Cách tặng quà độc đáo dưới đây sẽ khiến các đôi yêu xa cực kì bất ngờ

Đừng vì yêu xa mà quên mất quà 20/10 cho người con gái mình yêu nhé! Con gái đơn giản lắm, đôi khi món quà dù nhỏ về vật chất nhưng cũng đủ khiến nàng rung rinh cả ngày.

1-Tặng người ấy món quà bất ngờ bằng đường bưu điện

 Một món quà được gói ghém cẩn thận như chiếc khăn ấm áp phòng khi trời trở lạnh, một chiếc đồng hồ báo thức, một chiếc khung ảnh, hay hẳn một chú gấu bông ''to đùng'' được đóng kín... tất cả đều là gợi ý quà 20/10 tặng người yêu ý nghĩa và ngọt ngào nhất. 

Đi kèm với món quà được chuyển phát qua đường bưu điện, bạn có thể viết một bức thư tay. Tưởng chừng như xưa cũ, sến sẩm song bức thư tay lại có giá trị rất lớn trong việc kết nối tình yêu và giữ lửa hạnh phúc cho những cặp đôi yêu xa đấy. 

2-Nhờ những người bạn ở gần để tạo sự bất ngờ

Nếu bạn không thể ''đích thân'' mang lại cảm giác ấm áp, hạnh phúc trong ngày 20/10 cho cô ấy, vậy tại sao không thử nhờ những người bạn của mình 

 

3-Nhắn tin chúc 20/10 từ khuya hôm trước

Con gái ai cũng thích được người yêu quan tâm đặc biệt và ''cái gì cũng phải đầu tiên'' vì thế thay vì lên facebook chúc các chị em phụ nữ, bạn hãy nhắn tin chúc người con gái của mình trước tiên. 

4-Luôn quan tâm mọi lúc mọi nơi trong ngày 20/10

 Sự quan tâm chân thành và thật tâm sẽ xóa tan khoảng cách yêu xa, giúp nàng chẳng còn cảm thấy cô đơn nữa. Bạn thấy đấy không khó để có một món quà 20/10 dành tặng bạn gái đúng không nào, đâu phải yêu xa là không thể khiến người ấy hạnh phúc.

5-Lời khuyên cho những cặp đôi yêu xa:

  • Tin tưởng tuyệt đối vào nửa kia, đừng để cô đơn xâm chiếm cảm xúc nếu không bạn sẽ chẳng thể hạnh phúc.
  • Nếu gửi quà cho bạn gái, nên gửi trước khoảng 1 tuần để có thể nhận quà đúng ngày, tránh để 20/10 qua rồi quà mới đến tay.
  • Thường xuyên nhắn tin, gọi điện, kết nối với nhau qua facebook, zalo... để xua tan khoảng cách địa lý.

>>>xem thêm : những món quà 20/10 ấn tượng nhất hiện nay

Chưa có câu trả lời nào