Người mua được quyền lợi gì khi mua hàng từ gian hàng đảm bảo?

Trả lời 14 năm trước
* Gian hàng đảm bảo là chương trình nhằm xây dựng uy tín bán hàng dành cho Cửa hàng đồng thời góp phần củng cố lòng tin của người mua hàng trên vatgia.com. * Tham gia chương trình, người bán sẽ phải đặt cọc một khỏan tiền đảm bảo cho vatgia.com, có giá trị như một khỏan bảo hiểm giao dịch. Nhờ vậy, người mua hoàn toàn có thể an tâm khi giao dịch với những người bán. Điều này cũng giúp ngừời bán nâng cao uy tín của mình, gia tăng khả năng bán được hàng, củng cố năng lực cạnh tranh. [b]Khi phát sinh sự cố giữa người mua hàng và gian hàng đảm bảo vatgia.com sẽ giải quyết như sau:[/b] * Vatgia.com luôn nổ lực đảm bảo quyền lợi chính đáng của các thành viên trong mọi trường hợp. Khi có bất kỳ sự cố nào phát sinh, việc giải quyết sẽ dựa trên nền tảng là các chính sách, quy định hiện hành của chúng tôi. * Trong trường hợp người mua có sự cố khi mua hàng từ Gian Hàng Đảm bảo, Vatgia.com khuyên người mua chủ động liên lạc trước và thoản thuận với người bán nhằm đạt được sự đồng thuận chung giữa hai bên. Vatgia.com đề cao và tôn trọng sự đồng thuận này. [b]Nếu cả hai bên vẫn chưa thể đạt được sự đồng thuận, vatgia.com sẽ theo quy trình sau để giải quyết:[/b] * Bước 1: Người mua thông báo cho vatgia.com tình trạng giao dịch. Người mua sẽ được yêu cầu cung cấp các bằng chứng liên quan về hóa đơn giao dịch, tình trạng sản phẩm... * Bước 2: Vatgia.com sẽ liên lạc người bán. Vatgia.com sẽ yêu cầu người bán cung cấp các thông tin, tài liệu liên quan đến việc phục vụ người mua hàng * Bước 3: Dựa trên các thông tin, tài liệu được cung cấp, vatgia.com sẽ quyết định cách thức khắc phục cụ thể Mức phí đảm bảo đền bù cho khách hàng khi mua hàng từ gian hàng đảm bảo là 100% giá trị đơn hàng, và tối đa là 5.000.000 VNĐ / đơn hàng. Đối với các gian hàng cần mức phí đảm bảo cao hơn có thể liên lạc để bàn bạc thêm với chúng tôi theo địa chỉ email info@vatgia.com. [b]Vatgia.com cam kết sẽ:[/b] * Tôn trọng và bảo vệ quyền lợi người bán, người mua theo đúng tinh thần của chương trình * Giải quyết sự cố một cách nhanh chóng và hoàn toàn khách quan * Hoàn lại đầy đủ số tiền đảm bảo thực tế còn lại khi người bán ngưng khỏi chương trình
Phạm Thị Mỹ Hạnh
Phạm Thị Mỹ Hạnh
Trả lời 14 năm trước
hi hi.bạn trả lời đầy đủ quá ! mình định vào tranh chút công mà cũng ko được nữa .
Phạm Văn Hải check gia
Phạm Văn Hải check gia
Trả lời 13 năm trước

Khách hàng trên toàn quốc hiện nay đều có thể mua hàng 1 cách tin tưởng từ thương hiệu Vật giá

Đinh Mạnh Hà
Đinh Mạnh Hà
Trả lời 13 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của prince0101

minh mua hang ma ko nhan duoc hang. dac coc truoc 1 trieu dong roi. bay h phai lam sao day cac ban? bay minh lay lai tien voi.


Bạn mua hàng từ gian hàng nào vậy? Có thể là do thời gian cuối tuần bên vận chuyển bị chậm chút thôi. Nếu không được bạn thử liên hệ gian hàng bán để hỏi xem sao. Còn nếu họ không chịu giải quyết hoặc giải quyết không thoả đáng cho bạn thì bạn có thể liên hệ nhân viên Vật Giá qua các nick hỗ trợ để tìm cách xử lý.
Vũ Như Dũng
Vũ Như Dũng
Trả lời 13 năm trước

Quyền lợi của người mua khi mua hàng từ gian hàng đảm bảo
Trích dẫn:
Từ bài viết của cogaidentuhomqua
* Gian hàng đảm bảo là chương trình nhằm xây dựng uy tín bán hàng dành cho Cửa hàng đồng thời góp phần củng cố lòng tin của người mua hàng trên vatgia.com.
* Tham gia chương trình, người bán sẽ phải đặt cọc một khỏan tiền đảm bảo cho vatgia.com, có giá trị như một khỏan bảo hiểm giao dịch. Nhờ vậy, người mua hoàn toàn có thể an tâm khi giao dịch với những người bán. Điều này cũng giúp ngừời bán nâng cao uy tín của mình, gia tăng khả năng bán được hàng, củng cố năng lực cạnh tranh.

Khi phát sinh sự cố giữa người mua hàng và gian hàng đảm bảo vatgia.com sẽ giải quyết như sau:

* Vatgia.com luôn nổ lực đảm bảo quyền lợi chính đáng của các thành viên trong mọi trường hợp. Khi có bất kỳ sự cố nào phát sinh, việc giải quyết sẽ dựa trên nền tảng là các chính sách, quy định hiện hành của chúng tôi.
* Trong trường hợp người mua có sự cố khi mua hàng từ Gian Hàng Đảm bảo, Vatgia.com khuyên người mua chủ động liên lạc trước và thoản thuận với người bán nhằm đạt được sự đồng thuận chung giữa hai bên. Vatgia.com đề cao và tôn trọng sự đồng thuận này.

Nếu cả hai bên vẫn chưa thể đạt được sự đồng thuận, vatgia.com sẽ theo quy trình sau để giải quyết:

* Bước 1: Người mua thông báo cho vatgia.com tình trạng giao dịch. Người mua sẽ được yêu cầu cung cấp các bằng chứng liên quan về hóa đơn giao dịch, tình trạng sản phẩm...
* Bước 2: Vatgia.com sẽ liên lạc người bán. Vatgia.com sẽ yêu cầu người bán cung cấp các thông tin, tài liệu liên quan đến việc phục vụ người mua hàng
* Bước 3: Dựa trên các thông tin, tài liệu được cung cấp, vatgia.com sẽ quyết định cách thức khắc phục cụ thể

Mức phí đảm bảo đền bù cho khách hàng khi mua hàng từ gian hàng đảm bảo là 100% giá trị đơn hàng, và tối đa là 5.000.000 VNĐ / đơn hàng. Đối với các gian hàng cần mức phí đảm bảo cao hơn có thể liên lạc để bàn bạc thêm với chúng tôi theo địa chỉ email info@vatgia.com.

Vatgia.com cam kết sẽ:

* Tôn trọng và bảo vệ quyền lợi người bán, người mua theo đúng tinh thần của chương trình
* Giải quyết sự cố một cách nhanh chóng và hoàn toàn khách quan
* Hoàn lại đầy đủ số tiền đảm bảo thực tế còn lại khi người bán ngưng khỏi chương trình
Lưu Văn Thông check gia.
Lưu Văn Thông check gia.
Trả lời 12 năm trước

Hiện tại, mức cam kết bồi thường tối đa cho khách hàng đã lên tới 30 triệu.

Mai Hải Nam
Mai Hải Nam
Trả lời 12 năm trước

Bạn có thể nghiên cứu các thông tin chi tiết về cách đăng gian hàng, lợi ích gian hàng, cách thức bán hàng tại gian hàng, hiệu quả gian hàng...qua địa chỉhttp://www.vatgia.com/home/help.php?iHpc=8&iHpd=27

Hiện nay dịch vụ Gian Hàng của Vật được tích hợp rất nhiều các tính năng như: Email marketing, Facebook marketing, Popup marketing... trên hàng trăm sites thành viên của www.vatgia.com. Các công cụ này đều tích hợp khả năng thống kê bạn có thể nghiên cứu thêm trong gian hàng.

hoặc bạn liên hệ với mình theo địa chỉ bên dưới nhé!

Công ty Cổ phần Vật Giá Việt Nam
Mai Hải Nam
Account Executive
Mobile:0915270090
Email:nammh@vatgia.com
Skype:nammh_vatgia

Web:www.vatgia.com

Nguyễn Hoài Thanh
Nguyễn Hoài Thanh
Trả lời 12 năm trước

Nói chung là, khi thực hiện mua hàng từ các gian hàng đảm bảo trên www.vatgia.com khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng.

Hiện tại chương trình Gian Hàng Đảm Bảo của www.vatgia.com có rất nhiều thay đổi.

Để nắm được giá cũng như các mức hỗ trợ mới nhất quý khách vui lòng liên hệ :

Nguyễn Hoài Thanh ---

------------------------------------------------------

VIETNAM PRICE,.JSC.

Tầng 9, Tòa nhà Vân Hồ - 51 Lê Đại Hành - Phường Hai Bà Trưng - TP. Hà Nội

Website: www.vatgia.com

Di Động: 0987 218 556 - Y!m or Skype : thanhnh_vatgia

Tag: dang ky gian hang dam bao, đăng ký gian hàng đảm bảo, lam gian hang dam bao, làm gian hàng đảm bảo, gian hang dam bao, gian hàng đảm bảo

SIKIHCM
SIKIHCM
Trả lời 12 năm trước

hcm (780 x 152).jpg

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH BÁN LẺ NHANH

Địa chỉ: 235 Cộng Hòa - Phường 13 - Q.Tân Bình - TP.HCM

Điện thoại: 08.3849.7899 - 08.3849.6863

Hotline: 0938 250 251

Website: www.vatgia.com/nhanhhcm - Email: info@nhanh.vn

Chien nguyen minh
Chien nguyen minh
Trả lời 8 năm trước

đề nghị vật giá gỗ gian hàng của ( Công Ty TNHH Bình Minh JSC ) đang gia lừa đảo và bắt người mua phải nhận hàng với giá gấp 2 trên trang web . làm như vậy mất uy tín của trang Vật Giá