Nghệ thuật tặng quà cho Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

 

Nghệ thuật tặng quà cho Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

 

Một năm có bao nhiêu là dịp để chúng ta tặng quà cho người thân của mình. Tặng quà là cách thể hiện sự quan tâm đến nhau. Tuy nhiên quà tặng không quan trọng bằng cách tặng. Người nhận cảm thấy vui khi nhận được một món quà thì ngay bản thân người tặng cũng thấy lòng mình ấm áp.

 

Ngày Quốc tế Phụ nữ đến rồi, bạn đã lựa chọn được món quà ý nghĩa cho người phụ nữ bạn yêu thương và kính trọng chưa? Mỹ phẩm Eveline đến từ Ba Lan sẽ giúp bạn lựa chọn món quà nhỏ mang ngàn lời yêu thương.

Sang trọng và tinh tế cho người phụ nữ bạn kính trọng!

Bộ dưỡng Hoa Lan Tây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Nhờ sự kết hợp độc đáo của nguồn tiên dược với công nghệ hiện đại, Bộ sản phẩm chăm sóc da hữu cơ sinh học Hoa Lan Tây kích thích tái tạo các chức năng tự nhiên của làn da, xóa mờ các nếp nhăn, làm mờ các vết nám, sạm da, và làm đồng màu da.

Chiết xuất Hoa Lan Tây có chứa polysaccharides, nguồn năng lượng tự nhiên giúp tái tạo và kích thích sự dâng lên của các tế bào da non trẻ, đồng thời ngăn ngừa và làm giảm các dấu hiệu lão hóa da đảm bảo làn da săn chắc, tràn đầy sức sống. Axit Hyaluronic là hoạt chất dưỡng ẩm tự nhiên, làm mềm và mịn da. Hôn hợp vitamin A, E, F cung cấp đầy đủ dưỡng chất nuôi dưỡng và tái tạo da. Shea Butter ngăn ngừa khô da, chống mất nước, tái tạo sâu cho làn da săn chắc, đàn hồi. Sự kết hợp hoàn hảo các hoạt chất này cho bạn một làn da mềm mịn với ánh nhìn tươi trẻ. Mỗi sớm thức dậy, làn da của bạn trở nên mềm mịn, tràn đầy năng lượng.

 

 

 

Hình ả nh Bộ dưỡng tái tạo da dưỡng chất Sữa dê+mầm lúa mì (EVEL 2491)

Giá bán 790.000vnd/bộ

 

Hâm nóng tình yêu với người phụ nữ bạn yêu thương!

Bộ dưỡng tái tạo da Olive sẽ là thông điệp yêu thương gửi tới người bạn của mình, thay bạn chăm sóc, nâng niu làn da của người thương.

Với thành phần chính là chiết xuất từ tinh dầu olive, vốn được gọi là 'dưỡng chất vàng" là nguồn vitamin, khoáng chất, chiết xuất từ lá olive có tác dụng tái tạo và săn chắc da, Coenzyme Q10 được coi là "thần dược của tuổi trẻ" giúp tái tạo da tăng cường sự săn chắc, vitamin A, E, F, H ngăn ngừa dấu hiệu lão hoá da, dưỡng ẩm. Bộ dưỡng chăm sóc da Olive phục hồi sắc da tự nhiên, căng mịn như nhung, rạng ngời, tươi trẻ.

 

Hình ảnh bộ dưỡng OLIVE _dưỡng Ngày, dưỡng Đêm và Dưỡng mắt (EVEL 2490)

Giá bán 790.000vnd/bộ _Kem dưỡng mắt được hãng EVELINE tặng

 

Ai cũng mong muốn mang niềm vui bất ngờ tới Người Phụ nữ của mình. Vậy tại sao không lựa chọn một món quà thể hiện sự quan tâm hàng đầu của mình mà lại được lòng phái đẹp.

 

Mỹ phẩm Eveline sẽ nhân đôi niềm vui của bạn trong Ngày Quốc Tế Phụ nữ.

 

Tham khảo để được tư vấn cụ thể tại:

Nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm Eveline tại Việt Nam
Công ty CP XNK- TM Đài linh

Địa chỉ: 29/150 Giảng võ, Ba đình, Hà nội /  Tel: 04.37711547 / Fax: 04 3 7711546

Chi nhánh: 80/1 Yên Thế, P.2, Tân Bình, Tp.HCM   Tel: 08.3547 2278 Fax: 08 -  3547 2275

Showroom 1: 54-56 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội, Tel: 091 610 7682

Showroom 2: 89 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, HN, Tel: 091 610 7682
Showroom 3: 437 Lê Văn Sỹ, P2, Quận Tân Bình, TP HCM, Tel: 090 8 403 805

Showroom 4: Số 7 đường Hồ Tùng Mậu, Tp Vinh, Nghệ An, Tel: 097.345 2444
Email: Dailimexco@fpt.vn /  Website: www.myphamthiennhien.com/
www.dailimexco.com.vn 

 

 

 

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 13 năm trước

Hướng dẫn cách tặng hoa gây bất ngờ vào ngày 8/3

Cách 1: Hoa chuyển phát nhanh

Cách này rất đơn giản, bạn nhờ dịch vụ điện hoa mang hoa đến tận tay khi nàng đang ở văn phòng. Một bó hoa tươi cùng một bài hát chúc mừng qua điện thoại sẽ khiến nàng ngất ngây và hãnh diện với đồng nghiệp.

Cách 2: Hoa trong chai

Bạn chỉ cần tìm một chiếc tìm trong đống đồ cũ một cái chai có cổ rộng một tý. Rắc một chút cách hoa dưới đáy, bỏ vào đó một bông hồng đỏ thắm. Sau đó bạn viết một chiếc thiệp nhắn nhủ nàng trong một tờ giấy nhỏ, cuộn tròn bỏ vào trong chai. Bên ngoài thêm một chiếc nơ, món quà của bạn chắc chắn nàng sẽ thích đó.

Cách 3: Hoa trong thùng giấy

Bạn lấy một thùng giấy cũ như thùng đựng tivi chẳng hạn, xếp vào đó những bông hồng hình trái tim, ở giữa ghi dòng chữ: "Tặng người chiếm vị trí số 1 trong đời của anh, I love U". Bạn đóng gói lại rồi khuân về nhà tặng vợ.

Cách 4: Hoa phòng tắm

Phòng tắm cũng là một nơi lý tưởng chính vì thế bạn hãy xếp những bông hoa rải rác mọi nơi, để những cánh hoa vào chậu rửa mặt của nàng. Hiệu ứng đèn với hoa và nước thơm sẽ biến phòng tắm thành một không gian lãng mạn.

Cách 5: Hoa tự tay cắm

Thay vì mua hoa bó ở ngoài chợ, bạn dành ra vài phút đọc báo hay lướt web tìm ra một mẫu cắm hoa đơn giản nhất để thực hành. Một chút khéo léo và quyết tâm, bạn làm được thôi. Cho dù bình hoa của bạn thế nào, nàng cũng cảm thấy hạnh phúc.

Cách 6: Hoa trên giường

Bạn hãy chuẩn bị phòng ngủ bằng cách để hàng trăm bông hoa, rắc những cánh hoa rơi trên giường, sàn nhà thành hình trái tim hay tên người ấy và bạn, thêm vào đó là một cây nến và một chút nước hoa. Sau khi dùng bữa tối, hãy đưa nàng vào thiên đường của hạnh phúc.

Cách 7: Hoa trên di động

Khi đã kết hôn, nhiều đôi vợ chồng quên đi nhắn tin cho nhau. Bạn ghi điểm với nàng bằng cách gửi một bông hoa lấp lánh vào di động của nàng và tin nhắn chúc mừng. Nhưng phải chắc chắn là máy nàng phải nhận được tin nhắn đa phương tiện nhé.

Cách 8: Hoa bóng bay

Sáng sớm thức dậy, làm cho nàng bất ngờ bằng một quả bóng bay hình trái tim ghi những lời yêu thương trên đó, phía dưới treo lơ lửng một bông hồng đỏ. Đảm bảo nàng sẽ ngất ngây.



rtỵky
rtỵky
Trả lời 13 năm trước

Hướng dẫn những món quà "độc" cho ngày 8/3

8/3, thật khó để tặng phái đẹp một món quà ấn tượng. Xin mách bạn một số món quà đã nhận được rất nhiều ý khiến bình bầu của các quý cô, quý bà cho là "độc" trong ngày này.

    Món quà thứ nhất: Một tấm thiếp lạ

  • Dù tặng quà gì bạn vẫn cần đến một tấm bưu thiếp lạ mắt và độc đáo. Nếu chưa tìm kiếm được, các bạn có thể đến những phòng tranh nhỏ trên phố Hàng Gai. Những tấm bưu thiếp này vô cùng cầu kỳ, được các hoạ sỹ thiết kế bằng tay thay vì cách in truyền thống trước đây. Những tấm bưu thiếp này sẽ tạo được phong cách riêng, tăng sức hấp dẫn cho món quà của người tặng.

  • Món quà thứ 2: Búp bê làm bằng gỗ bạch dương

  • 5-7 con búp bê lồng vào nhau được làm bằng gỗ bạch dương, nhập khẩu từ nước Nga sẽ là món quà rất ý nghĩa cho nửa kia của bạn. Theo quan niệm của người Nga thì những con búp bê này là hình ảnh của người mẹ với khả năng sinh sôi nảy nở. Dùng tay kéo con búp bê thứ nhất ra con thứ hai sẽ xuất hiện, kéo con thứ hai con thứ ba xuất hiện. Động tác này lặp lại cho đến con cuối cùng sẽ rất thú vị, sinh động. Giá bán cho một bộ búp bê từ 5 - 7 con dao động từ 175.000 - 1.500.000 đồng/bộ. Bạn có thể mua món quà độc đáo này tại số 49 Đào Tấn, Hà Nội.

  • Món quà thứ 3: Búp bê mặc 54 loại áo dân tộc Việt Nam

  • Để thể hiện một lời khen nàng duyên dáng, dịu dàng bạn có thể mua tặng nàng một con búp bê xinh xắn mặc áo dài truyền thống. Còn nếu nửa của bạn là người dân tộc, cách chọn búp bê càng dễ dàng và ý nghĩa hơn. Bạn có thể tặng cô ấy một con búp bê xinh xắn mặc áo dân tộc Thái, Tày, Nùng, Dao… ở địa chỉ 46A Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội với mức giá dao động từ 50.000 - 500.000 đồng/con.

  • Món quà thứ 4: Kẹp xinh đánh dấu trang sách

  • Mọi người có thói quen gấp mép trang sách để đánh dấu đoạn mình đã đọc nhưng đây là thói quen không tốt. Những chiếc kẹp đánh dấu trang sách được thiết kế bằng những hình ảnh ngộ nghĩnh, những hoạ tiết táo bạo, vui nhộn, tạo một cảm giác thích thú cho người sử dụng. Giá cả của những chiếc kẹp giấy chỉ dao động từ 20.000 - 50.000 đồng/1 chiếc, tuỳ theo chất liệu và hình ảnh trang trí. Món quà này sẽ rất thích hợp cho những người bạn tặng nhau.

  • Món quà thứ 5: Nhẫn đôi

  • Khi yêu cả hai đều muốn tìm thấy ở nửa kia của mình những nét tương đồng và thời trang đôi đang trở thành mốt trong những ngày này. Nếu như ngày mùng 8/3/2007 các đôi uyên ương thường mua cặp áo đôi với tông màu chói để tặng nhau, thì năm nay món quà này đã thành cổ vì quá lộ, đôi khi gây cười cho những người khác. Năm nay, các đôi uyên ương có thể cùng nhau sở hữu một món quà ý nghĩ nhưng khá kín đáo bằng cách tặng nhẫn đôi xinh xắn cho nhau. Những cặp nhẫn đôi này có hoạ tiết bằng đá khá trẻ trung và bắt mắt, chất liệu bằng bạc với mức giá dao động từ 400- 500 đồng/đôi. Nếu ưng ý, bạn có thể đến địa chỉ 51 Thuốc Bắc, Hà Nội để chọn mua một cặp tặng cho nửa kia của mình.

  • Món quà thứ 6: Tấm lăn chuột có loa

  • Nếu “nửa ấy” của bạn là người làm việc nhiều trên máy tính thì có một sản phẩm khá độc đáo: Music Pad (tạm dịch là tấm lăn chuột nhưng có chức năng như một chiếc loa). Thiết bị này phát được nhạc, có 4 cổng USB dùng để kết nối chuột hay các thiết bị khác trên thiết bị này với mức giá khá rẻ: 9,5 USD/chiếc.

  • Món quà thứ 7: Hộp đựng xinh xắn

  • Nếu nửa kia của bạn yêu thích nghe nhạc, phim ảnh hẳn cố ấy cũng sẽ thấy sở thích của mình được người yêu trân trọng nếu bạn mua tặng cô ấy một hộp đựng đĩa hát với hình dáng ngộ nghĩnh. Trong các cửa hiệu bán đồ lưu niêm đang bày bán khá nhiều những thiết bị khá xinh xắn như hộp đựng CD của hãng EZ Choice có hình dáng một chú “cẩu”, nhưng phía dưới bụng lại dùng để cất giữ CD, chứa được 16 đĩa, có giá 47.000 đồng.

Thật ra, tất cả là ở tấm lòng. Hy vọng trong ngày 8/3, với những món quà mà chúng tôi giới thiệu bạn sẽ chọn cho “nửa còn lại của mình” một món quà có giá trị, thay lời muốn nói đến người mà bạn yêu thương. Tặng một món quà phù hợp với thu nhập của người mua, cũng như thiết thực với cuộc sống của người được tặng, chẳng tốt hơn là những món đồ nhiều tiền nhưng phù phiếm, chạy đua với thời cuộc sao.