Máy cưa xích Stihl MS 192T có thực sự tốt?

Máy cưa xích là một trong những thiết bị đang ngày càng phổ biến trên thị trường. Đây là loại máy nhỏ những có võ, rất cần thiết phục vụ công việc làm vườn. Hiện nay trên thị trường, sản phẩm máy cưa xích đang bán rất nhiều mẫu mã, kích thước cũng như đến từ các hãng lớn nhỏ khác nhau. Bài viết dưới đây, hãy cùng Vatgia.com tìm hiểu về loại máy cưa xích MS 192T của Stihl nhé.

Thông số kĩ thuật của MS 192T

Đây là loại máy sử dụng động cơ hai thì có dùng xilanh đơn và nó chạy theo nguyên lý làm mát bằng khí. Công suất máy là 1,3KW tương đương với 1,7 HP. Máy có dung tích xi lanh 30 cm3 và đường kính xilanh là 37mm. MS 192T có tốc độ không tải là 3000 vòng trên 1 phút và tốc độ lớn nhất đạt đến 13,500 vòng trong một phút. Đây là một con số gây ngạc nhiên. Bugi của sản phẩm này là loại bugi NGK BPMR 7A. Bộ chế hoà khí được Stihl sử dụng là loại màng ngăn. Dung tích bình chứa xăng cũng như bình chứa nhớt bôi trơn khoảng 0,22 lit. Máy này có loại bơm nhớt được điều chỉnh bằng tay và khởi động máy cũng bằng tay luôn. MS 192T của Stihl là sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ, có trọng lượng 3,1 kg. Sản phẩm được bảo hành đến 6 tháng.

Các dòng máy cưa xích khác để tham khảo

Bên cạnh MS 192T, Vatgia.com gợi ý đến bạn đọc một số dòng máy khác cũng của hãng danh tiếng Stihl như MS 382, MSA 160 C-BQ, ... Mỗi loại máy lại phục vụ một nhu cầu sử dụng khác nhau.

Hy vọng những thông tin trên hữu ích với người đọc. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm máy cưa xích ưng ý nhất. Cảm ơn đã tham khảo thông tin từ Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào