Quà sinh nhật ý nghĩa là những món quà nào?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Một món quà sinh nhật được cho là ý nghĩa là khi người nhận cảm thấy rất thích, ưa ý và cảm thấy rất sung sướng khi nhận nó. Điều này rất khó cho người tặng quà, nhưng nếu người tặng chịu khó bỏ tí thời gian suy nghĩ xem người nhận đang ao ước món quà gì mà trong khả năng tài chính của người tặng có thể đáp ứng.

Ví dụ cháu bạn đang học Tiếng Anh và cháu rất thích bộ môn này nhưng cháu chưa có một chiếc laptop và phần mềm để học. Sắp đến sinh nhật cháu (nếu tài chính cho phép) bạn tặng 1 chiếc laptop có kèm theo các phần mềm, đĩa dvd và các địa chỉ web học Tiếng Anh hoặc bạn có thể mua những chiết máy dành để học Tiếng Anh thì bảo đảm cháu nó sẽ nhớ và mang ơn bạn rất nhiều.

Tương tự nếu người yêu của bạn rất thích những chú cún, thì nhân ngày sinh nhật của người ấy bạn tặng 1 chú cún con xin xắn và kèm theo tài liệu (download từ internet) hướng dẫn cách nuôi, cách phòng bệnh, lịch chích ngừa... thì chắc chắn niềm vui rất lâu. Và mỗi khi nhìn cún con lớn lên chạy nhảy đồng nghĩa với người ấy nghĩ về bạn rất nhiều...

sinh nhat