Những món quà nào lý tưởng mà không tốn kém?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Hãy chứng tỏ tình cảm của mình với bạn bè người thân bằng những món quà nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa này

Gần như miễn phí

Kể cả bạn rỗng túi, cũng không có nghĩa là bạn không thể tặng quà cho bạn bè, gia đình và đồng nghiệp. Bạn chỉ cần sáng tạo một chút.


1. Tặng những thứ bạn làm. Một món quà của thời gian và tài năng là món quà từ trái tim. Bạn làm gì tót? Nấu nướng, dọn dẹp, trông trẻ, lái xe, đan ? Dù nó là gì, hãy bắt đầu. Hãy tạo món món quà đặc biệt từ chính bạn như trông trẻ cuối tuần, một ngày lau dọn nhà...
2. Tạo một kho báu. Nhiều năm trước mẹ chồng tôi có một quả cầu thủy tinh rất đẹp. Bà biết tôi thích nó như thế nào, vì vậy bà tặng cho tôi nhân dịp Giáng Sinh. Tôi đã thực sự vô cùng sung sướng. Bà không mất gì cả, còn nó thì như cả thế giới với tôi. Nếu bạn có thứ gì tương tự thế, hãy tặng cho người mà yêu thích nó.

3. Tổ chức một cuộc trao đổi. Thực sự tuyệt vời với việc trao đổi đồ chơi nếu bạn và bạn bè có trẻ nhỏ. Hãy yêu cầu mọi người tập hợp những đồ chơi còn mới mà trẻ đã chán. Tân trang lại chúng, và hãy trao đổi với nhau, tất nhiên là khi không có trẻ nhỏ ở đó. Khi nhận được những món đồ chơi mới, trẻ sẽ thực sự vui sướng.

Những món quà ít tốn kém.
4. Một cuốn sổ hay nhật ký. Hoặc một chiếc hộp đựng đồ. Có 1 ý tưởng hay là hãy tặng cho người mà muốn hiểu rõ về bản thân một cuốn sổ chứa đầy những câu hỏi như "Tại sao tên bạn lại được đặt như thế? Thời ấu thơ bạn thích trốn ở đâu..." Hãy kèm theo bút hoặc chì màu nếu đó là cho trẻ em.

5. Hộp cà phê. Đây là món quà đơn giản nhưng tiện dụng, và hầu hết mọi người đều cần đến nó. Bạn có thể kèm theo bánh quy cho thêm phần thú vị.

6. Chậu hoa. Tặng những chậu hoa, hay bình hoa, cũng là một món quà tuyệt vời cho bạn bè và người thân. Hoặc đơn giản hơn bạn có thể tặng những hạt giống hay chất kích thích ra hoa, đặc biệt vào mùa đông. Còn gì tuyệt vời hơn một bông hoa rực rỡ giữa mùa đông giá lạnh.
7. Công thức nấu ăn. Hãy tạo một quyển sưu tập những công thức nấu ăn ưa thích của bạn ( và kèm theo một vài thức ăn mẫu nếu có thể). Đây là cách tuyệt vời cho những dịp truyền thống.

8. Lịch gia đình. Hãy ghi nhớ những ngày đặc biệt của gia đình, như ngày sinh nhật và kỷ niệm. Và thêm cả những tấm ảnh nữa, rồi in ra. Nó sẽ là món quà tuyệt vời cho những thành viên trong gia đình bạn.

le hoa tam
le hoa tam
Trả lời 13 năm trước

Trái tim

Miss Túc
Miss Túc
Trả lời 13 năm trước

Mòn quà làm bằng handmade là ko tốn kém nhất