Nên mua gì để tặng người yêu trong ngày trung thu?

Nên mua gì để tặng người yêu trong ngày trung thu!có rất nhiều đồ để mua,nhưng em không biết mua gì để tăng!mong anh em giup đỡ

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Mình nghĩ 2 bạn nên đi chơi ở đâu đó cho vui, trung thu thì ngoài đường đông lắm, tấp nập ko khí nên cũng đủ thấy vui rùi, có thể mua mặt nạ cho cả 2 đeo cho lạ mắt, rồi mời nàng đi ăn ở đâu đó cũng đc, trung thu thì mình nghĩ ko cần quà đâu bạn ạ, để 20/10 mua quà là đc rùi mà.

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 13 năm trước

Ý nghĩa của ngày trung thu đi cùng với bánh nướng bánh dẻo mà. Bạn nên mua hộp bánh nhỏ mà đẹp đẹp ý, mình thấy bây giờ có nhiều loại đẹp lắm.

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Trung thu trc tớ với ex ra hàng mã mua vài cái lắc lắc mà kêu tiếng ý,phải hơn 10 cái vừa đi vừa lắc khắp phố,đội mấy cái tóc jả lên đầu như kiểu quỷ í,ai cũng nhìn nhưng mà vui.
Năm nay thì zai nhà tớ sắp phải đi ctác,hum qa đã đi chơi rồi nên ko biết hum nay sẽ ntn nữa,mà bây h bọn tớ cũng lớn nữa,zai nhà tớ cũng khơ khớ tuổi,đi làm ùi,nên ko biết có thix mấy cái trò trẻ con kiểu kia ko?
KO biết bạn ở đâu chứ nếu ở Hn thì trung thu cùng lắm là chen chúc lên Hàng mã xem cái không khí dân tình đi sắm sửa.Nhưng gần đây có thêm thả đèn trời ở khu vực SVĐ Mỹ đình cũng hay mà ý nghĩa phết.Nếu okie,2 bạn cùng mua mấy cái đèn trời cùng nhau thả xem sao,tớ thấy cũng hay mà lại cùng nhau làm 1 việc j đó,thả cái đèn lên rồi cùng ước cho ty của nhau.Còn trc TT hay trc tết jận nhau thì có j đâu mà chưa j bác trên đã trù ẻo cho ng` ta là mún đi với ng` khác,con zai j mà sợ thế!
Ấy ơi,cứ tmái lên,TT đi chỗ nào đông vui hửong ko khí là hay nhất,vì là ngày tết trẻ con mà,cho mình thay đổi cũng hay hay


ở đường an dương vương , có 3 quán bến bạc, quán bên sông và quán tre, quán nào vắng thì vào, vì không khí trong lành, mát mẻ, gần sông, có đu quay, xích đu, chỗ thả diều cho trẻ chơi, ăn uống ngon, giá cả phải chăng, nên đi từ sớm khoảng 3 h chiều để chơi được nhiều


Hồi còn yêu nhau mình và xã hay lên hàng mã đi mua đồ, rồi lượn lờ phố phường HN, ăn uống vỉa hè, tối thật muộn mới về. Cũng có TT hai đứa ngồi bên nhau nói chuyện tầm phào mà sao vẫn thấy vui và nhiều kỷ niệm nhỉ?

Andy Vu
Andy Vu
Trả lời 13 năm trước

Hic..hic.

Trung thu dành cho trẻ em mà.

Các bạn nên rước lồng đèn hoặc an tối trong 1 nhà hàng lãng mạn thắp nến là đủ.