Quà tặng độc đáo cho phái nữ dịp Noel 2012?

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Quà tặng tạo được ấn tượng bất ngờ với các "quý bà" là những món quà độc đáo, dễ thương. Những món quà sau đây đang thu hút được sự chú ý của nhiều người.

Camera mini
Hình thức giống với thanh kẹo cao su vừa bóc vỏ, nên sử dụng thiết bị này bạn có thể quay phim mọi lúc mọi nơi mà không có cảm giác làm phiền mọi người. Chiếc máy quay mini này có giá bán 48 USD.
Máy nghe nhạc MP3

Sự phát triển như vũ bão của công nghệ số hóa làm cho chiếc máy nghe nhạc ngày càng có hình thức bắt mắt và chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh. Zune là một sản phẩm tiêu biểu, máy có giá bán 289 USD.

Gối dành cho những người đam mê Internet

Những chiếc gối này sử dụng cách phối màu đơn giản nhưng lại làm nổi bật các biểu tượng chính.
LOL là từ tiếng Anh viết tắt của từ: "Laugh out loud" thường được sử dụng khi chat trên mạng, nghĩa là "cười ha hả". Gối có giá bán 16 USD.

Nếu bạn là một người viết blog thường xuyên thì chiếc gối này sẽ làm bạn cực kỳ hài lòng. Tất cả các biểu tượng của mạng xã hội đông người sử dụng nhất hiện nay Twitter, MySpace, Facebook... đều được trang trí cho gối. Mẫu gối xinh xắn này có giá bán 15 USD.

Gối mang biểu tượng RSS dùng trong việc chia sẻ tin tức Web được bán với giá 15 USD.

thu
thu
Trả lời 10 năm trước
Tặng hoa: Thay vì đặt tiệm hoa mang đến nhà, bạn có thể tự ra quầy hoa tươi, mua và đặt gói theo ý mình để mang về tặng mẹ. Hãy mua loại hoa mà mẹ bạn yêu thích, chắc chắn mẹ sẽ rất cảm động.

Nữ trang: Hầu hết phụ nữ đều thích nữ trang. Bạn có thể chọn cho mẹ của mình một bộ nữ trang với những họa tiết đơn giản, trang nhã. Mẹ bạn chắc sẽ bất ngờ về món quà này.

Đồ trang điểm: Đã lâu mẹ bạn không có thời gian trang điểm. Thời gian vô tình đã khiến nếp nhăn trên trán mẹ ngày một nhiều. Đôi khi, mẹ cũng muốn ra ngoài, gặp lại bạn bè cũ. Chỉ cần trang điểm một chút, mẹ sẽ tự tin hơn. Vì thế, hãy tặng mẹ một bộ trang điểm đơn giản nhưng tiện lợi nhé.

Phiếu làm đẹp hay phiếu tập thể dục tại trung tâm thẩm mỹ: Tất nhiên không phải người mẹ nào cũng quen với việc thư giãn ở những nơi như thế này. Hãy tặng mẹ phiếu mát xa hoặc phiếu tập thể dục, đây có thể sẽ là món quà gây ngạc nhiên đối với những ngườii phụ nữ lớn tuổi. Hãy khuyến khích mẹ bạn chăm sóc bản thân bằng phiếu làm đẹp hoặc tăng cường rèn luyện sức khỏe bằng những tấm phiếu tập thể dục thẩm mỹ.

Nấu ăn: Tự mình đi chợ mua thực phẩm về chế biến những món ăn mà mẹ bạn ưa thích nhưng đã lâu không có điều kiện thực hiện. Hãy bí mật thực hiện điều này nhé, tuy nhiên, bạn cũng có thể "lôi kéo đồng minh" là cả nhà cùng bắt tay vào thực hiện, bởi vì mẹ luôn mong nhận được sự quan tâm, chăm sóc của cả gia đình.