Mua quà già để tặng người thương trong ngày 20/10.

Ngày 20/10 là ngày các anh bày tỏ tình cảm với những người phụ nữ họ yêu. Một số thường tặng cho các bà các cô những chuyến du lịch hay có thể là một món đồ đắt tiền như:

 Hoa hồng mạ vàng "3 in 1"

Ngày 20/11 luôn là dịp mà số lượng hoa hồng mạ vàng khan hiếm nhất. Đại diện một thương hiệu sản xuất hoa hồng mạ vàng có tên Karulux Việt Nam cho biết hoa hồng vàng dịp này có giá khá cứng nhưng nguồn cung dường như không đủ nguồn cầu. Giá một bông hồng vàng ngày 20/11 thấp nhất là 2,5 triệu đồng (bao gồm cả hộp). Giá cao nhất cho bông hồng mạ vàng là 4 triệu đồng. Hiện nay, bông hồng tác bằng vàng nguyên khối đính kim cương cũng đã xuất hiện trên thị trường, đáp ứng nhu cầu của khách VIP. Giá cho một bông hồng loại này là 500 triệu đồng.

Nhà sản xuất cũng khá sáng tạo khi cho ra nhiều mẫu và nhiều loại bông hồng vàng truyền thống 24K khác nhau. Hiện nay có các màu như: màu vàng, hồng, đen cho bạn lựa chọn.  Thiết kế hoa hồng hình nụ cũng xuất hiện trên  thị trường làm gia tăng sự mới lạ về bông hồng mạ vàng mới “3 in 1.

Trong ngày 20/10, các sản phẩm khác như mẫu hoa cài áo mạ vàng (1,5 triệu đồng), hình tượng người phụ nữ hay biểu tượng đôi uyên ương cũng được mua khá nhiều.

Macbook, iPhone, Samsung

Macbook, Iphone, Samsung cũng được chọn làm quà tặng cho các chị trong ngày 20/10 cùng với các sản phẩm đắt tiền khác.

Một chiếc điện thoại có khả năng chụp ảnh tuyệt đỉnh sẽ là món quà không thể ưng ý hơn cho các chị em. Các smartphone với camera trước trang bị nhiều công nghệ làm đẹp và  nhiều tính năng đa dạng và sáng tạo: quay phim có làm đẹp tự động, dung lượng pin và vô màn trang bị khác.

Đồng hồ hiệu

Đồng hồ đeo tay sang trọng và sành điệu cũng là một trong những lựa chọn của cánh mày râu. Món quà sang trọng cũng góp phần thể hiện tình yêu thương, trân trọng của mình cho những người phụ nữ của mình. Mà nhiều khi đồng hồ cũng là món quà ưa thích của nhiều cô gái.

Versace là thương hiệu đồng hồ hàng đầu,khá được ưa chuộng. Mỗi sản phẩm có giá bán từ 35,7 - 55,1 triệu đồng/1 chiếc.

Đồng hồ Salvatore Ferragamo cũng là lựa chọn khá tốt với giá khoảng 38,5 – 68,9 triệu đồng/1 chiếc.

Đá thơm cứu tinh mùa lạnh

Bộ đá thơm có thiết kế đẹp mắt với nhiều hình thù và mùi  khác nhau như: hương chanh, ngọc lan tây, oải hương.

Túi đá thơm lớn 8 mùi hương hiện có giá bán là 800.000 đồng, nhỏ hơn có giá 320.000 đồng,  những túi đá 1 mùi thì có giá là từ 160.000. 

Chưa có câu trả lời nào