Tại sao nên lựa chọn máy khoan rút lõi bê tông Nhật JD Power?

Các sản phẩm của Nhật thường được người Việt đánh giá cao về chất lượng và tuổi thọ. Máy khoan rút lõi bê tông Nhật cũng không là ngoại lệ, tiêu biểu là dòng JD Power. Hãy cùng tìm hiểu thông tin cơ bản của thiết bị này qua bài viết dưới đây

Những dòng máy khoan rút lõi bê tông Nhật JD Power có công suất lớn

Máy khoan rút lõi bê tông Nhật chất lượng cao phải thực hiện các công việc khó khăn như cắt xuyên qua bê tông, khối đá, khối xây dựng trong khi không làm nứt hoặc làm hỏng cấu trúc xung quanh nó. Nhật JD Power có thể làm được điều này với các máy có công suất lớn.

Máy khoan rút lõi bê tông JD Power DF-650, JD Power DF-850, JD Power DF-1400C mang đến những mũi khoan quyền lực với những tấm bê tông dày, cứng chắc đặc thù cần đến những loại máy khoan rút  lõi có công suất lớn.

Máy khoan rút lõi bê tông JD Power DF-850, có thể khoan các lỗ có đường kính tối đa 25-203mm. nó có khả năng khoan các lỗ có kích thước khác nhau, đáp ứng các mục đích công việc khác nhau. Các lỗ khoan sẽ không gây ảnh hưởng đến diện tích xung quanh.

Công suất đầu vào JD Power DF-850, được đánh giá cao 3.500W, máy khoan lõi này đi kèm với một ly hợp an toàn phục vụ trong lĩnh vực xây dựng để tạo lỗ cho đường ống, hố ga và đường kính lớn trong đá hoặc bê tông. Đây được đánh giá là máy có công suất lớn.

JD Power DF-1400C được xem xét như loại máy khoan rút lõi bê tông có công suất lớn nhất khoảng 4.6KW, tốc độ chạy không là 464/805rpm. Đặc biệt đường kính khoan lên đến 25-304mm. Chúng cũng hữu ích cho việc lấy lõi trong thăm dò khoáng sản

Mua Máy khoan rút lõi bê tông Nhật ở đâu giá tốt

Khi quyết định mua máy khoan rút lõi, các bạn cần lưu ý tìm hiểu đầy đủ các thông tin như nhãn hiệu, xuất xứ, giá thành, chức năng có phù hợp với yêu cầu công việc và khả năng tài chính của bản thân hay không. Sản phẩm phải có xuất xứ rõ ràng và thời gian bảo hành hợp lý.

Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào