Bộ sưu tập máy khoan vặn vít dùng pin Bosch tầm giá 2 triệu đồng

 

Để không mất quá nhiều thời gian cho công việc, hiện trên thị trường đã cung cấp nhiều loại máy khoan vặt vít , lúc này việc sử dụng trở nên đơn giản mà bạn không phải kéo dài ổ điện để sử dụng hoàn thàng công việc. Với một chiếc máy khoan vặn vít dùng pin là sẽ mang đến sự tiện lợi nhất định và đáp ứng nhu cầu nhanh gọn lẹ nhất. Dưới đây là một vài dòng máy khoan Bosch dùng pin chỉ với giá 2 triệu đồng

Máy khoan dùng pin Bosch GSR-1000

Với thiết kế nhỏ gọn nhưng chắc chắn, dòng máy khoan dùng pin Bosch GSR - 1000 có thể dùng thay thế cho những chiếc máy khoan cồng kềnh khác. Máy giúp người sử dụng thoải mái hơn khi làm việc, dọc thân máy là thiết kế đệm cao su có độ bền cao cùng với chất liệu nhựa cứng giúp chịu được nhiều va đập trong quá trình sử dụng
 
 
Máy được đánh giá có độ bền cao và được tích hợp pin sạc bên trong chỉ với 1h là bạn có thể vặn ốc lên đến 300 lần. Ngoài ra, dòng máy khoan Bosch GSR- 1000 còn được tích hợp đèn Led, bạn có thể yên tâm sử dụng ở môi trường thiếu sáng.
  
Máy Khoan Dùng Pin Bosch IOX3.6V
 

Dòng máy này chỉ sử dụng với mức điện thế 3.6V, dùng trong các công việc nhỏ .  Các vật dụng sử dụng không có quá cứng và quá dày. máy dễ dàng mang đi mọi nơi để tiện cho công việc. 
Dòng máy khoan dùng pin Bosch inox 3.6V được sản xuất dựa trên công nghệ cao của Châu Âu với tay cầm bằng cao su chống trượt vì thế mà chúng hạn chế được những rủi ro, trơn trượt trong quá trình cầm nắm sử dụng. Ngoài ra, máy còn được tích hợp chế độ tắt/ mở rất thuận tiện.
Máy được trang bị pin ion lithium đạt chuẩn cao và tốc độ ổn định. Được đánh giá cao về độ linh hoạt và không tốn sức .
 
Máy khoan dùng pin Bosch GSB 1080 – 2L
 
Dòng máy được thiết kế công nghệ đạt chuẩn của Đức với sự cải tiến công nghệ vượt trội mang đến hiệu suất làm việc cao và đáp ứng nhu cầu của người dùng, tốc độ không tải 430/1600 vòng/ phút giúp công việc được thực  hiện nhanh chóng hơn. Máy sử dụng được trên nhiều chất liệu khác nhau như Gỗ, bê tông, kim loại
Mũi khoang của máy có thể tháo lắp dễ dàng lựa chọn theo mục đích công việc
Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp đèn Led chiếu sáng  giúp bạn hoàn thành công việc dễ dàng hơn ở khu vực thiếu sáng. Hơn nữa, máy còn được hỗ trợ hệ thống bảo vệ pin tránh tình trạng quá tải hay quá nhiệt.
 
Trên đây là những gợi ý về dòng máy khoan pin Bosch được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng hiện nay. Các bạn có thể tham khảo với nhiều dòng khác tùy thuộc vào nhu cầu công việc của mình. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm vừa ý nhất. Hãy truy cập vatgia.com để cùng trải nghiệm sự mua sắm tốt nhất.
Chưa có câu trả lời nào