Máy thổi hơi nóng Black&Decker CD701 - Sự lựa chọn cho mọi công trình.

1. Thiết kế

Nhờ kiểu dáng nhỏ gọn không chiếm diện tích khi mang theo sử dụng nên Black&Decker CD701  tạo sự thuận tiện khi bảo quản, cất giữ một cách dễ dàng mà không gây cản trở, vướng víu. Máy phù hợp với các phụ kiện thông dụng có sẵn trên thị trường nhờ miệng thổi thiết kế đặc biệt nên sẽ dễ dàng cho bạn khi cần thay thế linh kiện của hãng.

2. Chất liệu

Súng thổi hơi nóng Black&Decker CD701 được làm bằng chất liệu cao cấp, độ bền thách thức với thời gian, chịu nhiệt cực tốt, chống mài mòn trong thời gian dài làm việc. Vỏ ngoài của máy được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp có khả năng chống biến dạng khi bị va đập hay chịu lực tác động giúp bạn yên tâm sử dụng.

3. Công năng

Nhờ công suất mạnh mẽ lên đến 1.800W Black&Decker CD701 sẽ làm bạn hài lòng ngay lần đầu sử dụng. Dù là phun sơn, quét gỗ, dán keo… chiếc máy này sẽ hoàn thành xuất sắc công việc của bạn.

       Còn chờ đợi gì nữa khi Black&Decker CD701 là thiết bị nên xuất hiện ở nhà bạn ngay lúc này, giá thành hợp lí, thiết kế bắt mắt, công năng quá khủng. Black&Decker CD701  là sự lựa chọn của mọi công trình.

Chưa có câu trả lời nào