Quà tết 2013 cho doanh nhân cho đối tác và bạn bè mua ở đâu ?

Tôi cần mua quà tết cho đối tác và khách hàng VIP của m2inh tôi không biết đâu có thể có các giỏ quà tết ph2u hợp và ý nghĩa vui lòng chỉ giúp .

công ty TNHH Ánh Sao
công ty TNHH Ánh Sao
Trả lời 11 năm trước

Quà tết 2013 năm nay chúng tôi mong muốn mang đến cho các doanh nghiệp các gia đình , bạn bè những món quà tết ý nghĩa. Chúng tôi có những set Quà tết như sau:

Giỏ quà tết



Quà tết dành cho gia đình bạn bè

Quà tết dành cho phụ nữ

Quà tết dành cho gia đình bạn bè

Quà tết dành cho đối tác

Quà tết dành cho đối tác , cấp trên hay khách hàng cao cấp , thân thiết

Quà tết cho doanh nhân

Quà tết cho doanh nhân

Quà tết cho doanh nhân



Mobile: 0907080663

E-mail: sales01@asgroup.com.vn

Website: www.sanmoingay.vn



công ty TNHH Ánh Sao
công ty TNHH Ánh Sao
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn!

Hiện tại Công ty của mình đang thực hiện quà tết cho Công ty chuyên về quà tặng VIP và khách hàng doanh nghiệp thân thiết. Cung cấp những dòng sản phẩm mà bên bạn yêu cầu.

Mọi thông tin liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất. Bạn có thể liên hệ qua điện thoại của Công ty : 08-35116075 - 115 hoặc trực tiếp 0907080663 (Nguyễn Vĩnh Quân - Sales Manager)

Và bạn có thể đến trực tiếp Công ty tại địa chỉ: 150 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, HCM để được tư vấn hỗ trợ các phần quà tốt nhất thích hợp cho bạn.

Bạn có thể vui lòng để lại thông tin liên lạc, để bên mình cho bộ phận hỗ trợ liên hệ với bạn.

Cảm ơn bạn đã ủng hộ!

Nguyễn Thị Đào
Nguyễn Thị Đào
Trả lời 11 năm trước

Hiện nay, mình thấy mọi người hay tặng máy pha cafe cho đối tác làm ăn với nhau. Mình nghĩ món quà này rất mới. Bạn có thê tham khảo tại đây nhé:http://delonghi.com.vn/

hlink
hlink
Trả lời 11 năm trước

Bạn đã ghé qua Hlink.vn bao giờ chưa, hãy đến với chúng tôi để lựa chọn được mẫu Giỏ quà tết ưng ý nhất nhé....

Nhất Thiên Nam
Nhất Thiên Nam
Trả lời 11 năm trước

Độc đáo với giỏ quà Tết Belcholat chocolate 2013

    Giỏ quà tết đã không còn là mặt hàng quá "độc" trên thị trường từ cách đây vài năm. Tuy nhiên, bạn vẫn hoàn toàn có thể tạo ra một phong cách tặng quà đầy ấn tượng bằng giỏ quà tết độc đáo với những sản phẩmsocolaBelcholat.

    bai25 xuan an khang 2

    Một giỏ quà tết thông thường dễ làm chúng ta cảm thấy nhàm chán vì năm nào cũng chỉ lặp lại những thức quà như bánh, kẹo, rượu, trà, cà phê…Mặc dù, với những mức giá khác nhau, đẳng cấp của những giỏ quà tết cũng khác nhau, nhưng điều đó vẫn khó tạo ra cho bạn một sự riêng biệt trong phong cách tặng quà. Năm nay, ngày tết cổ truyền của người Việt lại khá gần với một ngày đặc biệt trong tháng 2 – ngày lễ của những đôi tình nhân 14/2, điều này đã khơi gợi cảm hứng cho những nhà sản xuất – cung cấpsocolanảy ra ý tưởng kết hợp những sản phẩmsocolatrong một giỏ quà tết. Khi đặt những giỏ quà tết này ở chỗ trang trọng nhất của phòng khách gia đình, bạn sẽ khiến cho những người khách cảm nhận rõ sự ngọt ngào của hương vị tình yêu hòa lẫn trong không khí ấm áp của ngày tết.

    bai25 xuan doan vien 2

    Sẽ thật thú vị khi bạn ghé qua những gian hàng của Belcholat để được ngắm nghía và sở hữu nhiều giỏ quà tết với những cái tên vô cùng ấn tượng: Xuân đoàn viên, Xuân hội tụ, Xuân an khang, Xuân hạnh phúc…Mỗi cái tên là một thông điệp, một mong ước được gói ghém tinh tế trong những sản phẩm socola tuyệt hảo mà nhà sản xuất socola hàng đầu đến từ nước Bỉ muốn gửi tới quý khách hàng.
    Những giỏ quà tết từBelcholatgây ấn tượng cho người xem với cách bài trí đơn giản, nhưng tinh tế và hài hòa. Những phongsocolađặt cạnh nhau như một sự ngẫu nhiên, nhưng lại làm nổi bật lên những thông điệp hoàn toàn khác nhau. Giỏ quà tết "Xuân hạnh phúc" nổi bật với sắc đỏ tươi tắn làm màu chủ đạo, giỏ quà tết "Xuân sum vầy" lại được hòa quyện bởi những hộp socola có màu săc trầm ấm. Trong khi đó, giỏ quà tết "Xuân an khang" lại nổi bật với những sắc màu tươi sáng và vui mắt, gợi đến sự mới mẻ đầy sức sống của những ngày đầu năm mới…


    bai25 xuan sum vay 2

    Không đơn thuần chỉ là món ăn làm hấp dẫn hàng triệu triệu người trên thế giới, socola còn là biểu tượng cho tình yêu và cái đẹp. Người Việt vốn dĩ là những tâm hồn rộng mở trước những làn gió văn hóa từ phương Tây, vậy nên, những năm trở lại đây, socola đã bắt đầu được hiện diện trong nhiều dịp lễ tết.
    Hãy là một người tặng quà tinh tế và đẳng cấp với những giỏ quà tếtchocolateđộc đáo từ Belcholat!

    Quỳnh Thái, Thiên Phong

    www.belcholat.com |www.quatangSocola.com

    Trần Thu Hòa check gia
    Trần Thu Hòa check gia
    Trả lời 11 năm trước

    Bạn có thể tham khảo quà tặng để bàn: Hộp bút, hộp đựng name card, lịch gỗ, chặn giấy, đồng hồ bàn... nghĩa là những vật dụng không thể thiếu cho người làm văn phòng, với phong cách đơn giản nhưng độc đáo và sang trọng. Quà tặng của Quà Xinh chủ yếu làm từ chất liệu gỗ cao cấp, đặc biệt được khắc laser cá nhân hóa lên từng sản phẩm (tên, chức danh, lời chúc, logo...). Vì vậy mỗi món quà đều là một sản phẩm riêng biệt, duy nhất.

    Địa chỉ Quà Xinh online shop: 51-53 Phổ Quang, P.2, Q. Tân Bình. ĐT: 38446186. Web: www.quaxinh.com

    Một số sản phẩm tham khảo: