Tôi muốn tặng nàng món quà?

Tôi và bạn gái đang có chút giắc dối sáp tới 20/10 tôi muốn tăng cho cô ấy một món quà thật ý nghĩa và thật đơn giản. Tôi phải tăng ầy đây? Mong được các bạn có ý tưởng hay chợ giúp để mình có thể tạo được cho nàng một bất ngờ nho nho nhân ngày 20/10 này. Xin chân thành cảm ơn!
Mrs Hà
Mrs Hà
Trả lời 14 năm trước
Có 1 số ý tưởng sau: - Lãng mạn: Nhờ tổng đài 1080 gửi đến điện thoại nàng 1 bài hát nàng yêu thích, kèm thông điệp "I LOVE You" - Thực tế: Mua tặng nàng 1 chai nước hoa hay 1 món gì đó mà bạn điều tra nàng đang "cần" mà chưa kịp mua. - Vừa thực tế vừa lãng mạn: Mua ngay 1 máy nghe nhạc mp3 hoặc mp4, bạn chép vào những ca khúc nàng yêu thích đồng thời ghi âm lại những lời xin lỗi chân thành/những tâm sự muốn giãi bày cùng cô ấy...mà bạn muốn gửi đến cô ấy vào trong mục Ghi âm (cái chức năng này có ở mp3,mp4 mà). Cái này hay ở chỗ là cô ấy có thể dùng như 1 usb trong công việc, học hành... đồng thời cô ấy cũng có thể dùng để nghe nhạc và nghe tiếng bạn nói "I LOve You" khi nào ... nhớ bạn. Có phải 1 công đôi việc, vừa thực tế vừa lãng mạn không? vào www.vanthien.com xem thử có chọn được con máy nào ưng ý không? Ha ha... Nếu thành công thì nhớ cám ơn tui 1 tiếng nhé. Và bạn đừng quên tặng kèm nàng 1 bó hoa tươi thắm và 1 nụ cười tươi rói nhé.[;)]
pham tuan
pham tuan
Trả lời 14 năm trước
Bạn muốn tặng 1 món quà vừa đơn giản và ý nghĩa nhưng điều đó còn phụ thuộc vào sở thích và tính cách bạn gái của bạn.Thứ 2 là phụ thuộc vào khả năng tài chính của bạn, điều kiện của bạn có cho phép không? Thật khó để có thể lựa chọn được món quà như thế mà lại phải đáp ứng nhiều tiêu chí khắt khe của bạn.Ngoài hoa,mỹ phẩm và đồ trang sức, quần áo là những quà tăng truyền thống bạn có thể tham khảo và nghe lời khuyên của các chuyên gia. Hãy gọi tới các tổng đài và cung cấp các thông tin cần thiết,chác chắn bạn sẽ có những gợi ý hay từ các nhân viên tư vấn.
pure
pure
Trả lời 14 năm trước
bạn nên mua cây tặng người ấy, vì ngừoi ấy sẽ chăm sóc nó như chăm sóc tình yêu của bạn
duongthithuhang
duongthithuhang
Trả lời 14 năm trước
Món quà lớn nhất mình nghĩ là tình yêu chân thành mà bạn giành cho cô ấy.chứ còn sao.
Kính mắt Chất Lượng
Kính mắt Chất Lượng
Trả lời 12 năm trước

khó tặng quá mình cũng đang bí khoản này

____________

thiet bi dinh vi - thiết bị định vị - kinh mat