Tại sao bạn nên sử dụng một chiếc thang rút Mỹ XTEND & CLIMB

Bạn có biết tại sao các chuyên gia vẫn luôn khuyên bạn sở hữu một chiếc thang nhôm rút XTEND & CLIMB. Và tại sao người tiêu dùng hiện nay lại có xu hướng ưa chuộng dòng thàng này ? Hôm nay cùng mình giải đáp thắc mắc này nhé.

Thiết kế gọn gàng tiện lợi

Thang nhôm rút Mỹ EXTEND & CLIMB được thiết kế với tiêu chí đặt chất lượng và sự tiện lợi của người tiêu dùng lên đầu, Những dòng sản phẩm này được thiết kế gọn gàng tiện lợi khi di chuyển . Với các căn hộ trên cao, diện tích chật chội thì bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm. Với khả năng rút gọn lại và kéo dài ra của thang nhôm , ngườu dùng hoàn toàn có thể sử dụng cho các công việc ngoài trời cũng như trong nhà. 

 

Chất lượng an toàn

Bên cạnh sự tiện lợi, linh hoạt thì thang nhôm còn đảm bảo về chất lượng và sự an toàn của người tiêu dùng. Sản phẩm được thiết kế từ chất liệu nhôm cao cấp và có độ cứng cũng như độ chịu lực cực kì cao đảm bảo cho người sủ dụng.

Trọng lượng của dòng thang là 12,5 kg độ dày ống nhôm từ 1.5mm đến 2 mm. Tuy nhiên trọng tải thang lên đến 150kg. 

Tuổi thọ sản phẩm cao

Thang nhôm rút Mỹ XTEND & CLIMB được thiết kế thêm phần đệm lót tay êm ái vì thế tạo nên sự thoải mái khi mang vác, vận chuyển. Hơn nữa chiều dài ở thang chắc chắn, chân thang thiết kế bọc cao su nên thời gian sử dụng sản phẩm cực kì cao cho bạn.

Trên đây là một vài lí do bạn nên sở hữu một chiếc thang nhôm rút Mỹ EXTEND & CLIMB. Chúc bạn sẽ chọn được một sản phẩm như ý.

 

 

Chưa có câu trả lời nào