Ý tưởng tặng quà đặc biệt bất ngờ

  Sáng tạo trong cách tặng quà là một trong những chiêu có thể gây ấn tượng mạnh với một nửa của bạn. Bạn đã thực sự lựa chọn được món quà nào phù hợp, độc đáo dành tặng cô ấy? Trong khi bạn đang còn băn khoăn không biết lựa chọn cho cô nàng của mình món quà nào, một vài gợi ý sau sẽ giúp bạn hoàn thiện ý tưởng độc đáo đó.

1. Bộ lịch với những hình ảnh hài hước
Bạn gái bạn sẽ rất ngạc nhiên nếu nhận được một quyển lịch độc đáo tổng hợp lại trong các tình huống, hoàn cảnh, cảm hứng khác nhau từ tay người bạn trai của mình.

Sáng tạo ấn tượng với những bức ảnh trong quá khứ của hai bạn là một món quà thực sự có ý nghĩa về tinh thần cho nàng, nó còn đặc biệt hơn bất cứ món quà bằng vật chất nào. Hơn thế đây còn là món quà như một lời nhắc nhở trực quan của bạn dành cho cô ấy về những kỉ niệm tình yêu giữa hai người.

2. Đồ trang sức dành cho nữ giới

Với một món quà là đồ trang sức dành cho nữ giới, bạn có rất nhiều lựa chọn để tặng cho người mình thương yêu. Bạn có thể tặng nàng một chiếc mề đay đeo cổ với màu đen và trắng hoặc màu sắc nào mà cô ấy yêu thích hoặc bạn cũng có thể gắn vào mặt chiếc mề đay hình ảnh về ngày đầu tiên các bạn yêu nhau…

Với một chiếc mề đay đặc biệt chắc chắn cô ấy sẽ sử dụng như một niềm tự hào và trân trọng bằng cả trái tim. Đặc biệt hơn bạn cũng có thể làm một sợi dây chuyền có tên của hai người để cô ấy có thể luôn luôn tự hào vì tên bạn hiển thị trên cổ của cô ấy. Đó là một cách tuyệt vời để cô ấy thấy lời “cam kết” của bạn.

3. Món quà là thực phẩm
Bạn có thể tặng nàng một món quà để thỏa mãn sở thích ăn uống của cô ấy. Bạn hãy mang đến cho bạn gái mình niềm vui bằng cách tặng cho cô ấy một bữa tối lãng mạn hoặc trổ tài khéo tay với những thỏi socola tự tay bạn làm để thể hiện thành ý của mình.

Chắc chắn với những món quà này, cô ấy sẽ đánh giá cao sự sáng tạo cộng với tâm huyết, tình cảm của bạn khi tạo nên món quà đó.

 

 

4. Một chiếc áo T-Shirt bạn tự thiết kế

Có bao giờ bạn nghĩ bạn sẽ tự tay thiết kế, cắt, may một chiếc áo T – shirt đặc biệt để dành tặng người yêu mình?! Bạn nên suy nghĩ về ý tưởng này bởi đó là một món quà thực sự hữu ích và có ý nghĩa.

Với chiếc áo này của bạn, cô ấy có thể mặc đi chơi với bạn bè, đi hẹn hò cùng bạn … để chia sẻ niềm kiêu hãnh về chiếc áo do chính tay người mình yêu làm. Những người khác cũng sẽ bị ấn tượng bởi ý tưởng sáng tạo của bạn và nó sẽ góp phần làm cho món quà của bạn trở nên tuyệt vời. Chỉ cần bạn chắc chắn rằng đối tác của bạn có sở thích với áo T – shirt trước khi bạn bắt đầu may!

5. Làm cho cô ấy một đĩa nhạc với các bài hát hai bạn yêu thích
Để làm món quà này chỉ cần bạn liệt kê ra các danh sách những bài hát mà hai người, đặc biệt là cô ấy yêu thích. Bạn có thể kèm theo vài lời nhắn nhủ của bạn trong đó.

Bạn có thể thêm vào đĩa nhạc đó chút tinh tế của bạn mà chỉ riêng cô ấy mới được phép biết để tạo bất ngờ và có thể đưa bạn đến gần cô ấy hơn. Hãy chắc chắn trước đó rằng các bài hát bạn tạo trong đĩa hát có nghĩa gì đó đặc biệt với cả hai bạn.

6. Thực hiện một danh sách các việc để làm

Bạn hãy tạo bất ngờ cho cô ấy bằng việc tạo ra một danh sách công việc các bạn có thể làm cùng nhau. Căn cứ vào danh sách đó bạn cùng nàng hãy thực hiện từng việc làm một để tạo niềm vui và sự bất ngờ với những địa điểm mới mà hai bạn chưa từng đến cùng nhau.

Trong danh sách này, bạn hãy chắc chắn chèn một vài việc làm “ngớ ngẩn” như hôn cô ấy… như một hành động tự phát và làm cho cô ấy cảm thấy đặc biệt. Đó là một cách tuyệt vời để hai bạn vui chơi cùng nhau cả ngày mà không tiết lộ toàn bộ kế hoạch. Danh sách đó chính là món quà lưu niệm tuyệt vời ghi dấu một chuỗi các sự kiện đáng nhớ các bạn dành cho nhau.

7. Quà tặng hữu ích
Nếu bạn gái của bạn là một nhạc sĩ hãy tặng cô ấy một chiếc đàn guitar hoặc một bộ trống… hay bất cứ gì liên quan đến công việc của cô ấy. Nếu cô ấy yêu thích thể thao bạn có thể mua tặng cô ấy một đôi giày.

Nếu cô ấy thích đọc hãy mua tặng một cuốn sách mà cô ấy muốn. Bạn không bao giờ nên đánh giá thấp những điều hữu ích đơn giản mà nàng có thể mong muốn. Đôi khi món quà tốt nhất lại là một cái gì đó chúng ta cần nhưng sẽ không nhất thiết phải do chính mình mua.

Vì vậy bạn hãy chịu khó quan sát và tặng cô ấy món quà hữu ích cho cuộc sống của cô ấy, đó là điều chu đáo bạn thể hiện và rất có ý nghĩa với nàng.

 

Tặng quà gì nhân ngày đặc biệt, ý tưởng tặng quà độc đáo, tự thiết kế quà tặng cho người ấy, tự làm quà tặng cho một nửa thế nào, ý tưởng làm quà lãng mạn, tặng quà thế nào để gây bất ngờ cho người ấy

Nguyễn Thị Tư
Nguyễn Thị Tư
Trả lời 12 năm trước

Mua một thùng giấy thật to, bạn chui vào trong đó (nhưng phải có chỗ cho bạn hít thở nha) rồi đưa chiếc thùng đó lên xe chở tới nhà bạn gái của bạn, khi tới trước cổng nhà bạn gái bạn gọi bạn gái bạn ra nhận món quà.

Khi bạn gái bạn ra nhận món quà, cô ấy mở hộp quà ra thì lúc đó bạn đứng lên cùng với bó hoa hồng thật to. nếu bạn làm được như zậy thì cô ấy sẽ rất thích. Vì không có món quà nào quý giá hơn là bạn tặng chính bạn cho cô ấy cả.

Chúc bạn may mắn, thành công và hạnh phúc