Quà tết biếu bố mẹ bạn trai ?

Tình hình là em và bạn trai định cuối năm nay cưới, nên tết này lại càng phải tạo mối quan hệ gần gũi với gia đình bạn trai hơn. Em mới về nhà bạn trai có 1 lần, mà lần đó là bất đắc dĩ nên e không kịp chuẩn bị quà cáp j cho lần gặp gỡ đó. Tết này e định biếu 2 bác chút quà tết mà chưa biết nên mua gì. Em định mua giỏ quà tết gồm bánh kẹo mứt trà rượu.... thì có đc không hả các mẹ, các mẹ có cao kiến j khác thì tư vấn cho e với? Mà còn 1 vấn đề nữa, đó là bạn em bảo nếu bố mẹ 2 bên chưa có lời với nhau thì em không nên lăng xăng qua nhà bạn trai biếu quà làm j, mất giá lắm, kiểu như trai chưa hỏi gái đã về làm dâu í. Em thì e thấy đến biếu quà tết thôi thì cũng bình thường mà, đúng ko các mẹ? Mà nói thật là mẹ bạn trai em quý em lắm, có cái j cũng bảo bạn trai mang qua cho e, nên đợt này cũng là dịp để e cảm ơn và thể hiện sự quan tâm của em với bác. Các mẹ có nghĩ thế ko ạ? Mong đc các mẹ tư vấn

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 12 năm trước

Việc yêu nhau rồi tặng bố mẹ nhau quà Tết mình thấy chẳng có vấn đề gì cả. Mình tặng đến mấy năm trước khi cưới Nhưng mình nghĩ không chỉ bạn tặng quà Tết cho bố mẹ bạn trai, mà bạn trai cũng nên mua quà Tết cho bố mẹ bạn. Bố mẹ bạn cũng biết bạn trai mà phải không ? Đi mua thì 2 đứa đi mua chung với nhau, mua nhà này cái gì thì mua nhà kia cái đó. Mình nghĩ đối xử hai nhà công bằng là một cách tốt cho cuộc sống vợ chồng.

Vì nhà bố mẹ bạn trai mình có nhiều người tặng giỏ quà, bánh trái, lạp xưởng, bánh chưng... lắm rồi nên mình không tặng những thứ đó. Quà tết mình từng mua có 1 số thứ sau đây (vì mình mua nhiều năm cho nên bạn cứ chọn một số món xong mix lại nhé )

- Quà ở quê (quê mình có bánh tráng và dừa xiêm rất ngon, ở nhà trồng luôn)
- Một cặp bưởi to, đẹp (mình chọn bưởi da xanh)
- Một cặp dưa hấu to, đẹp
- Một chậu lan
- Một chậu hoa lily của Dalat Hasfarm

Nghĩ được gì thêm sẽ viết tiếp

Vũ khoa
Vũ khoa
Trả lời 11 năm trước

Em nghĩ thì có tặng cũng chẳng sao, chị nên tặng món quà đơn giản thui, đừng phô trương quá kẻo cũng mất giá thật, và cũng ko nên mua món đắt tiền quá. Vì em rút kinh nghiệm bữa em tặng quà gđ bạn trai em mua ko mắc lắm nhưng mẹ anh ý nói mới đi làm mua tốn tiền.hi.

Nếu quê chị có món đặc sản ji thì biếu 2 bác ý, còn ko thì mua giỏ quà tết là được rùi, đó là nét văn hóa truyền thống mà, đâu sợ nhàm chán.