Top các máy mài cầm tay loại tốt và được ưa chuộng

Để phục vụ tốt hơn cho việc sửa chữa nhà cửa, cơ khí chế tạo thì những thiết bị cầm tay hiện đại như máy khoan, máy mài ra đời và chiếm giữ một vai trò ngày càng quan trọng, thiết yếu hơn. Nếu bạn đang có ý định sắm một chiếc máy mài cầm tay tốt thì dưới đây là một số sản phẩm tuyệt vời nhất.

Máy mài cầm tay 1010W Total TG1121006

Kết quả hình ảnh cho Máy mài cầm tay 1010W Total TG1121006

Total TG1081006 1010W là chiếc máy mài góc cầm tay hiện đại và xứng đáng được chọn lựa. Sản phẩm àny được sản xuất từ Trung Quốc với mức giá dao động từ khoảng 650.000 - 700.000 đồng. Có thể nói, sản phẩm đạt mức độ hoàn thiện tương đối cao, kích thước gọn gàng, thân máy có kiểu dáng thuôn dài và được cấu thành từ nhựa ABS siêu bền bỉ, có khả năng chịu lực cực tốt. Bên cạnh đó, phần tay nắm phụ có bọc bên ngoài một lớp cao su chống trơn trượt rất an toàn, giúp người dùng có thể thoái mái mang theo máy bên mình hoặc sử dụng linh hoạt trong những không gian nhỏ hẹp.

Máy mài cầm tay Bosch GW 6-100

Bosch GWS 6-100 là sản phẩm tiếp theo được đánh giá tốt bởi nhiều người dùng hiện nay. Thiết bị này được chia ra làm 2 loại gồm 1 loại có xuất xứ từ Đức và 1 loại có xuất xứ từ Malaysia, cả hai đều được chế tạo dựa trên tiêu chuẩn công nghệ hiện đại và tiên tiến của Đức. Sản phẩm có mức độ hoàn thiện khá cao với các bộ phận như khóa trục giúp bạn dễ dàng thay đĩa mài khi muốn, phần ụ có thể thoải mái xoay 90 độ theo nấc, đồng thời hệ thống ống xoắn và vành chống giúp bảo vệ mô tơ. Hơn nữa, thiết bị còn được tích hợp thiết kế chống bụi khá hiệu quả cũng góp phần quan trọng trong việc kéo dài độ tuổi thọ của máy hơn. Thiết kế tay cầm bọc nhựa cứng cáp của máy có khả năng chịu nhiệt, chịu lực và ít bị biến dạng khi va đập cho phép bạn sử dụng tốt trong thời gian dài.

Máy mài góc cầm tay Bosch GWS 606

Hình ảnh có liên quan

Ngoài hai sản phẩm trên thì máy mài góc Bosch GWS 060 là thiết bị đáng để sở hữu. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng, thiết kế gọn gàng và đơn giản, đảm bảo sự tiện lợi và thoải mái khi cầm nắm bằng một tay. Bên cạnh đó, vành chắn tia lửa và 2 chế điều chỉnh tiện lợi để giúp bảo vệ tay người dùng hiệu quả hơn khi thao tác. Vỏ của máy được bọc nhựa ABS cứng cáp, an toàn và có khả năng chịu lực tốt. Hơn nữa, động cơ của máy khá mạnh mẽ nhờ được trang bị công suất hoạt động lên đến 670W và tốc độ không tải đạt 12000 vòng/phút. Hệ thống đĩa mài của máy có đường kính tương đối lớn 100mm để giúp bạn dễ dàng mài các loại vật liệu rất nhanh chóng.

Mong rằng bạn sẽ chọn lựa được chiếc máy mài góc chất lượng và ưng ý nhất.

Chưa có câu trả lời nào