8/3 tặng quà gì cho vợ sắp cưới?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 12 năm trước

Dù chỉ còn ít ngày nữa thôi cô ấy sẽ trở thành vợ bạn và gắn bó trọn đời với bạn thì cũng không được phép sao nhãng việc tặng quà ngày 8/3 cho nàng. Đây không chỉ là dịp để bạn thể hiện tình cảm chân thành của mình như triệu triệu đàn ông trên thế giới mà còn là cơ hội để bạn củng cố niềm tin cho cô ấy về người chồng tương lai mà cô ấy lựa chọn.
Vì thế, quà 8/3 cho người sắp làm vợ bạn cũng cần mang những ý nghĩa khác với quà tặng thuở còn là người yêu.

Thuở yêu đương tán tỉnh, bạn thường làm đẹp lòng cô ấy bằng những quà tặng lãng mạn như hoa, trang sức, mỹ phẩm hay những bữa tiệc riêng tư ở nhà hàng…Đến khi người phụ nữ ấy sắp cùng bạn bước vào cuộc sống hôn nhân, quà tặng ý nghĩa dành cho họ sẽ là những việc làm thể hiện tình cảm gia đình gắn bó, chứng minh bạn đã trở thành người đàn ông thực thụ, là chỗ dựa vững trãi cho cuộc đời họ.

Các đức lang quân tương lai có thể dọn dẹp nhà cửa và tự tay chuẩn bị một bữa cơm giản dị sau đó đến công sở đón nàng về cùng nhau thưởng thức. Để nàng hài lòng hơn, bạn có thể đón những người phụ nữ nhà nàng đến để cùng thưởng thức bữa cơm với những người phụ nữ nhà bạn. Đừng lo lắng về tài nghệ nấu nướng của mình bởi vì dù ngon dở thế nào, bạn cũng đã làm ngọt lòng tất cả những người phụ nữ được thưởng thức bữa cơm bạn nấu.
Bạn cũng có thể chủ động đưa nàng đi chọn mua quà tặng rồi cùng nàng thăm hỏi tặng quà cho mẹ của hai bên. Trong mắt nàng, bạn thực sự là người đàn ông tinh tế, giàu tình cảm và biết cách quan tâm.
Nếu bạn may mắn sắp có cả vợ lẫn con, hãy tranh thủ tìm sự tư vấn của những người có kinh nghiệm để có thể mua tặng nàng các món đồ cần thiết cho ngày làm mẹ như: đồ bầu, đồ sơ sinh, sách và cẩm nang mang thai…Ngày 8/3, bạn hồ hởi xuất hiện trước nàng với lỉnh kỉnh đường sữa tã lót… hẳn sẽ khiến nàng vô cùng hạnh phúc và hãnh diện về một người chồng, người cha tương lai chu đáo và đầy trách nhiệm.

Dù là tình nhân hay chồng vợ, quà tặng tinh thần luôn có ý nghĩa hơn mọi thứ vật chất sa hoa. Hãy gửi trao cho người bạn đời của mình món quà từ trái tim và sự chân thành để vun vén hạnh phúc của bạn thêm tròn đầy.