Top 5 công cụ, dụng cụ cần thiết cho thợ mộc 2018

Với người thợ mộc, cùng với kỹ năng, tay nghề khéo léo thì những dụng cụ làm mộc như thước đo, máy khoan pin Bosh, máy bào gỗ,… là công cụ rất quan trọng, không thể thiếu. Cùng vatgia.com điểm qua top 5 sản phẩm dụng cụ cần thiết cho làm mộc năm 2018.

1, Máy khoan

Những chiếc máy khoan sẽ giúp thực hiện những mũi khoan sâu trên gỗ và các vật liệu khác, có trọng lượng từ 1,5kg trở lên, dễ dàng di chuyển nhiều vị trí khác nhau. Các mũi khoan của máy thường có đường kính mũi khoan từ 15mm-30mm. Các thương hiệu của mũi khoan uy tín như máy động lực, máy khoan pin Bosch,…

Một số tính năng cần lưu ý của máy khoan: dảo chiều mũi khoan không, kích cỡ mũi khoan, khoan đặc hay khoan lỗ, mũi khoan xoắn,…

2, Máy bắt vít

Thao tác vặn vít để chế tạo, lắp ghép của một người thợ mộc sẽ thường xuyên xảy ra. Do vậy, sở hữu một máy bắt vít là điều rất cần thiết với bất cứ người thợ mộc nào cả.

3, Máy bào gỗ

Máy bào gỗ sẽ giúp người thợ làm phẳng, làm nhẵn các bề mặt sản phẩm gỗ với độ chính xác cao giúp những người thợ tạo ra những kiệt tác tuyệt vời và hấp dẫn.

4, Máy chà chàm

Các công xưởng chế tạo, sản xuất những sản phẩm gỗ mỹ nghệ chắc chắn sẽ không thể thiết máy chà nhám. Bởi tính năng đánh bóng bề mặt sản phẩm là rất quan trọng giúp sản phẩm hoàn hảo hơn, nâng cao giá trị thành phẩm hiệu quả.

5, Máy cắt

Với các loại máy cắt trên thị trường hiện nay như: máy cưa xích, máy cưa gỗ cầm tay, máy cưa lọng,… có các tính chất riêng biệt. Và với người thợ mộc, sử dụng máy cắt sẽ giúp dễ dàng tạo ra những miếng gõ hình khối theo độ chính xác cao.

Trên đây là 5 dụng cụ không thể thiết với người thợ mộc, bạn đọc có thể tìm hiểu chi tiết về các công cụ làm mộc khác tại website vatgia.com !

Chưa có câu trả lời nào