3 Máy khoan pin Bosch đáng mua nhất trên thị trường

Một dụng cụ rất quan trọng và không thể thiếu trong bộ đồ nghề của dân DIY đó chính là chiếc máy khoan pin. Nếu bạn đang muốn sắm một chiếc máy khoan pin tốt để phục vụ cho việc sửa chữa thì có thể tham khảo 3 chiếc máy khoan pin Bosch chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

Máy khoan dùng pin Bosch GSR-1000

Máy khoan dùng pin Bosch GSR-1000 là sản phẩm có thiết kế trang nhã tạo cái nhìn thiện cảm đầu tiên với thiết kế bên ngoài, thiết kế nhỏ gọn, cho bạn trải nghiệm thú vị khi sử dụng với đệm cao su với dọc thân máy, độ bên của máy được đảm báo với chất liệu nhựa cứng giúp máy có chế độ bền hơn khi sử dụng và chịu được nhiều va đập trong quá trình sử dụng, máy khoan pin GSR 1000 tích hợp đèn LED hỗ trợ chiếu sáng khi sử dụng trong môi trường thiếu anh sáng.

Máy có trọng lượng là 0.9kg, thời gian sạc là 60 phút, dung lượng pin là 1.5Ah, có xuất xứ từ Malaysia, lực xoắn tối đa trên vật liệu cứng/mềm là 15/6Nm, đầu khoan/vặn vít 6mm.

Máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 1080-2LI

Máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 1080-2LI được cấu tạo từ chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp, có khả năng chịu va đập tốt, bền bỉ và có thể chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Mũi khoan rắn chắc cùng tốc độ không tải đạt 0 - 430/1600 vòng/phút, cho khả năng khoan nhanh, gọn đẹp mà không làm hư hại khu vực xung quanh điểm khoan.

Đường kính vặn vít tối đa với Gỗ là 7 mm, thép là 6mm. Máy sử dụng công nghệ Đức, dung lượng pin là 1.5Ah, điều chỉnh lực xoắn là 15 cấp vặn vít + 1 cấp khoan, tốc độ không tải của máy là 0 – 430/1600 vòng/phút.

Lực xoắn cực đại của máy khoan đối với Xoắn cứng là 28 Nm, xoắn mềm là 11 Nm.

Đường kính khoan tối đa của máy khoan:Gỗ là 19 mm, thép là 6mm.

Trọng lượng máy là 1.1kg.

Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 120-LI

Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 120-LI được tích hợp hệ thống bảo vệ pin điện tử giúp bảo vệ pin khỏi bị quá tải, quá nhiệt hoặc xả cạn hoàn toàn. Với thiết kế chống trượt, báng cầm mềm vừa tạo cảm giác êm ái khi cầm, vừa giúp thao tác điều khiển của bạn dễ dàng, linh hoạt và an toàn hơn.

Máy khoan pin này có điện thế pin là 12V, tốc độ không tải-Vòng truyền lực thứ 1 là 0-380 v/p, vòng truyền lực thứ 2 là 0-1300 v/p.

Lực xoắn tối đa của máy là 30-13 Nm, đường kính khoan tối đa - Thép: 8 mm - Gỗ: 20 mm, đường kính vặn vít tối đa của máy là 7 mm.

Máy khoan có trọng lượng 1.2 kg.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã mang tới cho bạn những thông tin hữu ích, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào