Tặng quà sinh nhật gì cho mẹ người yêu?

Mình yêu anh ấy được mấy tháng rồi, nhưng mấy hôm trước anh ấy đề nghị đưa mình về ra mắt gia đình anh ấy. Ngày đó lại là ngày sinh nhật của mẹ anh, nên mình thấy bối rối và không biết nên tặng gì cho bác ấy cả. Các bạn hãy tư vấn giúp mình với nhé. Mình thấy anh ấy bảo tính bác ấy khá trầm tính và là người ngăn nắp sạch sẽ. Mình thật sự đang rất bối rối)
Google
Google
Trả lời 15 năm trước
Đầu tiên hãy hỏi thử anh ấy xem là mẹ anh ấy thích tặng gì. Mình nghĩ là đã yêu nhau rồi, thì hỏi như thế là không có gì đáng ngại cả. Chứ nếu như tặng quà mà bác ấy không thích thì tự dưng lại thành mất ấn tượng đẹp ban đầu với gia đình nhà người yêu. Nếu người yêu không tư vấn được theo mình bạn nên mua một chiếc khăn quàng bằng lụa tơ tằm màu sắc nền nã và một bó hoa thật đẹp. Với món quà như vậy thì bất kỳ người mẹ chồng khó tính nào cũng sẽ hài lòng. Chúc bạn tạo được ấn tượng tốt trong gia đình chồng tương lai của bạn.
tuvanaz1
tuvanaz1
Trả lời 14 năm trước
Bạn thân mến! Bạn đang rất bối rối đúng không nhưng bạn hãy lấy lại bình tĩnh nhé và người yêu bạn xem sở thích của mẹ anh ấy là gì? Sau đó dựa vào đó để có thể tặng bác ý một món quà ý nghĩa. Bạn có thể tặng bác hoa với ý nghĩa chúc bác luôn mạnh khỏe cũng rất hay bạn có thể chọn hoa cúc vạn thọ hoặc hoa lan va hoa ly...Bạn cũng có thể chọn một số món quà như vật dụng trong nhà bếp, tranh ảnh hoặc mỹ phẩm. Chúc bạn luôn hạnh phúc! [gallery]/15/swe1254285104.jpg[/gallery]