Sắm quà công nghệ nào phù hợp dành tặng mẹ?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Ngày của mẹ (9-5) làdịp bạn có thể chăm chút những món quàthật ý nghĩadành tặngmẹ. Hãy tạm quên những bó hoa rực rỡ, bánh kẹo hay bộ quần áo sặc sỡ… bạn có thể sắm một số thiết bị gần gũi và hữu íchsau.

1. Đặt giờ báo thức, sạc pin, giải trí trong lúc làm bếp cùng iHome iP39 Kitchen Timer/Alarm Clock Radio - giá tham khảo1,8 triệu đồng

Đây là phụ kiện hạng sang cho các bà mẹ thường xuyên phải nội trợ, nhờ vào khả năng tận dụng sức mạnh của chiếc iPhone hoặc iPod. Thiết bị giúp người dùng giải trí ngay trong quá trình làm bếp, nấu nướng theo công thức nhờ ứng dụng chuyên biệt (trên iPhone hoặc iPod Touch).

Phụ kiện này giúp iPhone, iPod phát nhạc ngay cả khi đang sạc. Tích hợp sẵnhai đồng hồ báo thức độc lập, bạn có thể tùy chọn hàng loạt thiết lập để có thể thức tỉnh bất cứ giờ nào. Với iP39, bạn còn có thể chuẩn bị sẵn sàng một thiết bị sạc đa năng dành cho khá nhiều dòng điện thoại hoặcPDA.

2. Người phụ tá làm vườn EasyBloom giá 1 triệu đồng

EasyBloom Plant Sensor Plus là món quà đầy ý nghĩa, nhất là với các bà mẹ thường xuyên chăm sóc cây cối trong vườn nhà. Thiết bị hết sức thú vị, khi có thể giúp người làm vườn biết chính xác nguồn năng lượng mặt trời, độ ẩm, chất lượng đất và nước, nhiệt độ trong vườn. Nhờ vào khả năng đánh giá môi trường, thiết bị đưa ra lời khuyên cho người làm vườn có nên tưới nước nữa hay không, hoặc cây trồng trong vườn cần thêm điều kiện thuận lợi nào.

Trường hợp chưa từng động tới cuốc thuỗng, thiết bị sẽ giới thiệu với người dùng những gì cần phải bắt tay vào làm đầu tiên khi chăm sóc khu vườn. Chắc chắn khi nhận được món quà này, các bà mẹ sẽ rất lấy làm vui lòng.

3. Thiết bị đọc bách khoa thư mở trực tuyến WikiReader - giá 1,8 triệu đồng

Hẳn tất cả bà mẹ đều muốn tận dụng kho tri thức trực tuyến của Wikipedia. Ngay lúc này, bạn đã có thể chuẩn bị sẵn thiết bị WikiReader nhỏ gọn trong lòng bàn tay để tặng mẹ. Món quà này sẽ giúp mẹ truy cập hàng triệu bài viết trên trang từ điển bách khoa mở mà không cần truy cập mạng và chỉ phải sắmhai cục pin AAA.

Dữ liệu trên thiết bị được cập nhậtbốn lần mỗi năm, hoàn toàn miễn phí nếu tải về từ web.

4. Ổ cứng di động Buffalo Technology MiniStation Cobalt giá tham khảo1,8-2,6 triệu đồng

Trong thời đại số hóa, ổ cứng di động bỗng trở thành một món hàng… lưu niệm. Nhân ngày của mẹ, bạn có thể chuẩn bị sẵn chiếc Buffalo Technology MiniStation Cobalt, tùy giá với dung lượng khác nhau để tặng.

Nhờ vào dung lượng lớn, kích cỡ vừa phải khó mất, ổ cứng di động đang dần trở thành phụ kiện không thể thiếu. Riêng mẫu Cobalt cóba màu tùy chọn với mức giá tương đối. Bạn cũng có thể chọn mẫu mã, kiểu dáng khác từ các nhà sản xuất sản phẩm tương tự.

5. Tai nghe chất lượng cao Able Planet True Fidelity Headphones - giá tham khảo1,8 triệu đồng

Sắm tai nghe tặng mẹ cũng là ý tưởng không tồi. So với các sản phẩm thông thường khác, True Fidelity của Able Planet là loại headphone đa chức năng. Thiết bị có thể ngăn âm thanh ồn ở môi trường xung quanh.

Sử dụng công nghệ Linx Audio, True Fidelity giúp người dùng thư giãn bằng nguồn âm thanh duy nhất phát ra từ thiết bị chuyên biệt, rất hữu ích khi nghe nhạc, đi dạo hoặc tập thể dục. True Fidelity cũng có sẵn cổng microphone.

6. Máy khâu vá thêu thùa Brother Project Runway Limited Edition Sewing & Embroidery Machine

Bạn có thể chọn chiếc máy chuyên khâu vá thêu thùa của HãngBrotherlấy cảm hứng từ chương trình thi thời trang của Mỹ.

Có sẵn hàng loạt tính năng, với 67 kỹ thuật khâu vá, 70 mẫu thêu tích hợp... dễ dàng cập nhật mẫu, kỹ thuật mới qua kết nối máy tính, đây sẽ là thiết bị thú vị dành cho các bà mẹ. Tuy nhiên, giá sản phẩm này tương đối đắt, gần 10 triệu đồng.

7. Túi sách đa chủng loại Nuo Chloe Dao Collection Starts giá 500.000 đồng

Chiếc túi sách rực rỡ sắc màu, phong cách và đa chức năng này có thể giúp các bà mẹbảo quảnlaptop, camera... khi đi làm haydu lịch với kiểu dáng thời trang. Bộ sản phẩm Chloe Dao này của Nuo có khá nhiều kích cỡ, màu sắc, kiểu dáng, tùy thiết bị.

Lê Thu Hương check gia
Lê Thu Hương check gia
Trả lời 13 năm trước

Việc đơn giản để có thể chọn lựa một món quà ưng ý với mình, hãy nhanh tay sở hữu ngay cho mình những sản phẩm tuyệt đẹp của Dòng sản phẩm bút ký cao cấp như Duke, Crocodile, Chopin, Picasso và Montblanc

Bút Chopin C330001F


Mã sản phẩm: C330001F
Chất liệu: Tiêu chuẩn của hãng
Kích thước: Tiêu chuẩn của hãng
Tình trạng kho: Còn hàng
Xuất xứ: Pháp(France)
Giá thị trường: $100.00
Giá Thịnh Đạt: $100.00
Đã giảm: $0.00
Mô tả:Sơn mài bóng màu đen toàn thân, trên cài bút được gắn một viên đá quý, các chi tiết khác được mạ vàng tạo nên điểm nhấn của cây bút. Mang lại vẻ phong cách và đẳng cấp cho chủ nhân khi sử dụng.

Nguyễn Xuân Đoàn

Mobile: 0978764669

http://hangdocdao.com.vn