Có nên mua Audi Q7 2018 không và giá xe là bao nhiêu?

Hiện tại tôi đang có nhu cầu mua một chiếc xe sang  với mục đích sử dụng là phục vụ cho gia đình và công việc. Cụ thể chiếc xe tôi đang phân vân có nên mua hay không chính là Audi Q7 2018 mới ra mắt cách đây không lâu. Vậy với thu nhập khoảng 300 triệu đồng/1 tháng thì tôi có nên mua chiếc xe này hay không? và giá Audi Q7 lúc này như thế nào? Dưới đây là một số đánh giá về xe do tôi thu thập được.

Bắt đầu thành công vang dội từ khi được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2007, cái tên Audi Q7 đã định nghĩa lại cho người dùng về một chiếc SUV hạng sang là như thế nào. Lần trở lại này với Audi Q7 2018 với các đường nét thiết kế chuẩn mực, đầy đẳng cấp và hiệu năng hơn sẵn sàng đánh bật mọi đối thủ khác trong phân khúc của mình. Hãy cùng với chúng tôi cùng tìm hiểu và đánh giá chiếc xe Audi Q7 2018 nhé.

Đánh giá cơ bản về ngoại thất mẫu xe này

Với kích thước lần lượt là 5.052 x 2.212 x 1.749 mm  Audi Q7 2018 nhỏ nhắn hơn phiên bản cũ của chính mình nhưng ngoại hình lại được thiết kế thể thao, gọn gàng hơn. Phần đầu xe có lẽ là một trong những phần tạo cho chúng tôi nhiều ấn tượng nhất với tấm calang tản nhiệt được tạo hình độc đáo cùng các hợp kim nhôm được sắp đặt khéo léo tạo phong cách 3D ấn tượng. Trung tâm của mặt calang chính là logo xe Audi với 4 vòng tròn đầy tính biểu trưng huyền thoại. Để ý 2 bên hông của chiếc xe này chúng ta có thể ngắm nhìn “đôi mắt” hớp hồn những người yêu xe ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cụm đèn được trang bị là cụm LED tuy chọn hoặc cụm LED ma trận kết hợp với dải LED chạy ngày theo tùy chọn của người dùng. Xuống phía dưới một chút thì có thể để ý thấy nổi bật là cụm mâm xe làm bằng hợp kim nguyên khối với 5 chấu kép với kích thước 19 inch được thiết kế thời trang và tỉ mỉ hơn rất nhiều so với các phiên bản trước. Mọi chi tiết trên chiếc xe đều được làm tỉ mỉ đến từng công đoạn với các viền cửa mạ chrome sáng bóng cùng với đó là hệ thống gương kính trên xe đều được thiết kế chống chói cường độ cao.

Phía sau chiếc xe thực sự tạo dáng vẻ thể thao và gọn gàng hơn so với những phiên bản trước của Q7, nổi bật là cụm LED mũi tên đối xứng với cụm pha đầu xe, cản sau được làm bằng màu hợp kim nhôm nguyên khối tạo những nét cứng cáp hơn cho chiếc SUV này. Ống xả kép cỡ lớn được mạ chrome thể thao đầy mạnh mẽ mang đến cho người dùng sự tự tin nổi bật khi sử dụng xe.

Một vài nét cơ bản về nội thất

Bằng việc cách tân hoàn toàn, Audi Q7 2018 mang lại một không gian nội thất mới không chê vào đâu được, có thể gom lại bằng 2 từ ‘đẳng cấp’. Tương tự như trên các mẫu xe hạng sang cùng phân khúc như BMW X5, Mercedes-Benz GLE, Volkswagen Touareg,... Nội thất Audi Q7 kết hợp hài hòa giữa chất liệu da cùng với một vài chi tiết ốp gỗ cao cấp, tất cả tạo nên sự khác biệt chỉ thấy trên các dòng xe đắt tiền. Còn với cá nhân mình, ngôn ngữ thiết kế của Q7 khiến tôi ít nhiều liên tưởng đến chiếc Volvo XC90 cũng không kém phần phần góc cạnh và sắc sảo. Với chiều dài cơ sở 2994mm, không gian nội thất của Audi Q7 2018 được đánh giá là rộng nhất phân khúc. Tất cả ghế ngồi đều được bọc da sang trọng, ghế lái cùng ghế phụ phía trước có thiết kế ôm sát người ngồi tạo cảm giác chắc chắn, đi kèm là chức năng chỉnh điện 8 hướng cùng 4 tùy chỉnh bơm hơi đệm lưng đầy tiện ích. Khoảng không ở khoang ghế giữa khá rộng rãi, ghế giữa có kèm tựa đầu và có thể trở thành hộc để ly kiêm bệ tì tay với một thao tác mở đơn giản. Khoảng để chân cũng như khoảng cách với trần xe tương đối thoải mái kể cả với người cao trên 1m8.
Nguồn bài viết được lấy tại: Tinxe.vn

tra sua
tra sua
Trả lời 5 năm trước

Bao giờ đã có đủ xiền để mơ về em ý nhể