Đếm tiền chuẩn xác với máy đếm và kiểm tra tiền giả Oudis OD-8899A

Để công việc đếm tiền và kiểm tra tiền giả diễn ra dễ dàng và thuận lợi, các công ty, ngân hàng đều phải trang bị ít nhất một chiếc máy đếm tiền Oudis OD-8899A.

Máy đếm tiền Oudis OD-8899A có 3 mắt siêu hồng ngoại sắc trắng cho phép kiểm tra chìm hình và 16 mắt siêu hồng ngoại sắc tím giúp kiểm tra tiền giả. Tiền đưa vào máy sẽ đi qua các tia siêu hồng ngoại, tia siêu cực tím, được kiểm tra hình chìm, kiểm tra kích cỡ, chụp ảnh so sánh màu sắc.

Màn hình máy đếm và kiểm tiền Oudis OD-8899A gồm 2 mặt 6 số, có 3 số nhỏ và 3 số lớn. Máy có thể đếm cộng dồn, chia tiền, phân loại tiền và định số tờ.

Máy có thể đếm 1.220 tờ/phút, có hệ thống lọc bụi, bảo vệ người dùng khỏi bụi tiền, có thể tự động hiển thị lỗi, tích hợp phần mềm thông minh với người dùng, có hướng dẫn bằng tiếng Việt.

Với máy đếm tiền Oudis OD-8899A, người dùng có thể đếm nhiều loại tiền khác nhau từ cotton, polymer đến ngoại tệ. So với các dòng máy chỉ có 1 mắt, dòng máy này có đến 3 mắt để xác định tiền giả chuẩn xác.

Nhờ các dòng máy đếm tiền và phân biệt tiền giả như máy Oudis OD-8899A, các công việc quản lý tiền bạc ở các ngân hàng, công ty sẽ diễn ra thuận lợi và chính xác hơn.

Chưa có câu trả lời nào