Zai nhà em hay hút thuốc lá, em có nên tặng bật lửa không? À có phải tặng bật lửa là mang tặng may mắn của mình đi không?

Ko phải để khuyến khích anh ý hút nhiều hơn mà tớ chỉ muốn khi nào định hút và châm lửa thì hi vọng anh hãy nghĩ đến tớ mà ko hút nữa, cách này có khả thi không các bác zai
Lê Phương
Lê Phương
Trả lời 16 năm trước
Không nên tặng chút nào. Bọn hút thuốc nó hay chôm chỉa bật lửa của nhau lắm, vì bọn nó quan niệm bật lửa mang lại may mắn mà. Tặng rồi nó mà làm mất thể nào cũng giận nhau đấy!
Rể Vật giá
Rể Vật giá
Trả lời 16 năm trước
Heee. Ý tưởng tốt. Thực hiện được. Nhưng khó phát triển[:-?]. Nói chung nếu khả năng cậu ta có thể giữ gìn cái bật lửa thì nên tặng, còn nếu quen thói để đâu vứt đó thì thôi, kẻo giống như bạn LP shop vừa cảnh báo, tốn tiền mà lại bực mình. Tốt nhất cai thuốc cho cậu ta[:-P].
Wasabi
Wasabi
Trả lời 16 năm trước
Tặng 1 cái Zippo chiến nữa thì đi khắc laze he he ... đảm bảo độc luôn bật lửa có nghĩa là may mắn ...chuẩn [:x]
Trả lời 16 năm trước
[:(] Thế là không nên tặng đúng không ạ? [:(]
Lê Phương
Lê Phương
Trả lời 16 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]youandme[/b] [:(] Thế là không nên tặng đúng không ạ? [:(][/quote] Tặng cho bác ý tút thuốc ý nghĩ hơn. Tớ từng mua cho Phi công nhà tớ thế đấy. Xong rồi hắn bảo: từ giờ ko hút thuốc ... hiệu đó nữa, vì mỗi lần hút lại nhớ em, nên chuyển sang hút thuốc khác [:))]
Còi lười
Còi lười
Trả lời 13 năm trước

Việt Nam mình thì không kiêng gì cả nhưng theo phong tục của 1 số nước thì kiêng tặng bật lửa vì họ cho rằng làm thế là cho đi sự may mắn của mình. Nếu có tặng thì người nhận nên đưa lại cho người tặng 1 chút tiền gọi là mua lại sự may măn. Ngoài ra tớ góp thêm mấy thứ tớ biết như sau :

- Không tặng nhau dao, nếu tặng thì người nhận phải đưa lại một đồng tiền coi như là tự mua, để khỏi cắt đứt quan hệ.
- chạm cốc rồi không được đặt ngay xuống bàn mà phải nhấp môi

-Không tặng nhau khăn mù xoa

- Tặng ai cái ví thì nên cho vào 1 vài đồng (500đ cũng đc), tặng ví ko ý là nhẵn túi

Khuong Thi Huu Nguyen
Khuong Thi Huu Nguyen
Trả lời 8 năm trước

I-PHONE 6 đang hot tặng 1 cái bật lửa iphone 6 là hết ý