Ngày 8/3 tặng gì cho người yêu giờ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Buổi hẹn lãng mạn cho ngày 8/3

Ngày Quốc tế phụ nữ sẽ thật tuyệt vời nếu bạn lên kế hoạch chu đáo cho buổi hẹn hò với nàng. Lòng chân thành và công sức bạn bỏ ra, chắc chắn sẽ làm nàng cảm động và hai bạn sẽ có một ngày lễ không thể quên.

Sắp xếp bữa ăn tối

Các nàng luôn thích nhận được quà từ người mình yêu vào ngày lễ nhưng sẽ còn tuyệt hơn nếu nhận được món quà do chính tay các chàng làm.

Bạn có thể tự tay nấu một bữa ăn tối thật ngon cho nàng, làm những món ăn mà nàng yêu thích hoặc nếu tài nấu ăn của bạn quá dở, cũng có thể ra ngoài nhà hàng mua thức ăn về nhưng phải sắp xếp thật gọn gàng, cẩn thận và quan trọng là tâm ý của bạn.

Một bữa ăn tối dưới ánh nến lung linh sẽ tạo cho nàng không khí thật đầm ấm và thân mật.

Sau bữa ăn

Đừng để buổi hẹn của bạn kết thúc ngay sau bữa ăn. Điều đó sẽ có thể làm nàng hụt hẫng. Dưới đây là một vài ý tưởng sau khi ăn tối, hai bạn có thể làm:

• Thuê một vài bộ phim hài, cùng đắp chăn và ngồi với nhau trên ghế salon để xem. Những bộ phim gây cười sẽ khiến hai bạn quên đi mệt mỏi trong ngày và có những giây phút tuyệt vời bên nhau.

• Ngồi trên sàn trước ngọn nến, trò chuyện và massage cho nàng. Nàng sẽ thấy bạn thật biết cách quan tâm và yêu chiều.

• Cho nàng xem những tấm ảnh thời bạn còn nhỏ và kể cho nàng nghe những chiêu quậy phá ngày đó. Bạn chắc chắn sẽ làm nàng cười nghiêng ngả.

• Nếu thời tiết đẹp, hai bạn có thể lên sân thượng hoặc ra ngoài vườn cùng ngồi bên nhau ngắm sao, thưởng thức rượu và sô cô la. Thật ngọt ngào và thi vị.

• Bật những bài hát thật lãng mạn và cùng nhau khiêu vũ dưới ánh đèn mờ.

• Tay trong tay cùng dắt nhau đi dạo vào buổi tối muộn. Hai bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để ở bên nhau và hiểu nhau hơn.

rtỵky
rtỵky
Trả lời 12 năm trước

Hoa

Từ lâu rồi, người ta vẫn lựa chọn hoa như là ưu tiên số một để thay cho những lời muốn nói đối với phái đẹp. Những đoá hoa tươi tắn sẽ càng thêm ý nghĩa khi bạn lựa chọn cho mình một loài hoa thực sự phù hợp với người ấy và với mức độ của mối quan hệ.

Mỗi loài hoa mang một vẻ đẹp riêng và cũng hàm chứa những thông điệp khác nhau mà các chàng muốn gửi đến các nàng.

Nếu bạn chọn hoa hồng là bạn đã chắp cánh cho thông điệp tình yêu nồng nàn mãnh liệt; hoa ly sẽ thay thế cho sự ngưỡng mộ, trân trọng, đề cao. Bạn muốn gửi cho người đó một bó hoa thật ấn tượng quyến rũ, thay cho cái nhìn đầy yêu thương ư? Hoa lan sẽ là lựa chọn thích hợp.

Ngoài ra, những bông hoa đồng nội, hoặc những loài hoa lạ mắt sẽ đem lại ánh mắt thích thú và ấn tượng rất riêng đối với nửa kia của bạn.

Chọn được loại hoa rồi, bạn nhớ bó thật đẹp hoặc lưu ý là màu sắc tổng thể của bó hoa phải hài hoà. Từ giấy bó hoa, các cành phụ đi kèm…đều phù hợp và làm tôn lên vẻ đẹp của loài hoa bạn chọn.

Những lời chúc ngọt ngào hay những lời thổ lộ tình cảm đi kèm những đoá hoa tươi tắn của bạn bao giờ cũng mang lại cảm giác thăng hoa tuyệt vời cho các cô gái.

Thú nhồi bông, phụ kiện

Những quà này bao giờ cũng được các nàng hào hứng đón nhận. Bạn có thể chọn những con thú nhồi bông thật ngộ nghĩnh theo tuổi của bạn hoặc của nàng. Nàng sẽ mỉm cười và vô cùng thích thú với cảm giác bạn luôn hiện diện gần gũi đến thế qua những chú gấu bông xinh xắn đáng yêu.

Bạn cũng có thể dành tặng cho nàng những phụ kiện đáng yêu và đầy nữ tính như: vòng, cặp tóc, ví, găng tay, mócđiện thoại… phù hợp với phong cách của nàng, cùng lời nhắn: nàng luôn xinh xắn và đáng yêu trong mắt bạn.

Mùng 8/3 tặng gì cho nàng?
Phụ nữ luôn thích mỹ phẩm, nước hoa

Túi xách

Đây sẽ là món quà thực sự hợp với các cô nàng bận rộn, cá tính. Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn cho cô nàng của mình với sự phong phú, đa dạng về chất liệu, dáng vẻ của những chiếc túi xách xinh xắn. Và người bán hàng sẽ nhiệt tình giúp bạn chọn được một chiếc túi theo từng gu sang trọng, lịch sự, cá tính, hay nhẹ nhàng tiện dụng, hoặc phù hợp với mục đích sử dụng của các nàng.

Điện thoại, đồng hồ thời trang hoặc kính đeo mắt

Chiếc điện thoại tiện dụng, hiện đại với đầy đủ chức năng sẽ giúp bạn chinh phục những cô nàng năng động trẻ trung, cá tính, và nhất là nó sẽ là nhịp cầu nối những lời yêu thương, để các bạn cảm thấy mình ở gần nhau hơn.

Đồng hồ đeo tay và mắt kính thời trang cũng là những mòn quà tiện dụng, dễ làm tôn lên vẻ đẹp khuôn mặt hay tạo điểm nhấn trên cổ tay nhỏ nhắn của phái đẹp. Đó cũng là biểu hiện cho thấy sự quan tâm chăm sóc của bạn đến nàng.

Mỹ phẩm, nước hoa

Nửa kia của bạn thật nữ tính và quyến rũ? Vậy bạn còn chần chừ gì mà không tặng cho nàng một bộ trang điểm phù hợp với làn da và các đường nét của nàng. Một lọ nước hoa với hương thơm nồng nàn, quyến rũ hay thoang thoảng mùi hương ngọt dịu sẽ giúp bạn tạo ấn tượng thực sự với cô ấy. Và cô ấy sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi biết nửa kia của mình tâm lý đến vậy.

Khăn voan

Những chiếc khăn voan nhẹ nhàng mềm mại buông lơi trên bờ vai nhỏ nhắn hay những chiếc khăn voan được kết nơ nổi bật trên cổ cao 3 ngấn của cô ấy sẽ là hình ảnh thực sự khó quên với bạn. Thế nên món quà tưởng chừng quen thuộc này lại trở nên vô cùng ý nghĩa để bạn và cô ấy đẹp hơn trong mắt nhau.

congnghequanquan
congnghequanquan
Trả lời 12 năm trước

Dân công nghệ,điăn càng ghẹ nướng muốiớt, phải tạođược bất ngờ với quà nhỏmới đồng ýđiăn.

Power: Công Nghệ Quán Quân