Quà tặng 8/3: Đừng bỏ qua những món ăn siêu đáng yêu này giúp ‘đánh gục” dạ dày của nàng

Một lựa chọn vô cùng ý nghĩa và sáng tạo cảu các quý ông dành cho một nửa thế giới vào ngày 8/3 để bày tỏ tình cảm là những món ăn siêu đáng yêu dưới đây.

1, Tiramisu

Một món bánh Ý – Tiramisu được đặt trong một chiếc hộp xinh xắn hay một lý thuỷ tinh trong veo sẽ đem tới sự ngọt ngào giúp bạn ghi điểm trong mắt các nàng dịp 8/3 tới.

2, Mochi nhân kem

Với từng chiếc vỏ bánh mềm mại bọc bên trong lớp nhân kem mềm và mát lạnh đến từ Nhật Bản mang một ý nghĩa sâu xa sẽ là một món quà siêu bất ngờ và vô cùng hấp dẫn dành cho người nhận.

3, Bánh cupcake

Không còn khăn quàng cổ, áo đôi,… Giờ đây vào các dịp 8/3; 20/10,... những chiếc bánh bé bé, xinh xinh có thể thay lời muốn nói của bạn trong ngày Quốc tế phụ nữ sắp tới khiên ai nấy đều rất vui vẻ.

4, Pancake

Pancake hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” trong dịp 8/3 này, và nếu có thể chính tay bạn trai làm tặng thì còn gì tuyệt vời hơn cho các nàng dịp 8/3 này chứ?

5, Cơm nắm hình trái tim

Thay vì ra ngoài ăn, các bạn nam có thể trổ tài làm ngay tại nhà món cơm nắm hình trái tim trong ánh nến lung linh kèm hoa hồng là một gợi ý không tồi và tiết kiệm dành cho bạn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo về món rau câu cực đơn giản, dễ làm mà lại ngộ nghĩnh, xinh xinh. Chỉ là những điều nhỏ nhặt nhưng lại vô cùng tinh tế đảm bảo sẽ khiến phái đẹp nhận được tình cảm của người tặng bên trong đó.

Chưa có câu trả lời nào