Nước hoa hay mỹ phẩm nên chọn quà gì cho bạn gái vào ngày 8-3 ?

rtỵky
rtỵky
Trả lời 12 năm trước

10 món quà "hot" nhất ngày 8/3

Đã là phụ nữ thì ai cũng thích mua sắm, trưng diện. Nhân ngày lễ 8/3 năm nay, bạn đang phân vân không biết nên mua quà gì để tặng người yêu, mẹ và những người phụ nữ trong gia đình?
Hoa

Hoa không thể thiếu trong cuộc sống và nhất là trong những dịp lễ quan trọng.

Tặng hoa trong ngày 8/3 là cách thể hiện sự quan tâm đến mẹ, chị em gái và người "trong tim" của bạn. Đối với những bạn gái, họ cảm thấy rất hạnh phúc và vui khi được ai đó (nhất là người yêu) tặng hoa cho mình.

Gấu bông

Khi hỏi 100 bạn gái rằng có thích nhận gấu bông vào ngày lễ quan trọng của người phụ nữ 8/3? Phần lớn đều trả lời: Đó là món quà mà các bạn gái thầm mong đợi. Nàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy chú gấu bông xinh xắn đáng yêu.

Túi xách

Túi xách là một trong những món quà dễ sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Chắc chắn, một chiếc giỏ xách hiệu với kiểu dáng xinh xắn sẽ làm cho người nhận quà rất vui và hạnh phúc.

Đồng hồ

Đây là món quà vừa có giá trị vừa dễ tặng cho nhau. Tùy vào tính chất công việc, ngoại hình, tính cách của người được tặng để chọn những kiểu dáng phù hợp. Đồng hồ còn có thể tặng cho nhiều đối tượng khác nhau mà không sợ bị hiểu lầm.

Mỹ phẩm

Một thỏi son, một cây kẻ mắt hay một hộp phấn trang điểm sẽ là món quà đúng điệu cho những người phụ nữ nhân ngày 8/3. Nhưng bạn nên nhờ người bán hàng "tư vấn" về màu sắc cũng như tính năng mỹ phẩm sao cho phù hợp với người được nhận quà.

Điện thoại

Đây là món quà có ý nghĩa cho những người đang yêu nhau. Chiếc điện thoại sẽ là sợi chỉ đỏ nối nàng với bạn mọi nơi mọi lúc. Đồng thời, điện thoại là món quà "sành điệu" nhất khiến bạn sẽ "phổng mũi" với nàng đấy.

Nữ trang

Các bạn gái thường hay thỏ thẻ bên tai người yêu rằng: "Em không thích nhận những món trang sức có giá trị" hoặc những câu nói đại loại như vậy. Đừng vội tin vào những lời nói khách sáo đó của nàng mà bị mắng thầm là "đồ bủn xỉn!"

Mắt kính

Cửa sổ tâm hồn của nàng đẹp thêm lên với đôi kính mát hiệu D&G hay Prada. Đó sẽ là món quà đúng mốt cho các bạn gái trong tiết trời nắng hạ sắp đến.

Khăn voan choàng cổ

Khăn voan choàng cổ là món quà "cổ điển" nhưng không lỡ mốt đối với phụ nữ. Một chiếc khăn voan khoác nhẹ bờ vai sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn nên gởi đến cho những gnười phụ nữ bạn yêu mến.

Nước hoa

Nước hoa tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ trong các dịp lễ. Một lọ nước hoa đúng với "gu" của nàng sẽ giúp bạn "lấy điểm" qua dịp lễ quan trọng 8/3 năm nay.

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 12 năm trước

Một món quà thật ý nghĩa và đặc biệt để có thể bày tỏ tình cảm chân thành với người bạn gái mình yêu thương là điều nên làm với các bạn trai nhân ngày 8/3.
Vài gợi ý dưới đây chắc sẽ giúp bạn trai quyết định được nên chọn mua món quà nào đầy ý nghĩa để tặng nàng.


Suy nghĩ kỹ trước khi quyết định
Một trong những việc quan trọng nhất bạn cần chú ý trước khi chọn quà cho “người ấy” là hãy suy nghĩ đến cảm giác của nàng khi nhận món quà bạn tặng.
Bạn hãy suy nghĩ kỹ trước khi chọn quà tặng cho bạn gái, và điều tối kỵ là không nên tặng bạn gái những món quà trùng hoặc tương tự với món quà mà vào dịp 8-3 năm trước bạn đã tặng rồi.
Không nhất thiết phải là món quà đắt tiền nhưng hãy chắc chắn đó là món quà ý nghĩa với nàng hoặc gắn liền với kỷ niệm của hai bạn.


Bạn có thể tặng nàng một món quà giúp “đánh thức” được những ký ức ngọt ngào giữa bạn và nàng những ngày ban đầu mới quen nhau.Ví dụ, bạn có thể đưa nàng tới ăn tối tại một nhà hàng nơi bạn và nàng đã hẹn hò lần đầu và đặt bàn ăn cũng đúng tại vị trí bàn ăn đó. Trong bữa ăn hãy gọi những món ăn nàng yêu thích và yêu cầu nhà hàng mở một bản nhạc du dương lãng mạn.
Hãy để ý một chút
Nếu bạn chịu khó để ý và quan tâm đến nàng và cuộc sống xung quanh nàng thì chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được món quà mà nàng ưa thích.


Chẳng hạn bạn hãy quan tâm đến cách trang trí căn phòng của nàng. Cách người phụ nữ trang trí các góc nhà, những ngọn nến, các bức tranh về gia đình, tranh ảnh nghệ thuật, kiểu trang phục nàng thường mặc, mùi nước hoa mà cô ấy vẫn dùng…
Đó sẽ là những ý tưởng tuyệt vời giúp bạn lựa chọn cho tặng nàng một món quà đầy ý nghĩa nhân Ngày quốc tế phụ nữ 8-3.
Gói quà cẩn thận
Bạn đã chọn được một món quà đẹp, ý nghĩa thì cần lựa thêm những tấm giấy gói quà hoặc những chiếc hộp đựng quà thích hợp và tương xứng với món quà.

Khi lựa chọn giấy hay hộp đựng quà bạn cũng nên chọn những màu sắc mà nàng ưa thích, kèm theo những hình vẽ ngộ nghĩnh, lãng mạn và dễ thương, chắc chắn sẽ làm tăng thêm được giá trị của món quà.

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 12 năm trước

Thật ra phụ nữ có cần gì ngoài một thứ rất quan trọng mà cho nhau suốt đời không thể hết, đó là niềm tin tình yêu. Bất kỳ quà tặng nào người ấy mang đến, phụ nữ đều có thể thật sự thích thú nếu thái độ mang đến thật tình cảm, thật nghiêm túc và chân thành.

Một lời nói yêu thương cũng thật sự “ép phê”, một bó hoa thật đơn sơ cũng làm người ấy thích thú và thiết tha đón nhận, một món cá kho quá “đát” do cháy khét cũng làm người phụ nữ hài lòng do đã tự đặt ra đầy đủ lý do để lý giải cho hành động thật tâm của nam giới...

Một nụ hôn dẫu là chỉ phơn phớt so với lúc mới yêu cũng làm nóng ran những rung động tình cảm tưởng chừng như đã từ từ chìm sâu theo thời gian cưới nhau, chăm sóc con cái đến mức quên “đối tác”... Chung qui lại tất cả đều là những biểu hiện của sự trân trọng nữ giới.

Quà tặng và ý nghĩa của nó cũng do chính con người đặt ra, giá trị của quà tặng cũng không khác hơn. Quà tặng 8-3 có ý nghĩa nếu như món quà ấy được người nhận mong đợi. Người nhận mong đợi gì nếu như đó không phải là một cái “tâm” vẹn toàn trong tình cảm, trong mối quan hệ. Hãy chọn lấy một món quà thật bình thường và thích hợp theo cảm nhận ban đầu, chứ không nhất thiết chọn những món quà “độc” hay những lời nói hoa mỹ thật êm tai để tặng giới nữ trong một tâm thế hững hờ.

Sự thật tâm, sự hết lòng và thái độ yêu thương thật sự sẽ là những món quà tinh thần vô giá dành tặng những người phụ nữ dù lạ, dù quen trong cuộc sống. Sẽ là thiếu sót khi chỉ “giải mã” bí mật của đồng nghiệp nữ, người yêu và người vợ về những mong muốn trong ngày 8-3 mà quên mất người mẹ. Chắc chắn rằng những người mẹ cũng mong muốn con mình sống tốt hơn, thật tâm hơn với mình dù chỉ một lời gọi điện chúc sức khỏe mẹ thật yêu thương, trìu mến.

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 12 năm trước

Ngày của "một nửa thế giới" đang đến gần, đâu là công thức vàng để chọn được món quà thật đặc biệt và "ghi điểm" ngoạn mục trong mắt nàng?

Những lọ nước hoa với kiểu dáng lãng mạn và quý phái khiến trái tim phái đẹp phải “rung rinh” từ cái nhìn đầu tiên

Thiết kế đẹp và lãng mạn

Phụ nữ đặc biệt yêu thích những gì bắt mắt. Do đó, khi chọn quà, hãy để ý cả kiểu dáng và cách trang trí món quà nữa nhé. Cho những cô nàng sành điệu, nước hoa luôn là 1 lựa chọn cổ điển. Hãy thử tặng nàng một lọ nước hoa L de Lolita Lempicka với thiết kế trái tim pha lê độc đáo hoặc chai Red Door quý phái của Elizabeth Arden.

Còn đối với những cô nàng hiện đại và yêu công nghệ, máy ảnh 2 màn hình Samsung PL120 là 1 lựa chọn độc đáo của mùa 8/3 năm nay. Máy ảnh với 2 màn hình sẽ giúp nàng tự chụp ảnh rất dễ dàng. Thêm vào đó, vỏ hộp “Cho người tôi yêu” đậm nét lãng mạn và ngọt ngào sẽ là món quà “đúng chất” 8/3.

Máy ảnh đa năng cùng chiếc hộp lãng mạn sẽ khiến các nàng thích mê

"Phiên bản đặc biệt" cho người đặc biệt

Bên cạnh kiểu dáng, phái nữ cũng rất chú trọng đến yếu tố độc đáo. Đó là lý do mà các nhãn hiệu tiếng tăm thường tung ra những sản phẩm đính mác "số lượng giới hạn" vào những dịp đặc biệt trong năm.

Điển hình, Channel vừa tung ra bộ sưu tập với màu hồng pastel đậm chất tiểu thư còn Samsung thì vừa ra mắt thêm 2 phiên bản đặc biệt của máy ảnh màn hình xoay 180 độ MV800 với màu đỏ nồng nàn và trắng tinh khôi vào dịp 8/3 này.

MV800 phiên bản màu đỏ và trắng được Samsung tung ra thị trường với số lượng hạn chế dịp 8/3

Thông điệp yêu thương thay lời muốn nói

Một món quà thời thượng và ấn tượng sẽ thêm phần hoàn hảo nếu được lồng vào những thông điệp ý nghĩa. Ví dụ, tặng nàng chiếc vòng cổ pha lê Swarovski là một cách để ý tứ ngợi khen vẻ đẹp thuần khiết của nàng hay một chiếc máy ảnh độc đáo sẽ là một cách thú vị để bạn trao gửi thông điệp: "Anh muốn giữ mãi những khoảnh khắc tuyệt vời bên em".

Samsung MV800 – Món quà độc đáo “Cho người tôi yêu”

2 phiên bản màu đỏ nồng nàn và màu trắng thời trang của Samsung MV800 vừa được ra mắt vào đúng dịp 8/3 cùng với hộp quà "Cho người tôi yêu" đẹp mắt. Đính kèm với máy còn là bộ miếng dán trang trí ý nghĩa: Lãng mạn (Romance), Tái bút: Anh yêu em (PS, I love you), Hành trình Hạnh phúc (Happy travelling) giúp các chàng trai dễ dàng gửi gắm thông điệp cho người yêu thương. Hãy nhanh tay chọn phiên bản đặc biệt Samsung MV800 vì chương trình chỉ kéo dài từ ngày 27/02/2012 đến ngày 30/03/2012 với số lượng có hạn.

Minh Hằng với chiếc máy ảnh MV800 phiên bản màu trắng kèm theo thông điệp “Tái bút: Anh yêu em” vô cùng lãng mạn

Hoa Qua tang Viet Nam
Hoa Qua tang Viet Nam
Trả lời 11 năm trước

Một món quà có đôi có cặp, hay độc nhất và tượng trưng những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai chắc chắn sẽ làm nàng rung động và đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.


Món quà ý nghĩa tặng nàng

Hay những hộp quà xinh xắn hình chiếc bánh ngọt phủ dâu tây, socola hay viên kẹo mút sẽ khiến đối tượng của bạn tan chảy trong cảm xúc ngọt ngào. Bạn có thể sử dụng những chiếc khăn khi đi du lịch cùng “người ấy”. Đặc biệt hơn nữa, với món quà này bạn sẽ được thêm “điểm” trong mắt nàng bởi sự tinh tế và sáng tạo!

Món quà ý nghĩa tặng nàng

Pha lê in hình hiện đại

Món quà ý nghĩa tặng nàng

Với món quà đặc biệt này, bạn sẽ lưu giữ những khoảnh khắc tươi đẹp cũng như những kỉ niệm ngọt ngào của bạn và “người ấy” trên những bức ảnh mà không bị thời gian làm phai dấu. Bạn có thể thỏa thích lựa chọn bất kỳ hình ảnh nào bạn muốn để in lên khối pha lê tuyệt đẹp, kể cả ảnh đã rửa hay dưới dạng file trong thẻ điện thoại, usb…

Món quà ý nghĩa tặng nàng

Pha lê để in là loại đặc biệt, sáng bong, khó bị mẻ, đảm bảo mang lại màu sắc rất đẹp, tươi và bắt mắt. Vì pha lê có độ chiết quang cao nên sau khi mài gọt cẩn thận, các khúc xạ ánh sáng sẽ tạo ra nhiều màu sắc lấp lánh. Pha lê còn tượng trưng cho sự tinh khiết và trong sáng, là một món quà lãng mạn và rất ý nghĩa khi tặng nàng.

Món quà ý nghĩa tặng nàng

Chúc bạn sẽ chọn được món quà ý nghĩa tặng “người ấy”! Đặc biệt, khi mua hàng tại www.color4love.com

Chúc các bạn luôn hạnh phúc