Đánh giá 3 máy hút bụi cầm tay không dây chạy pin bán chạy hiện nay

Một chiếc máy hút cầm tay tốt có thể đáp ứng được các yêu cầu như thiết kế cầm tay nhỏ gọn, dùng pin sạc, đáp ứng tính linh hoạt tốt, giúp dọn dẹp khe tủ, gầm ghế, gầm bàn, tủ quần áo, vị trí cao hay thậm chí là sàn nhà, có mức giá tốt so với tầm giá và được bảo hành đầy đủ. Dưới đây là 3 chiếc máy hút bụi cầm tay không dây chạy pin tốt để bạn có thể tham khảo.

Số 1, máy hút bụi cầm tay không dây Gold Aikia XC-V6

Máy có hương hiệu Trung Quốc, sản xuất tại Trung Quốc. Thiết kế đẹp, độ hoàn thiện sản phẩm tốt trong tầm giá.

Máy vận hành êm ái, còn ồn khá lớn khi hoạt động. Công suất 60 W tuy hơi thấp một chút so với những máy cao cấp nhưng cũng quá đủ cho các nhu cầu cơ bản nhất rồi.

Lực hút ổn đủ đáp ứng nhu cầu dọn dẹp vệ sinh: Trần nhà, khe tủ, gầm ghế, gầm giường, ô tô…

Phụ kiện đầy đủ, giúp bạn hoàn thành công việc một cách đơn giản. Pin sạc trong khoảng 3 – 4 giờ, dùng liên tục khoảng 15 – 20 phút.

Các bộ phận của bộ lọc có thể rửa với nước. So với các thương hiệu uy tín khác đến từ Châu Âu, Nhật Bản cùng chức năng thì nó có mức giá chỉ bằng một nửa.

Số 2, máy hút bụi cầm tay không dây Bosch Gas 18V-LI

Máy có thương hiệu uy tín chuyên sản xuất dụng cụ cầm tay, đồ gia dụng đến từ Đức.

Chất lượng, độ bền đã được những người dùng trước đó khẳng định. Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, độ hoàn thiện cao.

Máy hoạt động êm ái, ổn định, không quá ồn, lực hút rất mạnh. Các bộ phận có thể tháo rời một cách dễ dàng và rửa với nước được.

Bộ lọc đi kèm tiêu chuẩn Hepa giúp máy lọc sạch bụi bẩn một cách triệt để hơn.

Nếu bạn nhìn qua đống phụ kiện của chiếc máy này thì sẽ thấy nó được sinh ra để vệ sinh chủ yếu ở những vị trí nhỏ hẹp, nhiều khe hốc, vệ sinh ô tô, vị trí trên cao.

Pin đi kèm có thể giúp máy hoạt động liên tục khoảng 10-15 phút. Thời gian sạc đầy pin rất nhanh, chỉ khoảng 45 phút đến 1 tiếng.

Số 3, máy hút bụi cầm tay dùng pin Philips FC6404

Thương hiệu chuyên sản xuất đồ gia dụng có tuổi đời hơn 100 năm nay đến từ Hà Lan.

Thiết kế đẹp, hoàn thiện tốt. Sản phẩm của họ luôn rất đẹp, tinh tế và khác biệt so với những thương hiệu khác.

Tính linh hoạt của máy rất cao: Hút sàn nhà, hút thảm, hút bụi rèm cửa, khe hẹp, tủ quần áo, hút bụi ô tô.

Thời lượng sử dụng pin của nó rất lâu, tận 40 phút. Với thời gian này bạn có thể dọn dẹp một căn nhà 2 tầng lớn. Máy được trang bị một khay chứa nước với dung tích 0.2 lít.

Những công nghệ hiện đại bậc nhất tương xứng với mức giá hơn 6 triệu đồng gồm bộ lọc siêu vi 3 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn một cách hiệu quả; công nghệ PowerCyclone giúp luồng không khí đi vào máy một cách hiệu quả và nhanh chóng phân tách được bụi bẩn; đầu hút TriActive Turb rất hiệu quả cho việc lau sàn, hút bụi trên thảm.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào