Nên tặng quà gì cho mẹ trong ngày lễ của Mẹ?

Lem on nhanh nhanh len chi con co 1 ngay nua la den oy >< Zup minh di may pan ^^[:x]
BT
BT
Trả lời 15 năm trước
Ngày chủ nhật thứ hai trong tháng 5 được gọi là Ngày của mẹ. Bạn đã chuẩn bị quà gì cho ngày lễ này? Những gợi ý sau có thể cho bạn thêm sự lựa chọn. Nữ trang: Hầu hết phụ nữ đều thích nữ trang. Một chiếc vòng tay, chiếc nhẫn, đôi hoa tai bằng kim loại quý đều thể hiện tấm lòng của bạn dành cho mẹ. Hoa: Thay vì đặt tiệm hoa mang đến nhà, bạn có thể tự ra quầy hoa tươi, mua và tự gói theo ý mình để mang về tặng mẹ. Hãy mua loại hoa mà mẹ bạn yêu thích, chắc chắn mẹ sẽ rất cảm động. Phiếu làm đẹp tại trung tâm thẩm mỹ: Một phiếu massage thư giãn toàn thân hay chăm sóc da mặt là món quà bất ngờ đối với những người phụ nữ lớn tuổi. Hãy khuyến khích mẹ bạn chăm sóc bản thân và thử dùng những dịch vụ này. Một bữa ăn do cả nhà tự chuẩn bị: Vào Ngày của mẹ, mẹ mong được nhận sự quan tâm, chăm sóc của cả gia đình.
Chita
Chita
Trả lời 15 năm trước
1.Chuẩn bị một bữa điểm tâm sáng thật ngon cho mẹ Tất nhiên, để làm được điều này, bạn phải dậy sớm hơn mẹ. Bạn có thể chuẩn bị một bữa ăn sáng thật đơn giản cùng mẹ. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm về nấu nướng thì bạn có thể nhờ bố hoặc những người lớn hơn để giúp đỡ. Hãy lựa chọn một thực đơn những món ăn mà mẹ yêu thích. Đầu tiên nên pha cho mẹ một tách trà nếu bà có thói quen uống trà vào bữa sáng. Đặt những bông hoa mà mẹ thích vào trong một chiếc bình nhỏ đặt giữa bàn ăn để tăng thêm sự đặc biệt. Và bày những món ăn ra dĩa. Sau đó chuẩn bị một chiếc máy camera hay một chiếc máy chụp hình tự động để ghi lại nụ cười thật tươi và ngạc nhiên của mẹ. Đừng quên lau chùi và rửa những chén đĩa bẩn hoặc bạn có thể làm tất cả những công việc nhà mà hằng ngày mẹ thường làm. 2.Tặng mẹ một tấm thiệp Bạn có thể mua tặng cho mẹ một tấm thiệp, phía bên trong tấm thiệp bạn có thể viết tặng một bài thơ do chính bạn sáng tác, hoặc bạn có thể tặng cho mẹ quyển nhật ký ghi lại tât cả những kỷ niệm vui của hai mẹ con, hay vẽ một bứac tranh tặng mẹ. 3.Hãy làm cho mẹ một món quà Bạn cũng có thể sử dụng sự khéo tay của mình để làm cho mẹ những món quà như vòng đeo tay hoặc một chiếc vòng đeo cổ, hay một chiếc khăn tay nhỏ do chính tay bạn thêu. Và bây giờ hãy chờ mẹ hãnh diện mang những món quà này! 4.Làm những điều mà mẹ thích Bạn có thể tìm những việc mà mẹ thích làm như đi dạo chơi trên bãi biển, đi ăn pizza ở một quán ăn thật đặc biệt, đi xem một buổi hoà nhạc. Mẹ không chỉ cảm thấy hạnh phúc mà còn rất tự hào về những việc mà bạn làm. 5.Mời những người bạn thân của mẹ tham gia vào các hoạt động này Ngoài những thành viên trong gia đình bạn có thể mời những người bạn thân tham gia vào những hoạt động của gia đình bạn trong ngày này. Mẹ có thể có nhiều bạn nhưng bà ấy thật sự không có thời gian để nói chuyện cùng họ hay cùng tham gia vào các hoạt động của nhóm bạn. Bạn có nghĩ đây sẽ là một ý kiến thật tuyệt không nếu bạn tặng mẹ một buổi tối thật vui vẻ bên những người bạn của mình? Thay vì bạn cùng mẹ dạo chơi ở đâu đó, bạn có thể đưa mẹ đến nhà những người bạn chơi. Mẹ sẽ cám ơn bạn về một buổi tối thật vui vẻ này! 6.Tổ chức một sự kiện Bạn hãy tổ chức một bữa tiệc mời tất cả những người mẹ hàng xóm cùng tham dự. Và bạn cũng có thể mời tất cả trẻ em trong xóm đến tham dự các trò chơi, tham gia vào lễ hội hoá trang. Nhưng để làm được điều này bạn phải tốn rất nhiều công sức, phải lên kế hoạch từ trước. Bạn hãy làm cho mẹ trở thành trung tâm của ngày Lễ của mẹ.Và quan trọng hơn, hãy nhớ rằng bạn hoàn toàn có thể thực hiện những điều trên vào bất cứ lúc nào mà không cần chờ đến ngày chủ nhật thứ 2 của tháng 5 hằng năm. Đơn giản vì khi bạn lớn thêm một tuổi thì mẹ của bạn đang rút ngắn quãng đời còn lại của mình.
Lê Thị Khánh Hòa
Lê Thị Khánh Hòa
Trả lời 14 năm trước
www.alo24h.com.vn bạn vào đây xem có nhiều kiểu mới phù hợp cho nhiều độ tuổi lắm
tuvanaz1
tuvanaz1
Trả lời 14 năm trước
Ngày chủ nhật của tuần thứ 2 trong tháng năm được gọi là Ngày của mẹ. Bạn đã chuẩn bị gì cho ngày lễ này? Những gợi ý sau có thể cho bạn thêm sự lựa chọn. - Nữ trang: Hầu hết phụ nữ đều thích nữ trang. Một chiếc vòng tay, chiếc nhẫn, đôi hoa tai bằng kim loại quý đều thể hiện tấm lòng của bạn dành cho mẹ. - Hoa: Thay vì đặt tiệm hoa mang đến nhà, bạn có thể tự ra quầy hoa tươi, mua và tự gói theo ý mình để mang về tặng mẹ. Hãy mua loại hoa mà mẹ bạn yêu thích, chắc chắn mẹ sẽ rất cảm động. - Phiếu làm đẹp tại trung tâm thẩm mỹ: Một phiếu mát-xa thư giãn toàn thân hay chăm sóc da mặt là món quà bất ngờ đối với những người phụ nữ lớn tuổi. Hãy khuyến khích mẹ bạn chăm sóc bản thân và thử dùng những dịch vụ này. - Một bữa ăn do cả nhà tự chuẩn bị, bởi vì vào Ngày của mẹ, mẹ mong được nhận sự quan tâm, chăm sóc của cả gia đình. Chúc bạn hạnh phúc! [gallery]/15/swe1254285104.jpg[/gallery]
Hoa Qua tang Viet Nam
Hoa Qua tang Viet Nam
Trả lời 11 năm trước

Nhiều loại quà để tặng cho ngày của Mẹ lắm, bạn tham khảo ở đây nhé:

http://www.color4love.com/Tang-gi-cho-ngay-cua-me-~A279.htm?cid=0

 Thanhtan
Thanhtan
Trả lời 10 năm trước

Hãy gửi gắm những thông điệp muốn nói với mẹ qua những bó hoa, lẵng hoa tươi thắm nhất, và chắc rằng những người mẹ sẽ hiểu được tấm lòng của những người con, sẽ hạnh phúc biết bao nhiêu. Ciaoflora Việt Nam chuyển phát hoa tươi - điện hoa trong Ngày của Mẹ đến tất cả 63 tỉnh, thành toàn quốc và hơn 150 quốc gia trên thế giới.

http://dienhoatructuyen.vn/