Mách bạn cách lựa chọn máy giặt công nghiệp maxi phù hợp nhất.

Hiện nay, thiết bị giặt là công nghiệp đã trở thành vật dụng thiết yếu của những đơn vị dịch vụ, kho xưởng, bệnh viện,…. Dòng sản phẩm máy giặt công nghiệp Maxi cũng nhờ vậy mà ngày càng phát triển và lớn mạnh. Tuy nhiên, cách lựa chọn máy giặt Maxi ra sao để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng và phù hợp với điều kiện tài chính là điều không hề dễ. Bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản thích hợp nhất với đơn vị của mình.

Kiểu dáng và diện tích
– Kiểu lồng ngang: Thiết kế của dòng máy giặt Maxi lồng ngang phù hợp với xưởng giặt là có diện tích rộng, dễ dàng mở, đóng cửa. Ưu điểm của dòng máy này là dung tích lớn, tiết kiệm nước, hạn chế tiếng ồn, có thể tự động làm việc trở lại khi mất điện. Trong quá trình hoạt động, cửa của dòng máy giặt lồng ngang sẽ đóng chặt, giữ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và có thể tạm dừng máy để cho thêm đồ giặt bất kỳ lúc nào.

– Kiểu lồng nghiêng: Thiết kế lồng nghiêng cho động giặt 3 chiều và vận hành với vận tốc vòng quay lớn làm tăng hiệu quả giặt tẩy. Đặc biệt, với thiết bị tạo sóng siêu âm giúp tạo bọt khí nhanh, dễ thẩm thấu xà phòng vào đồ giặt, tiết kiệm điện đáng kể. Tuy nhiên, loại máy giặt Maxi lồng nghiêng lại có nhược điểm là khi vắt, tiếng ồn phát ra hơi cao.

Chức năng tiết kiệm năng lượng nước
Khả năng tiết kiệm năng lượng là điều được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Tiết kiệm năng lượng giúp cho việc tiêu hao nước sẽ ít hơn trong mỗi chu kỳ giặt. Dòng máy giặt quần áo công nghiệp Maxi tiết kiệm năng lượng thường có giá thành cao hơn những dòng máy khác nhưng nó lại mang đến những lợi ích về lâu dài và góp phần bảo vệ môi trường.

Chất liệu của lồng giặt
Cho dù lồng giặt được thiết kế theo kiểu lồng ngang hay nghiêng đều có thể được làm từ chất liệu khác nhau nhưng đa số các sản phẩm của thương hiệu Maxi bộ phận lồng giặt được sản xuất bằng inox không rỉ cao cấp, chất lượng cao, giúp tăng độ bền, kéo dài tuổi thọ, không bị hư hỏng trong suốt quá trình làm việc của máy giặt.

Các chức năng thiết lập
Tìm hiểu về các tính năng và cách thiết lập của từng dòng máy giặt công nghiệp Maxi, chẳng hạn như thiết lập chu kỳ giặt của máy, cài đặt nhiệt độ nước, chu kỳ hơi nước góp phần làm tăng khả năng tẩy sạch và loại bỏ các vết bẩn. Càng nhiều tính năng thông minh sẽ làm giá thành của máy giặt cao hơn, nên lưu ý khả năng tài chính của mình và những tính năng cần thiết để lựa chọn máy giặt công nghiệp Maxi thích hợp nhất.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào