Tặng quà cho Sếp Nữ,đối tác nữ ngày 20/10?

Nhân ngày 20/10 nên chọn quà gì tặng SẾP nữ và đối tác Nữ của cty mình? Xin chia sẻ.

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Bạn tham khảo:

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến gần, những ngày này các đấng mày râu đều băn khoăn trước việc lựa chọn một món quà ưng ý cho những người phụ nữ của mình.

Trên thị trường ngày nay, các loại quà tặng dành cho phụ nữ vô cùng đa dạng, phong phú thích hợp cho từng đối tượng nhận và khả năng kinh tế của người tặng. Tuy nhiên, không phải người đàn ông nào cũng có thể dễ dàng lựa chọn được những món quà ưng ý dành cho người mẹ, người vợ hay bạn gái của mình.

Cùng VOVGT tham khảo 1 vài món quà thú vị cho phụ nữ trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 này.

Đồ trang sức

(Ảnh: PNJ)

Món quà này thích hợp để tặng cho vợ, bạn gái, mẹ, em gái… Đối với bạn gái bạn có thể chọn bộ nữ trang hoặc bất cứ 1 sản phẩm nào từ dây chuyền, lắc, nhẫn… Đối với cô em gái, bạn có thể mua tặng những loại lắc tay, lắc chân hay hoa tai đơn giản, trẻ trung.

Với mẹ, bạn có thể tặng những loại trang sức có đá phù hợp với mệnh. Với mệnh thủy nên chọn trang sức bạc gắn đá màu trắng, vàng, đen, xanh biển. Mệnh Hỏa hợp với đá màu xanh lá cây, đỏ, hồng, tím. Người mệnh Mộc có thể đeo đá màu: xanh lam, xanh da trời, xanh nước biển, gỗ, xanh lá cây. Mệnh Kim thích hợp với đá màu vàng sậm, nâu đất, mắt hổ, đá bạc, trắng, vàng tươi. Còn với những người mệnh thổ nên đéo đá màu đỏ, hồng, tím, nâu đất, vàng sậm. Những thông tin này có thể tham khảo rất nhiều trên các trang mạng và tư vấn của người bán hàng.

Sản phẩm công nghệ cao

Món quà này thích hợp cho những người có điều kiện kinh tế khá và dành tặng cho những người thân hoặc vợ và bạn gái.

Hiện nay, không chỉ các đấng mày râu mà cả phụ nữ cũng rất yêu thích các món đồ công nghệ cao như laptop, máy tính bảng, điện thoại di động và thậm chí là 1 chiếc máy ảnh DSLR. Ngoài điện thoại di động thì những món còn lại đều có giá không dưới chục triệu, vì thế bạn cần cân nhắc kĩ khi lựa chọn hãng và cửa hàng để mua.

Với điện thoại và máy tính bảng, các sản phẩm của Apple, Samsung (từ iPhone, iPad, Samsung Galaxy tab, Samsung Galaxy Note…) với kiểu dáng bắt mắt và đa chức năng rất được lòng phái đẹp. Các sản phẩm có giá từ khoảng 15 triệu đồng. Đối với máy ảnh DSLR cho nữ thì nếu không phải dân chuyên nghiệp thì bạn có thể lựa chọn những loại máy có giá tương đối “mềm” như Canon 550D (giá khoảng 17 triệu), Nikon D5000 (giá khoảng 12,5 triệu), Canon 1100D (giá khoảng 14 triệu)…

Đồ nội y, đồ ngủ

Đây là món quá khá riêng tư, tế nhị và chỉ thích hợp để dành tặng vợ hoặc bạn gái. Đối với vợ thì đây là món quà quá lý tưởng vì bạn có thể biết được chính xác cô ấy muốn gì và bạn thích cô ấy mặc gì. Còn với bạn gái thì đây có thể là một bước tiến mới trong mối quan hệ của cả 2. Tuy nhiên, nếu tình cảm của 2 bạn chưa quá sâu sắc thì không nên chọn món quà này vì có thể sẽ khiến cô ấy nghĩ bạn không đàng hoàng.

Hiện nay có rất nhiều các hãng thời trang đồ lót, đồ ngủ với các mức giá từ vài trăm tới vài triệu đồng như : Vera, Triumph, Victoria’s Secret…

Mỹ phẩm, đồ trang điểm, nước hoa

Là phụ nữ ai cũng muốn mình đẹp hơn, phụ nữ Việt Nam hiện đại ngày càng biết các làm đẹp, chăm sóc cho bản thân. Vì thế những sản phẩm này rất lý tưởng để làm quà tặng cho mọi đối tượng với giá cả phong phú, thích hợp cho mọi người.

Những bộ sản phẩm chăm sóc da dành cho từng độ tuổi, mỹ phẩm trang điểm, nước hoa… được bày bán rất nhiều tại các cửa hàng, trung tâm thương mại lớn. Các loại mỹ phẩm, nước hoa cũng có nhiều giá thành cho bạn lựa chọn với một số tên tuổi như : Lacôme, Yves Rocher, The Body Shop, Etude, The Face Shop… Các nhân viên bán hàng tại đây rất nhiệt tình tư vấn nên bạn không phải quá lo lắng khi lựa chọn. Khi chọn quà tặng này hãy để ý tới loại da và phong cách của người nhận, từ đó các tư vấn viên sẽ chọn cho bạn được sản phẩm thích hợp nhất.

Thú cưng

Những năm gần đây, phong trào nuôi thú cưng đang lên cao. Nếu nàng là người yêu động vật thì những chú cún, mèo cảnh đáng yêu là món quà hoàn hảo bạn nên tặng cho cô ấy.

Chú ý, phụ nữ thường thích những loại động vật xinh xắn, ấm áp và thân thiện. Bạn có thể chọn mua những con mèo, chó cảnh xinh xắn tại các cửa hàng bán động vật ở đường Hoàng Hoa Thám, Trường Chinh… nên đi cùng người hiểu biết về vật nuôi để tránh mua phải chó, mèo bệnh. Ngoài các địa chỉ trên, khách sạn Chó, mèo trên đường Trương Định cũng là một địa chỉ đáng tin cậy để chọn mua thú cảnh.

Đồ lưu niệm, cây cảnh để bàn

Những món đồ này thích hợp dành tặng cho bạn bè, đồng nghiệp vì giá thành khá "mềm" nhưng vẫn thể hiện được thành ý của người tặng. Những chậu cây nhỏ, đáng yêu để bàn sẽ giúp các nữ đồng nghiệp cảm thấy vui vẻ, giảm căng thẳng trong công việc.

Ngoài ra bạn có thể tặng những chiếc cốc sứ in hình hay những chiếc khung ảnh nhỏ để người nhận có thể trang trí trên bàn và mang hiệu quả thiết thực.

Hoa, thiệp

Đây là những món quà "kinh điển" thường thấy trong những dịp lễ của phụ nữ. Phụ nữ ai cũng yêu hoa vì vậy đây là món quà tương đối "an toàn" và dễ mua. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loài hoa độc đáo để làm quà tặng. Thay vì những bó hoa tươi thường thấy, bạn có thể tặng nàng những bó hoa, giỏ hoa được làm từ những chú gấu bông đáng yêu. Hay có thể tặng người phụ nữ của mình những bông hoa ướp độc đáo, có thể lưu giữ tới vài tháng.

Quà tinh thần

Ngoài những món quà trên, bạn có thể mời người phụ nữ của mình đi ăn tối, xem phim, ca nhạc… Không chỉ vậy, để gây bất ngờ, bạn có thể tự tay vào bếp để chuẩn bị những món ăn đơn giản cho nàng. Chắc chắn, hành động đó sẽ khiến bất cứ người phụ nữ nào cũng phải cảm động, hạnh phúc.

Ngoài ra, những tin nhắn, gối trái tim, quần áo, túi xách… cũng là một trong những lựa chọn quà tặng cho bạn.

Kết
Tặng quà không chỉ đơn thuần là việc lựa chọn một món quà đẹp, đắt tiền mà quan trọng hơn là thành ý, tình cảm của bạn gửi gắm vào món quà. Quà tặng không quan trọng bằng các tặng quà, một món quà tuy đơn giản những biết tặng đúng cách sẽ thể hiện được trọn vẹn tình cảm của bạn, ý nghĩa của ngày lễ và khiến người nhận vô cùng cảm động.

Hy vọng các đấng mày râu sẽ tìm được món quà và cách trao tặng món quà hoàn hảo nhất cho người phụ nữ của mình trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Dinh Trung Kien
Dinh Trung Kien
Trả lời 9 năm trước

Mình hay chọn mua mỹ phẩm tặng cho đối tác nữ vào ngày này. Đang thu đông nên mua mỹ phẩm dưỡng da và cảson dưỡng môicác phái nữ rất thích dùng và chăm chút cho làn da của mình .Lựa chọn dòng sản phẩm này vừa hợp tâm lý mà lại vừa túi tiền cho bạn mà lại rất sang trọng nữa.Mình hay lựa chọn muamỹ phẩm Nhậtvì dòng này xuất xứ rõ ràng dùng nó k bị kích ứng da với 2 hàng nhật chất lượng nên mình lựa chọn . Mình hay chọn mua 2 loại sản phẩm này là kem dưỡng Aloins vàson dưỡng môi nhật :)

Trương Quỳnh
Trương Quỳnh
Trả lời 9 năm trước

Bạn tặng hoa và 1 chai nước hoa là đẹp, hay nhất

Vừa ý nghĩa, lịch sự mà lại sang trọng nữa.

www.color4love.com