Một số loại máy nén khí phổ biến nhất hiện nay

Trong hệ thống công nghiệp có sử dụng rất nhiều thiết bị, máy móc hỗ trợ giúp công việc trở nên thuận tiện hơn, dễ dàng hơn và tốn ít nhân công hơn. Và một trong những thiết bị được sử dụng nhiều nhất là máy nén khí. Hiện nay trên thị trường thiết bị công nghiệp có một số loại máy nén khí phổ biến nhất hiện nay là:

Máy nén khí Fusheng

Fusheng là dòng máy nén khí nổi tiếng hàng đầu hiện nay vận hành dựa trên nguyên lý để biến đổi năng lượng của khí với sự giúp đỡ của Piston và tạo ra áp suất cao. Máy nén khí Fusheng với ưu điểm hiệu suất cao, tỷ lệ nén lớn từ 25-100, vận hành trong dải áp suất thay đổi rộng, tạo ra áp suất rất cao, máy có thể điều khiển bởi động cơ điện hoặc động cơ đốt trong.

Máy nén khí trục vít

Tuổi thọ của máy nén khí trục vít có nhiều ưu điểm như cấu tạo nhỏ gọn, vận hành êm, tuổi thọ cao, hiệu suất làm việc cao với tỉ số nén cực đại là 25.

Máy nén khí ly tâm

Các dòng máy nén khí ly tâm vận hành dựa trên nguyên lý sử dụng bánh đẩy để ép khí vào phần rìa của bánh đẩy làm tăng tốc độ khí. Từ đó, máy nén khí ly tâm được sử dụng chủ yếu trong các ngành công nghiệp nặng, đòi hỏi môi trường làm việc liên tục nên phải được lắp cố định với công suất lên đến hàng ngàn mã lực.

Hy vọng với 3 dòng máy nén khí trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm thiết bị phù hợp đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào