Tư vấn mua quà tết biếu bố mẹ người yêu (bạn trai)

Các bác có thể tư vấn hộ em xem tết đến biếu quà gì được các bác nhỉ, như con trai thì mua rượu hay gì đó, con gái thì mua gì đc nhỉ, chả nhẽ cũng làm chai rượu đến à?
Chita
Chita
Trả lời 15 năm trước
Theo em thì mua 1 chậu Lan là đẹp ko thì Đỗ quyên, thuỷ tiên cũng đc,cũng chả đắt lắm và có lòng thành tý nữa thì mua cân giò ăn tết, okie ngay, khách đến nhà ai cũng nhìn thấy chậu hoa, bạn lại được khen con dâu tương lai đảm đang [;;)] Tham khảo thêm ở [b]Nên mua quà tết gì cho gia đình người yêu?[/b] [url=http://www.vatgia.com/hoidap/4548/71011/nen-mua-qua-tet-gi-cho-gia-dinh-nguoi-yeu.html]http://www.vatgia.com/hoidap/4548/71011/nen-mua-qua-tet-gi-cho-gia-dinh-nguoi-yeu.html[/url]
nobody12
nobody12
Trả lời 15 năm trước
Mua một bộ ly pha lê dòng để uống sâm banh và 1 chai sâm banh Hoặc mua một bộ ly dùng để uống rượu vang và một chai vang tuỳ loại . Nói tóm lại là chọn ly cốc theo loại rượu mình mua . Thêm gói hộp chocolate Và 1 hộp bánh Raffelo ( Bánh dừa xịn 74k một hộp bé tý ) Tặng như thế rất sang và gọn [:x] Hoặc nếu sinh viên hoặc kinh tế eo hẹp thưởng tết ít thì mình nghĩ mua ô mai hàng Đường [:D]
Nguyễn Thanh Thái
Nguyễn Thanh Thái
Trả lời 14 năm trước
[size_6][red]Nếu ở Hà Nội Bạn gọi 04 37857364 Hoặc vào [url=http://vatgia.com/banletoancau]Siêu Thị Quà Tết[/url] để lựa chọn và được tư vấn Bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ của [blue]VTV[/blue] bằng cách soạn tin [blue]VTVCHUC gửi 8349[/blue] để nhận những lời tư vấn và những câu chúc tết ý nghĩa và hay nhất năm 2010. Chúc bạn năm mới nhiều tài lộc và may mắn ![/red][/size_6] [:x][):D(][:x]
chidat
chidat
Trả lời 12 năm trước

nếu bạn ở sài gòn call:090.6996.055 Đạt mình sẽ tư vấn dùm bạn,có nhiều giỏ quà giá cả hợp lý kèm theo nhiều thứ bạn cần.rất lịch sự và đẹp

Trần Đức Mạnh check gia
Trần Đức Mạnh check gia
Trả lời 12 năm trước

phụ thuộc bố mẹ người iu bạn ở đâu

Cách sống như thế nào

CÔNG TY TNHH NGUYÊN LIÊN ANH
CÔNG TY TNHH NGUYÊN LIÊN ANH
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Trước tiên, bạn nên nhờ sự trợ giúp từ chính người yêu của bạn, anh ấy sẽ nói về sở thích của Ba mẹ anh ấy để bạn dễ dàng tìm được những phần quà ưng ý nhất. Có rất nhiều món quà dù rất đẹp mà lại không mang ý nghĩa gì, ngược lại, món quà đem lại sự hấp dẫn đối với người nhận sẽ có giá trị. Vì vậy, bạn hãy quan tâm sở thích trước khi chọn quà.

Mình chia sẻ thêm về những món quà tặng ba mẹ người yêu- khi chưa quen lắm và chủ yếu dựa theo tiêu chí khách quan, vì ba mẹ anh ấy sẽ xem con dâu tương lai của họ sử dụng tiền thế nào cho hợp lý:

* Một giỏ quà tết nhiều thứ bao gồm: Rượu, bánh, trà, sâm, kẹo socola,...... khoảng tiền rất đa dạng tùy theo khả năng tài chính của bạn. (nếu gia đình anh ấy có mức sống kha khá)

* Môt cặp rượu vang để trong hộp loại xịn nhé. ((nếu gia đình anh ấy có mức sống giàu sang 1 chút)

* Một cặp bánh chưng hay 1 cặp bánh hộp, vì bánh hộp bây giờ khá đa dạng về mẫu mã, giá cả. (nếu gia đình anh ấy có mức sống trung bình)

Chúc bạn tìm được món quà vừa ý!

Hồ Hoàng Tuấn check gia
Hồ Hoàng Tuấn check gia
Trả lời 12 năm trước

Bạn đang muốn tặng người yêu,gia đình,bạn bè,đối tác một sản phẩm gì đó thật sang trọng,tinh tế.Công ty Vua Hàng Hiệu chuyên order và ship các giỏ quà Tết từ Mỹ về Việt Nam.Các sản phẩm giỏ quà Tết của chúng tôi đều là những sản phẩm bán chạy nhất và hiện đang được phân phối tại các siêu thị hàng đầu cuả Mỹ như Costco,Walmart.Hãy liên hệ đặt hàng chúng tôi ngay,trong vòng 5 ngày sản phẩm sẽ được giao tận tay các bạn.

Liên hệ :
SDT:(08) 39293939
Yahoo:vuahanghieu
Email:vuahanghieu@yahoo.com
Địa chỉ:39/26 Nguyễn Trãi Phường Bến Thành Quận 1 Tp HCM(đối diện Zen plaza)













Mr. Hưng
Mr. Hưng
Trả lời 10 năm trước

Nước cốt nhàu (Noni Juice) quà tặng sức khỏe ý nghĩa tết 2014

Thứ sáu, ngày 06/12/2013

Mỗi khi tết đến, mọi người thường trao cho nhau những món quà, thay cho lời chúc: may mắn, phát tài, dồi dào sức khỏe, hạnh phúc,…Nhưng suy ngẫm lại, sức khỏe mới là quan trọng nhất. Có sức khỏe mới tìm được tiền tài và hạnh phúc, mất sức khỏe là mất đi tất cả!

Có một số ý kiến cho rằng, tặng rượu ngoại đắt tiền mới sang, mới xứng tầm nhưng ít người nhận ra tác hại của rượu: gây ra bệnh gan, cao huyết áp, đột quỵ, và cực kỳ nguy hiểm cho người bệnh tim mạch…, thậm chí rượu còn tiếp tay gây họa (nếu uống rượu quá say, mất kiểm soát lý trí, quậy phá gia đình, mất tình bạn, gây tai nạn chết người…). Ngày tết trở nên xui xẻo, mất vui.

http://nhau.com.vn/uploads/useruploads/nhau_com_vn/ruou-uong-ruou-qua-tang-tet-ruou-tang-tet-ruou-chival-ruou-vang.jpg

Uống rượu sẽ gây ra nhiều bệnh nguy hiểm, thậm chí còn gây ra tai họa, tại nạn chết người…

Chính vì lẽ đó, năm nay, chúng tôi xin gợi ý một món quà rất ý nghĩa để dành tặng cho nhau, giúp phục hồi sức khỏe, đem lại niềm vui đúng nghĩa, đó là “Nước cốt trái nhàu” (Noni Juice).

Nước cốt nhàu được chiết xuất từ Trái Nhàu. Từ lâu, Trái Nhàu (Noni) được các quốc gia như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc và Châu Âu ưa chuộng và đã được sử dụng từ rất lâu. “Nước cốt trái nhàu” có tác hỗ trợ điều trị bệnh: Đau lưng, nhức mỏi xương khới, cao huyết áp, tim mạch, phong thấp, tiểu đường, viêm đại tràng, êm dịu thần kinh, đau nửa đầu, chống u, phòng ngừa ung thư ... ngoài ra dùng lâu dài còn có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, giúp đẹp da, tóc. Với nhiều tác dụng như vậy, Trái Nhàu ngày nay được dùng chế biến ra nhiều loại thực phẩm hỗ trợ và điều trị sức khỏe khác nhau.

Hiện nay, ĐẠI LÝ NHÀU THÁI HƯNG phân phối sản phẩm NƯỚC CỐT NHÀU (Noni Juice) nhãn hiệu Hương Thanh có mặt tại thị trường Việt Nam gần 10 năm, được người tiêu dùng trong nước và quốc tế tin dùng, sản phẩm đã được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn xuất khẩu: ISO 9001:2000/HACCP do UKAS công nhận

NƯỚC CỐT NHÀU (Noni Juice) chắc chắn sẽ là một lựa chọn ý nghĩa và xứng đáng làm quà tặng cho khách hàng, đối tác, ... trong các dịp lễ tết.

http://nhau.com.vn/uploads/useruploads/nhau_com_vn/nuoc-cot-nhau-nguyen-chat-nuoc-cot-nhau-nuoc-cot-nhau-nguyen-chat-nuoc-cot-nhau-huong-thanh-nuoc-cot-nhau-huong-thanh.jpghttp://nhau.com.vn/uploads/useruploads/nhau_com_vn/Nuoc-cot-nhau-dau-huong-thanh-nuoc-cot-nhau-dau-huong-thanh-nuoc-ep-nhau-dau-huong-thanh-nuoc-nhau-huong-thanh.jpghttp://nhau.com.vn/uploads/useruploads/nhau_com_vn/Nuoc-cot-nhau-dua-huong-thanh-nuoc-cot-nhau-dua-huong-thanh-nuoc-nhau-huong-thanh-nuoc-nhau-huong-thanh-trai-nhau.jpghttp://nhau.com.vn/uploads/useruploads/nhau_com_vn/Nuoc-cot-nhau-mat-ong-huong-thanh-nuoc-cot-nhau-mat-ong-huong-thanh-nuoc-nhau-huong-thanh-nuoc-nhau-huong-thanh-trai-nhau.jpg

NƯỚC CỐT NHÀU (Noni Juice) hỗ trợ điều trị bệnh, phòng ngừa bệnh tật, làm đẹp

Rượu có nhiều tác hại, không lẽ chúng ta dành tặng cho nhau tác hại? Đừng làm mất ý nghĩa lời chúc ngày tết.

Tặng NƯỚC CỐT NHÀU (Noni Juice) là tặng cho nhau sức khỏe, NƯỚC CỐT NHÀU (Noni Juice) là lời chúc sức khỏe ý nghĩa, giúp tăng cường sinh lực ngày tết, chúc năm mới thêm sung túc. Tặng NƯỚC CỐT NHÀU (Noni Juice) là để bồi bổ cơ thể. Đây cũng là thay lời muốn nói: “tết này, mong cho gia đình bạn được dồi dào sức khỏe, sung túc, phát tài”. Hãy trao cho nhau NƯỚC CỐT NHÀU (Noni Juice), người nhận được món quà sẽ hiểu ý bạn và cảm nhận được một món quà xuất phát từ trái tim, sư quan tân, một ước muốn chân thật, mong muốn mọi người với một năm mới đầy sinh lực, khỏe mạnh thật sự!

http://nhau.com.vn/uploads/useruploads/nhau_com_vn/nuoc-cot-nhau-noni-juice-nuoc-ep-qua-nhau-noni-tahitian-nhau-vinh-tien-nuoc-cot-nhau-vinh-tien-nuoc-cot-nhau-huong-thanh.JPG

Chi tiết liên hệ:
ĐAI LÝ NHÀU THÁI HƯNG
Địa chỉ: 36/1 Đường 10, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP.HCM
Tel: (08)22.375.640 | Fax: (08)22.375.640
Hotline: 0982.081.007
Email: caynhau@gmail.com | Web: www.nhau.com.vn

qua tet, quà tết, qua tang tet, quà tặng tết, gio qua tet, giỏ quà tết, mon qua tet, món quà tết, qua tet y nghia, quà tết ý nghĩa, tặng quà tết, tang qua tet, qua tang cho sep, quà tặng cho sếp, qua bieu tet, quà biếu tết, qua tet cho cap tren, quà tết cho cấp trên, tang qua gi cho sep, tang qua gi cho nguoi than, tang qua gi cho ban be, tang qua y nghia, tang qua gi cho cap tren

Nguyen Thao Nguyen
Nguyen Thao Nguyen
Trả lời 9 năm trước

QUÀ BIẾU THỂ HIỆN SỰ QUAN TÂM TỚI BỐ MẸ NGƯỜI YÊU

Bạn đang muốn biếu quà thể hiện sự quan tâm tới bố mẹ người yêu nhưng chưa biết làm thế nào cho khéo? Bạn muốn biếu quà ra mắt nhà người ấy nhưng chưa biết mua quà gì?

GIẢI PHÁP CHO BẠN ĐÂY!

Một món quà sức khỏe phù hợp với tất cả người nhận và thật giá trị khi bạn muốn thể hiện sự quan tâm tới bố mẹ người yêu. Đối với người lớn tuổi, sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu, còn gì đáng quý hơn khi tuổi già cơ thể đau nhức, bố mẹ người yêu dùng sản phẩm linh chi và nhân sâm nguyên chất bồi bổ tăng cường sức khỏe và cảm nhận được tình cảm của người biếu quà.

---Bộ giỏ quà Nhân sâm và Linh Chi hàn quốc giá chỉ 615,000VNĐ( gói quà miễn phí). Gồm:

+1 chai rượu nhân sâm: có tác dụng ngừa và giảm nhức mỏi, đau lưng, mỏi gối ở người lớn tuổi.

+1 hộp nấm linh chi cắt lát: có tác dụng kéo dài tuổi thọ và trí lực, nâng cao sức đề kháng và chống lão hóa.

+1 hộp trà nhân sâm: giúp người lớn tuổi ăn ngon, ngủ ngon.

+1 hộp trà linh chi: giúp giải nhiệt cơ thể.

+1 bịch kẹo nhân sâm: giảm mệt mỏi và căng thẳng.

---Ngoài ra còn nhiều sản phẩm thích hợp khác như viên linh chi hồng sâm nhung hươu, khuây nấm linh chi, hồng sâm lát tẩm mật ong cao cấp phù hợp với cả người bị bệnh tiểu đường hoặc người lớn tuổi hạn chế ăn ngọt. Giá chỉ từ 230,000 VNĐ.

---Ưu đãi đặc biệt giảm 10% nhiều mặt hàng nhân dịp khai trương.

---Tất cả sản phẩm đều có giấy chứng nhận của bộ y tế về chất lượng, có nguồn gốc nhập khẩu rõ ràng. Khách hàng có thể kiểm tra khi tham quan cửa hàng.

---Liên hệ: Khách hàng có thể đến trực tiếp đến xem và lựa chọn sản phẩm phù hợp tại Q10.TPHCM.

Đối với những bạn ở xa mình có thể giao hàng tận nhà theo đơn đặt hàng hoặc gửi hàng qua bưu điện nếu ở quá xa.

Vui lòng liên hệ: 01218717812 – Ms Nguyên.

Xin chân thành cảm ơn!

Bùi Văn Hiển
Bùi Văn Hiển
Trả lời 9 năm trước

Quà tết độc đáođể biếu sếp, biếu đối tác, trưng trên bàn thờ gia tiên.


[​IMG]

Kính gửi quý khách!
Mỗi dịp tết đến, xuân về, người người lại háo hức chuẩn bị những món quà tết thật độc đáo, sang trọng để trưng trên bàn thờ gia tiên, để biếu sếp, đối tác tri ân cho 1 năm làmăntốt đẹp. Hiểu được điều đó, hơn 3 năm qua DN chúng tôi đã cung cấp ra thị trường những món quà tết vô cùng độc đáo, lạ mắt.

Xin giới thiệu với quý khách các món quà đó:Bưởi hồ lô Tài Lộc, Quảphật thủ siêu VIP,Dưa hấu thỏi vàng,Dưa hấu vuông, Dưa hấu hồ lô Tài Lộc,Lịch Phong Thủy, R Dê Ất Mùi, Mối chúa,…

Xin mời quý vị xem thông tin chi tiết tại website:www.Quatetdoc.comhoặc gọi điện:0947.55.85.88

Chi tiết các sản phẩm:

1. Bưởi hồ lô Tài Lộc

[​IMG]
[​IMG]
Là bưởi năm roi không hạt,ănđược

Có hình quả hồ lô cân đối, trên thân nổi 2 chữ Tài, Lộc tự nhiên

Có cuống, lá

Xuất xứ: Hậu Giang

Giá:1.290.000đ/ cặp (02 quả)

Liên hệ:0947.55.85.88

2. Dưa hấu thỏi vàng, dưa hấu vuông
[​IMG][​IMG]


Là loại dưa hấu vàng, trồng tại các tỉnh miền tây

Được tạo hình kì lạ, đẹp mắt: hình vuông, hình thỏi vàng (đĩnh vàng) của Trung Quốc phong kiến, hình quả hồ lô cân đối, …

Trên thân nổi các chữ: Tài Lộc, hoặc Phúc Thọ (chữ Hán) nổi tự nhiên, đều đặn trên thân

Giá: từ 2,5 triệu – 5,5 triệu/ cặp (02 quả)

LH: 0947.55.85.88

3.Lịch Phong Thủy

[​IMG]
[​IMG]

Là bìa lịch được sản xuất tại Việt Nam

Viền bằng nhựa Composite giả gỗ siêu bền, sang trọng

Nền làm bằng Nhung đỏ cao cấp

Tượng bên trong là tượng đồng

Có các loại: PHúc Lộc Thọ (tam đa), Rồng vàng tài lộc, Tứ linh hội khí, mã đáo thành công

Độ bền >10 năm

Giá:950.000đ/ chiếc

LH: 0947.55.85.88


4. R. Dê ẤT Mùi

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]


Là R.ượu Conhac của Nga

Hàng xách tay, có hóa đơn bán hàng bên Nga

Vỏ được tạo hình con dê đẹp mắt

Phù hợp cho năm 2015 - ẤT Mùi

Giá:từ 1,6 triệu – 1,8 triệu/ Chai

LH: 0947.55.85.88


5. Mối chúa

[​IMG]
[​IMG]


Xuất xứ: Dacklack

Theo dân gian R.ượu mối chúa có tác dụng: Tráng dương, bổ thận, tăng cường sinh lý cho phái mạnh

Đây là bàithuốcdân gian của người dân tộc thiểu số vùng Tây Nguyên

Mối chúa chúng tôi phân phối được bắt tại rừng núi DakLack, có video quay cảnh người dân tộc đi bắt.

Bán theo con.Giá: 50.000đ/ con(tối thiểu 20 con/ lần lấy)

Có 3 loại: Mối chúa ngâm R.ượu 6 tháng, uống luôn. Loại 2 là loại chúng tôi bắt mối về sau đó ngâm R.ượu cho quý khách, loại 3 là Mối nguyên con, còn trong kén.

Miễn phí R.ượu và bình.

Chi tiết vui lòng liên hệ:

Bán buôn, bán lẻ Giao hàng Toàn Quốc

Hotline 24/24: 0947.55.85.88

Email: holotailoc@gmail.com

Website:www.quatetdoc.com