Phương thức mua hàng trực tuyến?

Tôi muốn mua hàng trực tuyến trên vatgia.com thì phải làm như thế nào? Có thể dùng số tiền trong tài khoản để thanh toán trực tuyến được hay không hay phải dùng tài khoản ngân hàng hoặc qua đường bưu điện?

Mai Văn Thám
Mai Văn Thám
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn !

Để biết về phuơng thức thanh toán thì cách tốt nhất là bạn liên hệ trực tiếp với gian hàng bán sản phẩm đó để biết cụ thể nhé. Mỗi gian hàng, mỗi người bán thì có những cách thanh toán khác nhau bạn ạ.

Tuy nhiên theo kinh nghiệm của mình bạn nên mua hàng từ các gian hàng đảm bảo vì khi đó nếu có xảy ra vấn đề gì thì vatgia.com sẽ hỗ trợ bạn giải quyết thắc mắc và đả mbảo an toàn về giá sản phẩm hơn.

Còn khi thanh toán thì bạn nên thanh toán qua cổng thanh toán bảo kim bạn nhé. Đó là hình thức thanh toán tạm giữ. Khi nào bạn nhận được hàng, bạn báo lại với bên bảo kim, thì bên đó mới thanh toán cho người bán.

Chúc bạn mua hàng thành công


wto phượng
wto phượng
Trả lời 11 năm trước

Tiết kiệm thời gian, an toàn và tiện dụng là những ưu điểm nổi trội mà thanhtoanhoadon.vn mang lại cho khách hàng trong thời đại giao dịch trực tuyến hiện nay. Đặc biệt, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi tới 6% cho dịch vụ nap tien dien thoai. Trong thời gian tới, Payexpress sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác với các ngân hàng và nhà cung cấp dịch vụ thu ho chi ho, nhằm đáp ứng mong muốn thanh toán trực tuyến cho mọi nhu cầu hàng ngày của khách hàng.

vietbank

thanh toan quoc te