Nên mua máy cắt cỏ cầm tay Honda hay Makita?

Máy cắt cỏ giúp bạn dọn dẹp vườn tược một cách nhanh chóng và hiệu quả so với việc cắt bằng tay rất mất thời gian cũng như kém hiệu quả. Bạn đang có nhu cầu mua máy cắt cỏ cầm tay nhưng đang phân vân vì thị trường quá nhiều sản phẩm? Honda và Makita là 2 thương hiệu lớn được nhiều người tin dùng vì chất lượng, mẫu mã cũng như giá cả sản phẩm.

Máy cắt cỏ Honda

Honda là một trong những thương hiệu máy cắt cỏ uy tín, nổi tiếng nhất và được sử dụng phổ biến nhất ở Việt Nam. Đây là một trong số ít những thương hiệu máy cắt cỏ đã tạo được động cơ mang thương hiệu riêng của mình.

Ưu điểm:

Máy cắt cỏ cầm tay Honda sử dụng động cơ 4 thì với các tính năng vượt trội: hoạt động chính xác, hiệu quả, ổn định cả khi ở tốc độ thấp và cao, hiếm khi xảy ra hiện tượng quá tải nhiệt, máy không thải khói, tiêu tốn ít nhiên liệu, hiệu suất hoạt động cao mang lại công suất cho máy lớn.

Động cơ Honda dễ khởi động, được thiết kế chắc chắn đảm bảo an toàn với ưu điểm không tạo ra tiếng ồn lớn. Máy cấu tạo dễ khởi động nên mọi đối tượng đều có thể dùng kể cả phụ nữ và những người có sức khỏe bình thường.

Thiết kế đơn giản, sử dụng thoải mái: Máy cắt cỏ Honda được thiết kế với tay điều khiển ghi đông, động cơ được gắn đằng sau giúp người dùng đeo dễ dàng sau lưng. Máy giúp người sử dụng chống mỏi tay khi lao động trong thời gian dài, dễ di chuyển, thích hợp với mọi địa hình. Với các máy cắt cỏ Honda cầm tay hoặc đẩy đều được thiết kế giúp thao tác đơn giản, nhẹ nhàng để điều khiển máy đi đúng hướng cắt cỏ.

Nhược điểm:

Tiếng ồn lớn trong quá trình vận hành

Giá máy cắt cỏ cầm tay khá mắc

Cần phải bảo trì thường xuyên

Máy cắt cỏ Makita

Máy cắt cỏ Makita sử dụng chất liệu cao cấp, cứng cáp vô cùng bền bỉ với hợp kim và có khả năng chống gỉ sét dù máy làm việc ở môi trường có điều kiện độ ẩm cao. Cùng với đó là dây truyền sản xuất tiên tiến, hiện đại của Nhật Bản

Ưu điểm:

- Makita mang tính ứng dụng cao trong các công việc cắt cỏ, phát hoang, làm vườn chuyên nghiệp... giúp người dùng thực hiện công việc được dễ dàng và nhanh chóng hơn.

- Có trọng lượng nhẹ nhưng đem lại hiệu suất cao.

- Tay cầm êm ái, hạn chế trơn trượt trong quá trình thao tác

- Máy được sản xuất từ các chất liệu cao cấp với độ bền cao.

- Sử dụng dễ dàng, nhanh chóng và vô cùng tiên lợi.

- Hiệu suất cao, vận hành ổn định.

- Bảo quản dễ dàng.

Hạn chế:

Tùy theo dòng máy cắt cỏ là loại chạy điện hay xăng sẽ có những hạn chế khác nhau. sử dụng loại có dây nên sẽ bị giới hạn về không gian làm việc và khả năng di chuyển. Dây nguồn đi kèm với máy thường thiết kế ngắn nên bạn cần trang bị thêm dây điện.

Đối với máy cắt cỏ chạy xăng: Tiếng ồn lớn nên thích hợp sử dụng ở những không gian ngoài trời, không gần nhà dân. Giá thành đắt hơn máy cắt cỏ chạy điện, trọng lượng cũng nặng hơn.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn máy cắt cỏ cầm tay phù hợp và chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào