỗ trợ cơ bụng hiệu quả nhất. Đây cũng là một trong những dụng cụ tập thể thao rất được ưa chuộng với chức năng chính là hỗ trợ tập bụng, đem lại một vòng 2 săn chắc mà không hại đến cột sống so với khi bạn gập bụng trên nền đất. Một số loại ghế cong gập bụng tại nhà hiện nay còn được thiết kế có thể gấp gọn lại sau khi sử dụng để tiết kiệm diện tích nhà hơn cho người sử dụng.

Hy vọng với 5 dụng cụ thể thao tại nhà trên, bạn có thể tham khảo và chọn mua cho mình. Chúc bạn có được một vóc dáng như mình mong ước và một sức khỏe tốt nhờ những dụng cụ thể thao này.

Chưa có câu trả lời nào