Đến nhà bố vợ tương lai thì nên tặng gì vào dịp tết bây giờ? Ngoài con gà, chai rượu năm nào cũng biếu rồi, có gì hay hơn không ạ.

(Câu nè em hỏi hộ bạn trai em thôi, vì em cũng chẳng biết đâu mà tư vấn giúp hắn) Giúp em nhé.
aanh
aanh
Trả lời 16 năm trước
Các cụ hay gọi "con gái rượu" là vì tết nhất sẽ được các chàng rể mang chai rượu đến nhà. Nó rất có ý nghĩa. Có chai rượu bày trên ban thờ, rồi khi hóa vàng thì các cụ lại có bạn rượu nhâm nhi lai rai cùng. Còn gì thú vị hơn. Nên cứ như vậy thôi, cần gì phải thay đổi đâu. Nếu không thì cây quất. cành đào Hoặc những quả cầu phong thủy, phong linh, câu đối để trưng trong những ngày tết cũng là sự lựa chọn hay đấy bạn ạ.
Lê Phương
Lê Phương
Trả lời 16 năm trước
Sơ mi và cavat đi bạn ! Vào đây nè : www.vatgia.com/lephuongtv
Phạm Xuân Tùng
Phạm Xuân Tùng
Trả lời 13 năm trước

hì!

Bố vợ tương lai thì phải chăm sóc kỹ vào đấy. Có nhiều món quà để thể hiện lòng tốt của con rể với bố ợ tương lai.

Trước tết, bạn có thể tới sớm mua 1 chậu cây cảnh thật đẹp, hay cây quất, đào gì đó.Bố vợ sẽ xúc động vô cùng, và bạn đạt điểm cao đấy.

Trong tết thì bạn chúc bố vợ thêm giỏ bánh kẹo đầy đủ là ok rồi.

Chúc bạn thành công nha

Ms Thủy
Ms Thủy
Trả lời 11 năm trước

Mọi năm là rượu hôm nay đổi món này độc, ý nghĩa hơn bạn nhé.

Bưởi tài lộc là cái quái gì, đã bao giờ thấy nó đầu. Rồi bắt đầu bỏ công sức ra tìm hiểu về nó mới phát hiện ra nó đúng là một món quà tết thật tuyệt vời. Vì sao nó tuyệt vời:

  1. Bưởi hồ lô – Bưởi tài lộc là bưởi 5 roi không hạt được trồng tại Hậu Giang, do Ông Võ Trung Thành sáng tạo ra nó và Ông Võ Trung Thành đã được Thủ tướng, chính phủ và các ban ngành tặng bằng khen.
  2. Bưởi hồ lô – Bưởi tài lộc là trái bưởi 5 roi được ghép khuôn thành hình hồ lô và đặc biệt trên phần trái bưởi có 2 chữ “tài” “lộc”, cuống dài 7cm và có 4 lá tươi.
  3. Và đặc biệt theo phong thủy những vật thể có hình hồ lô rất tốt về phong thủy cho sức khỏe, hành phúc và thành công cho gia chủ.


Wa thật tuyệt vời thế là tôi liên hệ đặt hàng 5 cặp để biếu gia đình, sếp và cho chính mình. Mọi người vào chúc tết đều ngạc nhiên và thích thú với cặp Bưởi hồ lô- Tài lộc của mình. Và một năm làm ăn phát đạt và hành phúc sau đó.

http://www.vatgia.com/raovat/7954/6592981/qua-tet-buoi-ho-lo-tai-da-nang-mon-qua-goi-tron-tam-long-den-nguoi-nhan.html

Hãy liên hệ 0916 716 387 để có món quà thật ý nghĩa nàybbaạn nhé.