Chọn máy may công nghiệp tốt nhất

Lựa chọn máy may công nghiệp cho cơ sở may của mình quả là câu chuyện chưa bao giờ là dễ dàng khi mà hiện nay có quá nhiều dòng máy may công nghiệp, nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau như hiên nay.

Chọn mua máy may công nghiệp của bạn sẽ quyết định đến hiệu suất làm việc cũng như chất lượng sản phẩm may mặc.

1. Đưa ra danh sách các thương hiệu để tham khảo và lựa chọn
Nên sử dụng các máy may công nghiệp có thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng cũng như các chế độ bảo trì, chính sách bảo hành
Hiện nay có 1 số thương hiệu máy may công nghiệp rất tốt để lựa chọn như: Juki, Siruba, Megatex...

2. Mua máy may công nghiệp phù hợp với nhu cầu sử dụng
Cách chọn máy may công nghiệp này vô cùng quan trọng. Nếu như muốn tiết kiệm chi phí có thể mua máy may đã qua sử dụng, còn nếu bạn muốn an tâm về chất lượng thì một chiếc máy mới sẽ đảm bảo hơn.
Có các loại máy may cơ và máy may công nghiệp điện tử, mỗi loại lại có một ưu điểm khác nhau bạn cần suy xét kĩ trước khi mua.
Máy may công nghiệp điện tử: được vận hành bằng bảng điều khiển điện tử, cho năng suất cũng như độ ổn định cao hơn
Máy may công nghiệp cơ: là máy may được vận hành và hoạt động nhờ cơ cấu gồm motor lắp rời và liên kết với động cơ máy nhờ dây curoa hay đai truyền. Tốc độ may bị cố định bởi pulley của motor. Không thể điều chỉnh tốc độ nhanh chậm khi may.
Để phù hợp yếu tố năng suất nên lựa chọn máy may công nghiệp điện tử tuy nhiên với giá thành cao, chi phí sửa chữa lắp đặt tốn kém chúng ta nên cân nhắc để lựa chọn.

 

 

Chưa có câu trả lời nào