Bí quyết chọn máy pha cà phê phù hợp với nhu cầu quán nhỏ

Máy pha cà phê từ lâu đã không còn là một thiết bị quá lạ lẫm đối với các quán cà phê chuyên nghiệp, thậm chí ngay một số gia đình thường xuyên sử dụng cũng nên sắm cho mình một thiết bị hỗ trợ hữu ích và tiện dụng như thế.

Tuy nhiên để lựa chọn một chiếc máy pha cà phê sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng lại không phải một điều dễ dàng, đặc biệt là đối với những người mới kinh doanh ở lĩnh vực này, hãy cùng vatgia.com khám phá ngay bí quyết này nhé.

Xác định đối tượng khách hàng

Nếu đối tượng khách hàng là văn phòng, nhóm đối tượng này sẽ không quá cầu kì mà họ thường chỉ quan tâm đến sự tiện lợi như làm sao chỉ với những thao tác đơn giản và nhanh chóng nhất bạn có thể đưa đến cho họ một tách cà phê để lấy lại sự tỉnh táo sau một ngày bận rộn. Rõ ràng nhóm đối tượng này hoàn toàn phù hợp để bạn sắm cho quán một chiếc máy cà phê tự động với ưu điểm lớn nhất chính là “nhanh và ngon” mà vẫn đảm bảo đa dạng các cách pha chế cơ bản.

Nếu đối tượng kháchhàng là khách ngồi đọc sách, người dân, khách tán gẫu, nói chung là nhóm xác định sẽ ngồi lâu trong quán thì hãy chuẩn bị một chiếc máy thuộc dòng bán tự động, vừa có thể tiết kiệm được một khoản kinh phí đáng kể cho việc đầu tư vừa đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu từ khách hàng.

Xác định công suất máy phù hợp với quán

Đây không phải là một yếu tố phụ trong vấn đề này, quy mô quán chính là yếu tố quyết định doanh thu và từ đó cũng là việc đầu tư xứng đáng. Đối với những quán cà phê đảm bảo trên 50 ly mỗi ngày thì tất yếu bạn không nên chọn loại máy pha chế giá quá rẻ và không có thương hiệu rõ ràng. Với khoản doanh thu ổn định như vậy mà một chiếc máy không đảm bảo chất lượng chắc chắn sẽ hỏng trong thời gian trên dưới 3 tháng, vậy thì đó không còn là rẻ nữa.

Và nhớ lựa chọn một thương hiệu uy tín với những chế độ chăm sóc khách hàng, bảo hành,… tốt nhất có thể, chỉ như vậy bạn mới có thể tin tưởng “chiếc máy làm tiền” của mình sẽ không trở nên quá “đắt” trong tương lai gần. Hy vọng những điều trên đã gợi ý cho bạn một lựa chọn hữu ích, hoặc bạn có thể tham khảo thêm trên các gian hàng của vatgia.com để đưa ra quyết định đúng đắn nhất, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào